Duoi hinh bat chu

Soạn tin:  WR 1325265 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1325265 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 11:58:0, ngày 17/12/2014 - Hà Nội
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1325265
Điện thoại: 0936423084

Thịt bò gác bếp ngon tại Hà Nội

thịt bò gác bếp là món đặc sản của các dân tộc vùng cao tây bắc . món thịt này thường được làm từ thịt bắp của những chú trâu nhà thả rông trên các vùng núi đồi tây bắc. đây có thể được chọn là món ngon để nhậu cực đã.

là nét đẹp trong văn hóa ẩm thực của vùng cao:
“ai có về sơn la, nước suối trong in núi đồi. ai có về sơn la….”. câu hát mượt mà, trong trẻo vang lên như mời gọi du khách đến với sơn la – miền đất nằm ở trung tâm của vùng tây bắc. đến với sơn la, bạn sẽ được ngắm nhìn một vùng núi non hùng vĩ và khám phá về giá trị văn hóa đặc sắc của các dân tộc vùng tây bắc, ngây ngất say trong men **** cần, thưởng thức các món ăn đặc sản từ ngàn đời hun đúc lại cùng thả hồn theo ánh lửa bập bùng và giọng hát ngọt ngào, vang xa trong đêm hội nhạc rừng.

[​IMG]
những con bò khỏe mạnh được chăn thả
[​IMG]
đặc sản thịt bò gác bếp
đến với sơn la là đến với nghệ thuật văn hóa ẩm thực đặc trưng của đặc sản miền bắc nói chung và dân tộc thái nói riêng, và không thể không nhắc tới món thịt bò gác bếp. đây là món đặc sản có vị thơm ngọt đậm đà của thịt và gia vị đượm mùi khói củi núi đá là một dấu ấn không thể quên đối với các thực khách khi đến sơn la. thịt bò gác bếp một món đặc sản không thể thiếu trong các gia đình ở sơn la.
ưu điểm "thịt bò gác bếp ngon tại hà nội"
- sản phẩm được làm tự nhiên không có chất bảo quản.
- các thanh củi được chọn lựa kĩ càng, được hun rất hoàn hảo nên có màu đỏ sậm tự nhiên
- hợp tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm.
- gia vị được ướp trên sản phẩm không bị mất đi nên giữ nguyên được hương vị của sản phẩm.
- thịt càng treo gác bếp lâu thì càng để lại vị thơm ngon hơn
- giúp bạn cảm nhận về văn hóa ẩm thực và cuộc sống của người vùng núi tây bắc ngay tại hà nội.
dịch vụ cung cấp thịt bò gác bếp ngon tại hà nộimiễn phí giao đặc sản thịt bò gác bếp tận nơi trong nội thành hà nội
địa chỉ: số 7 ba la - phú la - hà đông - hà nội
điện thoại: 0913092768
cách chế biến thịt bò gác bếp
đối với các đồng bào dân tộc tây bắc thì bò là một tài sản vô cùng quý giá người ta làm thịt khi bò đã già và không còn sức lao động nữa. món này được làm từ thịt bắp của những con bò ở trên các vùng núi. khi chế biến, thịt bò được xẻ ra thành từng miếng nhỏ, sau đó được hun bằng khói của than củi được đốt từ các cây mọc trên núi.

[​IMG]
trước khi hun khói thì thịt bò sẽ được ướp qua “chéo” – chéo là một sản phẩm của núi rừng bao gồm ớt, gừng, ớt… và để món thịt bò thêm thơn ngon thì không thể thiếu được tiêu rừng gọi là mắc khén. điểm đặc biệt của món thịt bò gác bếp là thịt bò không được làm chín bằng các cách thông thường mà thịt bò được gác trên bếp nhiều ngày để khói lửa làm cho thịt bò se lại cho đến khi chín. như vậy tất cả các chất ngọt sẽ thu lại vào trong thịt.

[​IMG]
khoảng 5 đến 6 ngày là có thể thưởng thức được món thịt bò gác bếp. với món thịt bò gác bếp thì chúng ta sẽ không nước trực tiếp thịt bò mà sẽ cuộn lại vào trong lá rong và sau đó vùi vào trong tro bếp. sau khi cho ra ngoài chúng ta phải đập thịt để thịt bò hết tro ở xung quanh, cũng như thịt sẽ tơi hơn và thành từng thớ. khi ăn thì bên ngoài có vị ngọt thơm và hơi mùi khói bếp, bên trong sẽ có mùi vị của các loại lá cây rừng.

cách bảo quản thịt bò gác bếp
món đặc sản miền bắc này được bảo quản ở 0 độ c hoặc ngăn đá tủ lạnh. hạn sử dụng của sản phẩm này là 1 năm.

để sử dụng được món đặc sản này thì cần rã đông sản phẩm trong khoảng 2 phút hoặc nướng qua bếp lửa, xé thịt bò thành từng miếng rồi chấm với chẩm chéo vắt chanh. khi ăn thì xé nhỏ miếng thịt bò, bạn có thể ăn hoặc nướng lại trước khi ăn. món đặc sản miền bắc này được làm hoàn toàn tự nhiên không có chất bảo quản.
liên hệ:
thịt bò gác bếp ngon tại hà nội
mang hương vị tây bắc về hà nội
địa chỉ: số 7 ba la - phú la - hà đông - hà nội
điện thoại: 0913092768

comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: Vương Tự Trọng
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved