Duoi hinh bat chu

Soạn tin:  WR 1348149 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1348149 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 8:25:10, ngày 21/09/2015 - Hà Nội
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1348149
Điện thoại: 0947 46 88 22
Người đăng: Phương Anh

Cho thuê nhân sự tổ chức sự kiện

Promotion Girl và Promotion Boy ( gọi tắt là PG/PB) là những chàng trai cô gái xuất hiện trong các sự kiện quan trọng hay trong các buổi ra mắt, giới thiệu sản phẩm mới như một thành viên đại diện Doanh nghiệp của bạn. Với ngoại hình chuẩn, gương mặt ưa nhìn, trang phục đẹp cộng thêm kỹ năng giao tiếp tốt, PGPB sẽ là một phần giúp cho chương trình của bạn hoành tráng hơn, thu hút khách mời hơn và thành công như mong đợi, điều này có nghĩa thương hiệu, hình ảnh cũng như doanh thu của Doanh nghiệp bạn sẽ tăng lên đáng kể.

Hiểu được điều đó, chúng tôi đã đưa thêm nhiều dịch vụ khác nhau để Khách hàng có thể có nhiều sự lựa chọn phù hợp sự kiện của mình:

1. PG/PB roadshow: xe đạp, xe điện, xe máy

PG/PB sẽ có nhiệm vụ điều khiển xe tham gia quảng bá sản phẩm, thương hiệu trên đường phố và mang theo những hình ảnh thông tin về sản phẩm dich vụ đi qua các tuyến phố đông đúc, nhằm thu hút sự chú ý của mọi người đi đường, nhân rộng số lương người biết đến nhãn hiệu của bạn.
Tham khảo thêm về dịch vụ Roadshow tại: wwww.dichvuxedap.com

[​IMG]
[​IMG]
[​IMG]


2. PG/PB Quảng cáo

Công việc của họ là những PG/PB phát tờ rơi, phát mẫu sản phẩm dùng thử, đứng booth giới thiệu sản phẩm mới, chương trình khuyến mại… trong các siêu thị, trung tâm thương mại, hội chợ, showroom bán hàng. Hay đứng cầm biển tại các ngã 3, ngã 4 để quảng cáo cho chương trình sắp ra mắt.

[​IMG]
[​IMG]
[​IMG]


3. PG phục vụ hội thảo, hội nghị, event, sự kiện

PG có nhiệm vụ đón tiếp, chỉ dẫn, ghi tên Khách mời tới tham dự, phát tài liệu tham khảo, tiễn khách… Ngoài ra, PG còn có thể bưng khay trao giải đối với chương trình có trao giải, tặng quà, tặng hoa và chụp ảnh kỷ niệm cùng Khách mời....


[​IMG]
[​IMG]
[​IMG]
[​IMG]
[​IMG]


4. PG phục vụ nghi lễ (khởi công, động thổ, khánh thành, khai trương…)

PG phục vụ nghi lễ cũng có nhiệm vụ đón tiếp đại biểu và chỉ dẫn đại biểu vào vị trí ngồi. Ngoài ra còn có nhiệm vụ chính là bưng khay cắt băng khánh thành, khay đựng đồ khởi công để phục vụ nghi lễ và thường mặc trang phục áo dài truyển thống.

[​IMG]
[​IMG]
[​IMG]


5. Hoạt náo viên: Mascot, MC, nhóm nhảy....

Hoạt náo viên có thể là MC tại quầy hàng giới thiệu sản phẩm, nhóm nhảy hay Mascot mặc những bộ đồ hình thú hoặc bộ đồ của chính thương hiệu đang quảng cáo nhằm thu hút mọi Khách hàng chú đến sản phẩm bạn đang muốn giới thiệu và quảng cáo.

[​IMG]
[​IMG]
[​IMG]


Doanh nghiệp của bạn cũng muốn có 1 chương trình hoành tráng và để lại ấn tượng đối với Khách mới hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và báo giá tốt nhất:
Hotline: 0943 07 2358/ 0947 46 88 22
Web: www.dichvupgpb.com
FB: www.facebook.com/dichvucungcappgtaihanoi


comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: Phương Anh
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

CÁC TIN CÙNG DANH MỤC
app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved