Duoi hinh bat chu

Soạn tin:  WR 1221391 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1221391 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 15:38:45, ngày 27/05/2013 - Toàn Quốc
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1221391
Điện thoại: 01693737257
Người đăng: halinh6593

Quà tặng được làm từ vàng 24K độc và đẹp

 

Tặng quà là một hành vi văn hóa mang một nét đẹp hay ý nghĩa nào đó của người tặng quà, bởi vậy tặng quà được cho là nghệ thuật - môn nghệ thuật không thể thiếu trong cuộc sống chúng ta ngày nay

Để đáp ứng nhu cầuđó, công ty chúng tôi - Thinhdat international xin gửi đến quý khách một số sản phẩm độc đáo được làm từ chất liệu vàng 24k nguyên chất, trải qua nhiều công đoạn xử lý và tạo hình tạo nên những món quà tặng ý nghĩa và độc đáo .


Hoa hồng vàng 24k một món quà độc đáo và đầy ý nghĩa để bạn dành tặng cho người phụ nữ bạn yêu thương vào ngày lễ, ngày cưới…hoặc bất kỳ một dịp đặc biệt nào đó.




Hoa hồng vàng24K, món quà đặc biệt xinh đẹp như thay lời bạn gửi lời yêu thương .


Mỗi bức tranh vàng 24k là một đứa con tinh thần mang một nét đẹp riêng. Là những bức tranh sống động hình con Rồng đang uốn lượn tượng trưng cho sức khỏe và tài lộc hay bộ bát mã truy phong tượng trưng cho sự nghiệp thăng hoa.


Cung hoàng đọa được tạo hình nổi các chòm sao tương ứng rồi dát lớp vàng 24k lên bề mặt, kết hợp các công nghệ như đánh bóng, tạo cát làm cho các chi tiết nổi bật lên, với điểm nhấn là những lá vàng mềm mại tạo ấn tượng với người xem khi ngắm nhìn sản phẩm. Điểm đặc biệt nhất của sản phẩm này là các ngôi sao bản mệnh nằm nổi ở trong giữa khối pha lê, nhìn ở các góc cạnh khác nhau đều cho ta cảm nhận nổi bật về hình tượng bên trong.



Không chỉ là những chiếc đồng hồ đơn thuần,đó còn là cả một nghệ thuật với thiết kế độc đáo được bao bọc bên ngoài lớp mạ vàng 24k sáng bóng làm sáng bừng lên vẻ sang trọng cho không gian sống của bạn. Với nhiều kiểu dáng đẹp, lạ mắt cùng những chi tiết độc đáo chắc chắn sẽ là món quà tuyệt vời dành tặng cha mẹ, xếp hay những người bạn thân thiết trong dịp lễ tết này.



Bộ sản phẩm trang trí vàng 24k là những bức tranh sống động hình con Rồng đang uốn lượn, tượng trưng cho sức khỏe và tài lộc hay bộ tượng Phúc – Lộc – Thọ mang lại hạnh phúc, tài lộc và sức khỏe trường thọ


Bộ ấm chén sứ vẽ vàng không chỉ mang giá trị sử dụng vượt trội, sản phẩm còn mang tính nghệ thuật tiêu biểu cho nét văn hóa người Việt. Với những họa tiết cổ,đơn giản nhưng hàm chứa trong đó ý nghĩa sâu sắc.


Là món quà tặng đặt trên xe ô tô bao gồm lọ đựng nước thơm bằng thủy tinh hữu cơ, khắc 3D hình ảnh linh vật và phần nắp được thiết kế đặc biệt. Với biểu tượng làm từ vàng sa khoáng, một mặt là hình nổi Phật bản mệnh của 12 con giáp, một mặt là biểu tượng của con giáp, cuối cùng được bảo vệ bởi khung chụp thủy tinh hữu cơ, kết hợp với các chi tiết hoa văn tinh tế và sang trọng.



Còn rất nhiều sản phẩm quà tặng khác đang chờ đó bán, truy cập Web: http://muaquatang.com.vn để chọn cho mình những món quà ưng ý nhất.

Thông tin chi tiết xin liên hệ: 



Công ty cổ phần quốc tế Thịnh Đạt
Đ/c: Số 4 ngõ 18 Võ Văn Dũng, Đống Đa, Hà Nội
T: (84) 4 2218 5863/ 2218 7082
Mobile: 01693 737 257 (miss. Linh)
Website. 
http://muaquatang.com.vn/http://quatang24h.vn

comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: halinh6593
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved