Duoi hinh bat chu

Soạn tin:  WR 1323583 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1323583 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 10:25:8, ngày 03/12/2014 - Hà Nội
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1323583
Điện thoại: 0936423084

Quán lẩu ngon tại Hà Nội

QUÁN LẨU NGON TẠI HÀ NỘI
Địa Chỉ: 57 Nguyễn Khánh Toàn - Dịch Vọng - Cầu Giấy
Điện thoại: 0902223979

Nhà Hàng Xuân Phương 57 Nguyễn Khánh Toàn được mệnh danh là thiên đường ẩm thực, nơi đây luôn có món ngon, nồi lẩu cùng hương vị đậm đà từ lúc mờ sáng cho đến khi mịt tối để phục vụ nhu cầu ẩm thức không ngừng của những tín đồ.

Trong những bữa tiệc hay bữa nhậu hàng ngày, các món được chế biến từ ếch luôn được nhiều người ưa thích. Bởi ếch vốn được mệnh danh là gà đồng, chỉ cần nghĩ đến thôi cũng có thể tưởng tượng ra những món ăn hấp dẫn từ thịt đùi ếch mềm ngọt thịt như: lẩu ếch, ếch rang muối, ếch tẩm bột…

[​IMG]
Set lẩu cho 4 người - LH: 0902223979
Những chiếc đùi ếch được tẩm ướp cả tiếng trước khi rang với muối có màu vàng rượm. Trong lúc ngồi đợi nồi nước lẩu sôi, bạn có thể nhâm nhi thưởng thức món ếch rang muối cùng nhưng hạt muối trắng tinh, vị thơm giòn dai trong từng miếng thịt.

[​IMG]
Đùi ếch thơm ngon
Những miếng măng vàng quện với nước lẩu ếch có vị hấp dẫn khó quên. Mùi thơm của thịt, măng và chút chua cay đánh thức ngay vị giác của thực khách. Đặc biệt, chắc hẳn bạn khó mà rời mắt khỏi những miếng thịt ếch trắng tinh đang chín dần trong nồi lẩu nóng tỏa khói.
Ai cũng nói ăn thịt ếch khá giống thịt gà. Nhưng thực sự khi thưởng thức Lẩu ếch và lẩu gà bạn sẽ cảm nhận hoàn toàn khác nhau, sự thú vị giữa hai món lẩu...

[​IMG]
Lẩu gà ta

[​IMG]
Lẩu gà ác
Càng thưởng thức nhiều món tại Nhà Hàng Xuân Phương bạn sẽ càng mê thực đơn ở đây với rất nhiều món ngon...
Những món lẩu từ riêu cua sườn sụn, bắp bò sườn sụn, lẩu hải sản, lẩu thập cẩm, lẩu ếch, lẩu gà ta thuốc Bắc… mỗi món đều có hương vị, sắc màu riêng nhưng tựu chung lại là sự hấp dẫn khó ai có thể chối từ.

[​IMG]
Lẩu rêu cua bắp bò
Lẩu riêu cua bắp bò sườn sụn tại nhà hàng Xuân Phương hấp dẫn thực khách ngay ở nước dùng vô cùng thơm ngon, nóng hổi. " Nước dùng" hoàn toàn được chế biến từ nước xương ống không hề có phụ gia để làm tăng độ ngọt.

[​IMG]
Riêu cua làm cho màu nước dùng trở nên sóng sánh, vàng ươm một màu lấp lánh. Khi nồi nước dùng được được mang ra, chỉ đứng từ xa bạn cũng đã có thể cảm nhận được mùi thơm ngào ngạt. Để nồi nước lẩu thêm ngon, nhà hàng thả lên đó những lát váng đậu rán, một chút rau tía tô cộng thêm ít hành lá xanh ngắt, mấy lát cà chua… đơn giản là vậy mà sao có sức hút đến lạ kỳ.

[​IMG]

Combo cho 4 - 5 người,LH: 0902223979
[​IMG]
Gà ác rang muối

[​IMG]
Đặc biệt: Sụn rang muối
Điểm nhấn của nhà hàngkhông chỉ ở Thực Phẩm...
Được sự tin tưởng ủng hộ của thực khách cùng mong muốn phục vụ thật nhiều món ngon cho quý khách....Xuân Phương nay đã mở rộng thêm cơ sở tại Hà Nội
  • CƠ SỞ 1: Số 16 Trần Bình Trọng _Hoàn Kiếm_Hà Nội
[​IMG]

[​IMG]

[​IMG]

[​IMG]
[​IMG]
[​IMG]
[​IMG]
  • CƠ SỞ 2: Số 57 Nguyễn Khánh Toàn_Cầu Giấy_Hà Nội
[​IMG]
[​IMG]
[​IMG]
5[​IMG]

Chất lượng món ăn đảm bảo, không gian nhà hàng trẻ trung, thoáng mát, hiện đại, phục vụ nhanh, nhiệt tình, chu đáo, phù hợp với mọi đối tượng khách, đó chính là các thế mạnh để Nhà Hàng Xuân Phương trở thành điểm đến quen thuộc của nhiều thực khách yêu thích món ngon.
Liên hệ:
QUÁN LẨU NGON TẠI HÀ NỘI
Địa Chỉ: 57 Nguyễn Khánh Toàn - Dịch Vọng - Cầu Giấy
Điện thoại: 0902223979

comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: Vương Tự Trọng
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

CÁC TIN CÙNG DANH MỤC
app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved