Duoi hinh bat chu

Soạn tin:  WR 1372166 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1372166 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 14:38:36, ngày 15/06/2016 - Toàn Quốc
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1372166
Điện thoại: 0932746518

Bình Sữa Dr. Brown 240ml

Giới Thiệu Bình Sữa Dr.Brown 240ml

Bình Sữa Dr.Brown 240ml

Bình Sữa Dr.Brown 240ml

Dr.Brown là thương hiệu khá quen thuộc với các ông bố bà mẹ. Đối với những người mới lần đầu có con, có thể chưa biết rõ lắm về thương hiệu nổi tiếng này nên mình sẽ giới thiệu sơ lược về nó. Trước hết, Dr.Brown là thương hiệu sản phẩm cho mẹ và bé tại Mỹ, sản phẩm được sản xuất ngay tại Mỹ và xuất ra thế giới. Khác với thương hiệu bình sữa cho bé Comotomo cũng có thương hiệu ở Mỹ nhưng nhà máy sản xuất là tại Hàn Quốc. Nếu nói điểm nổi bật của Dr.Brown thì chính là việc nó là bình sữa đầu tiên có công năng chống sặc sữa cho bé nhờ hệ thống van đặc biệt được công bố vào năm 1996. Vào năm 1997, khi sản phẩm này tung ra thị trường thì được rất nhiều bậc phụ huynh trên toàn thế giới hưởng ứng, điều đó cho thấy khả năng chống sặc sữa của sản phẩm đối với các mẹ là quan trọng đến thế nào.

Bình Sữa Dr.Brown 240ml

Bình sữa Dr.Brown có khá nhiều sản phẩm nhưng hôm nay chúng ta sẽ bình luận về Bình sữa Dr.Brown 240ml. Bình sữa Dr.Brown 240ml là sản phẩm có dung tích lớn nhất trong dòng sản phẩm này của Dr.Brown. Về thiết kế bên ngoài, Bình sữa Dr.Brown 240ml không có gì đặc biệt hơn các sản phẩm cao cấp khác, nhưng điểm đáng của nó là về chất liệu và tính năng.

 

Chất liệu cao cấp:

 

Bình sữa Dr.Brown 240ml vẫn sử dụng các chất liệu đặc trưng của Dr.Brown là thân bình làm từ nhựa PP cao cấp, khả năng chống va đập và chịu nhiệt cao. Chất liệu nhựa PP cao cấp được đánh giá là không màu, không mùi, không chất độc hại và đặc biệt là không BPA, hoàn toàn an toàn cho trẻ cả khi chạm và bú. Núm ty của Bình sữa Dr.Brown 240ml được tạo thành từ silicol y tế, chất liệu này còn cao cấp và đáng tiền hơn cả nhựa PP. Nó cho bé xúc cảm cho cùng tốt, mềm mại dễ chịu giúp con bạn ty sữa một cách dễ dàng, không sợ bị đau và mỏi miệng. Ngoài ra, silicol y tế còn cực kỳ an toàn, thậm chí an toàn cho bé hơn nhựa PP cao cấp. Về vấn đề vệ sinh, bạn có thể an tâm tiệt trung bằng nước nóng hoặc hơi nóng đều được vì cả 2 đều có khả năng chịu nhiệt cao mà không lo việc sinh ra chất độc hại hoặc biến dạng.

 

Các loại Bình Sữa Dr.Brown 240ml

Các loại bình sữa Dr.Brown 240ml

 

 

Tính năng tiện ích:

 

Là sản phẩm đầu tiên trên thế giới sở hữu chức năng chống sặc sữa cho bé, Bình sữa Dr.Brown 240ml sẽ giúp bạn hoàn toàn yên tâm khi cho bé bú bình. Hệ thống van thông khí giúp không khí không thể trộn lẫn vào sữa, giúp bé bú được nhiều hơn, không lo việc sặc sữa, đầy bụng hay no ảo. Việc chống không khí trộn vào sữa còn giúp cho sữa giữ được lâu hơn do tránh việc bị oxy hóa gây biến chất và suy giảm dinh dưỡng trong sữa. Với dung tích khá lớn, Các loại Bình Sữa Dr.Brown 240ml có thể đảm bảo bé ăn no mà không lo việc bị gián đoạn mỗi khi hết sữa.

 

Để mua được Các loại Bình Sữa Dr.Brown 240ml, các mẹ có thể tìm đến các siêu thị hoặc cửa hàng dành cho mẹ và bé. Nếu ở nơi bạn sống không có thì có thể tìm hiểu để mua hàng quan mạng, các website thương mại điện tử hiện nay đều có hỗ trợ giao hàng tận nơi, điều quan trọng là các mẹ nên xác đinh độ tin cậy và an toàn của trang web. Giá sản phẩm khá dao động nhưng dưới và xấp xỉ 200.000. Mình có thể giới thiệu các mẹ tìm hiểu tại trang chuyên review sản phẩm cho mẹ và bé là binhsuangoai.com, tại đây đang có chương trình khuyến mãi 21% cho Các loại Bình Sữa Dr.Brown 240ml, chỉ còn 150.000/ bình. Chúc các mẹ tìm được sản phẩm ưng ý cho bé yêu.



 

comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: Nguyễn Quốc Huy
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

CÁC TIN CÙNG DANH MỤC
app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved