Duoi hinh bat chu

Soạn tin:  WR 1332101 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1332101 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 10:13:31, ngày 09/03/2015 - Toàn Quốc
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1332101
Điện thoại: 0917441014
Người đăng: Phan Triều

Hạt điều vỏ lụa thơm ngon đây

Hạt điều vỏ lụa
hạt điều rang muối còn vỏ lụa
hạt điều rang muối bóc lụa
hạt điều nhân trắng chưa qua chế biến
>>>thơm ngon chính gốc Bình Phước đâyyyy

Tết này bạn đã ăn gì? 
.
.
Bạn đã ăn hạt điều to chưa?
.
.
VÀ To như thế này...



Hạt điều chứa rất giàu sắt, phốt pho, selen, magiê và kẽm. Chúng cũng là nguồn cung cấp tốt các chất phytochemical, chất chống oxy hóa và protein.


Bên mình là nơi chuyên sản xuất, cung cấp và phân phối các loại hạt điều nhân rang muối còn vỏ lụa, nhân bóc lụa rang... Chính vì thế hạt điều của bên mình được giá cả cực tốt cho những ai có nhu cầu mua để biếu cho gia đình, bạn bè hay đối tác vào những dịp lễ tết hạy thậm chí là mua cho gia đình mình để thưởng thức là hết sức tuyệt vời…
 
Dưới đây là 7 tác dụng của hạt điều
Ngăn ngừa ung thư - Chất proanthocyanidins trong hạt điều có tác dụng cô lập các khối u và ngăn chặn các tế bào ung thư phân chia, làm giảm nguy cơ ung thư ruột già. Hàm lượng đồng cao cũng là nguồn chính tạo nên sức mạnh để loại bỏ các gốc tự do, hạt điều còn có chất phytochemical và chất chống oxy hóa bảo vệ chúng ta khỏi bệnh tim và ung thư.

Tốt cho tim Hạt điều tuyệt vời vì không chứa cholesterol và chứa nhiều chất chống oxy hóa sẽ giúp giảm nguy cơ tim mạch và bệnh tim mạch vành. Magie trong hạt điều giúp hạ huyết áp và giúp ngăn ngừa các cơn đau tim. (Rất tốt cho người đang mắc bệnh về tim mạch)

Tóc và Da - Hạt điều rất giàu khoáng chất đồng, một thành phần thiết yếu của nhiều enzym, đồng đóng một phần quan trọng trong các quy trình chuyển đổi tyrosine thành melanin - là sắc tố dành cho tóc và da. ( rất tốt những người đang có tóc bị sơ, chẻ ngọn, yếu ớt)

Giúp xương chắc khỏe - Hạt điều đặc biệt giàu magiê. Chúng giúp hình thành cấu trúc vật lý của xương, phần còn lại nằm trên bề mặt của xương, nơi nó được lưu trữ cho cơ thể sử dụng như cần. Đồng trong hạt điều giữ vai trò rất quan trọng cho các chức năng của các enzym tham gia trong việc kết hợp collagen và elastin, cung cấp chất và tính linh hoạt trong xương khớp. (Rất tốt cho người đang mắc bệnh về xương khớp)

Tốt cho các dây thần kinh - Magiê giúp thần kinh, các mạch máu và cơ bắp cùng thư giãn. Thiếu magiê dẫn đến huyết áp cao, căng cơ, chứng đau nửa đầu, đau nhức và mệt mỏi. Magie giúp làm giảm tần số của các cuộc tấn công đau nửa đầu, hạ huyết áp và giúp ngăn ngừa các cơn đau tim. (Rất tốt cho người đang mắc bệnh về cao huyết áp, tim mạch máu)

Ngăn chặn Sỏi mật Dữ liệu được thu thập trên 80.718 phụ nữ từ nghiên cứu sức khỏe của y tá cho thấy rằng những phụ nữ ăn ít nhất 300 gram hạt điều mỗi tuần, sẽ có giảm 25% nguy cơ bị sỏi mật.

Giảm Cân - Những người ăn các loại hạt hai lần một tuần là rất ít có khả năng tăng cân hơn so với những người hiếm khi ăn các loại hạt. Hạt điều thực sự có nhiều chất béo, nhưng nó được coi là "chất béo tốt". Dùng hạt điều như bữa ăn nhẹ rất có giá trị cho việc kiểm soát tăng cân vì chúng chứa nhiều năng lượng và chất xơ (Rất tốt cho người đang quá khổ, béo phì và đang trong quá trình giảm cân)

Hiện tại, mình cung cấp Hạt Loại A - hạt to gần ngón tay cái tròn bo sát theo thân và bảo đảm hạt to nhất so với thị trường hiện nay. Hạt điều giòn giòn có vị bùi bùi và béo béo thơm dòn tan ngay trong miệng, vị đắng đắng chát chát của vỏ lụa bao ngoài hạt…

 
Hộp 500 Gram: 125 k/hộp (Hạt vỏ lụa)

Hộp 500 Gram: 130 k/hộp (Hạt bóc vỏ)

Hộp 250 Gram: 65 k/hộp (Hạt vỏ lụa)

Hộp 250 Gram: 70 k/hộp (Hạt bóc vỏ)



 
Số lượng từ 5 hộp trở lên thì mình sẽ free Ship

  • Vì tính chất công việc của mình thường xuyên đi ra ngoài, nên mình sẽ free ship nếu tiện đường 


  • Những bạn cần gấp thì mình có thể hẹn trước và giao tại 1 số nơi theo yêu cầu trong vòng 24h nhé (có thể 10k - 30k, tùy gần xa, có thể ban ngày hoặc cả ban đêm luôn)
  • Đối với các bạn ở xa vui lòng chuyển khoản trước cho mình, sau khi nhận được tiền hàng sẽ nhanh chóng được chuyển nhanh cho các bạn. (mình thường chuyển hàng cho các bạn đi tỉnh nên có thể dùng các dịch vụ chuyển phát nhanh hoặc chuyển qua đường bưu điện,…. )


>>>Nói chung bạn muốn mình chuyển như thế nào mình sẽ chuyển như thế đó, theo thỏa thuận, theo thời đại, theo yêu cầu của bạn, Khách hàng là thượng đế mà 



>>>Thông tin liên hệ:

  • Số điện thoại: 0917.441.014 (mình tên Triều)
  • Email : pttrieu.0504@gmail.comm
  • Skype: pillip.rays
  • Mình ở số 09 Nguyễn Hữu Thọ - Nhà Bè – Tp.HCM

>Thông tin thanh toán:

  • Ngân hàng Quốc Tế VIB - chi nhánh Quận 1
  • Chủ tài khoản : Phan Trung Triều
  • Số TK : 6087 0406 0068 896



Với bạn nào có nhu cầu hợp tác kinh doanh và làm đại lí số lượng lớn:
Bên mình cam kết là nơi cung cấp hạt điều từ các nhà vườn tới bạn một cách nhanh nhất, chất lượng nhất mà không qua bất cứ trung gian nào. Đó là điểm đặc biệt có thể mang lại lợi nhuận rất cao cho bạn mà chất lượng luôn đảm bảo tốt nhất so với các nơi đang cung cấp hạt điều trên thị trường hiện nay. 

Hạt điều của bên mình bán được thu hoạch, chế biến và đóng gói tại thị xã Phước Bình, tỉnh Bình Phước (Bình Phước là tỉnh có diện tích điều lớn nhất cả nước với 157.000 ha, chiếm 45% diện tích điều của cả nước và cũng chiếm trên 40% sản lượng điều thô của toàn quốc, Bình Phước được coi là “thủ phủ” của cây điều ở Việt Nam). 

Mình rất vinh dự khi tìm được những đại lí, nhà phân phối hay doanh nghiệp muốn đầu tư, hợp tác lâu dài và có ý định đưa nông sản này đến gần với người tiêu dùng trong tương lai. Hãy liên hệ với mình ngay hôm nay để cùng thoả thuận hợp tác.

>>>Các bạn có thể liên hệ trực tiếp với mình hoặc Quang (liên hệ làm đại lý phân phối Hạt điều rang muối còn vỏ lụa - Hạt điều rang muối bóc lụa rang - Điều nhân trắng chưa qua chế biến ….)

  • Số điện thoại : 0942.844.880 (tên Quang)
  • Email : quangchau224@gmail.com
  • Skype: quangchau224
  • Hoặc với mình như theo thông tin ở trên nhé

 

 

Với phương châm chữ tín làm đầu và chất lượng song hành. Thì bảo đảm và cam kết hạt điều của bên mình có thể cạnh tranh trong khu vực vì giá thành thấp, chất lượng hạt to và ngon nên mình tự tin rằng bạn sẽ là người chọn đúng khi mua hàng bên mình.

BẠN CẦN LÀ MÌNH CÓ
BẠN THỎA MÃN THÌ MÌNH THỎA MÃN


CÁM ƠN CÁC BẠN ĐÃ XEM TIN




comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: Phan Triều
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved