Duoi hinh bat chu

Soạn tin:  WR 1333588 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1333588 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 15:52:21, ngày 27/03/2015 - Toàn Quốc
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1333588
Điện thoại: 017679359900
Người đăng: dung pham

Tải Game Đại Quân Sư Miễn Phí Cho Android

Dai quan su là game online mobile do Gamota – Một đơn vị phát triển game khá nổi tiếng phát hành trên 2 nền tảng di động là Android và iOS. Chủ đề chính của game Dai Quan Su là tái hiện lại Tam Quốc Quần Hùng – Bộ tiểu thuyết trung quốc có ảnh hưởng cực lớn mà bất kì game thủ nào cũng biết đến.

Hình ảnh hinh game dai quan su in Đại Quân Sư

Trong game Đại Quân Sư là cốt truyện quen thuộc, đảm bảo không game thủ nào phải ngỡ ngàng hay xa lạ khi chơi Đại Quân Sư. Tuy nhiên, Đại Quân Sư đã rất khôn khéo khi không tạo thành lối mòn khi tránh việc game thủ chán bỏ game. Đó là dạng chiến thuật thẻ bài nhưng theo lối vượt ải với lối chơi vô cùng đơn giản, tuy nhiên không thể thiếu đó là trí tuệ anh tài.

Hình ảnh chien dau trong dai quan su in Đại Quân Sư

Hình ảnh dai quan su cho android ios in Đại Quân Sư

Để xây dựng gameplay, game Dai Quan Su đã xây dựng một hệ thống thẻ bài chia thành 3 phần chính: tiền quân với sức mạnh thiên về phòng thủ, trung quân là đội quân tiên phong với sát thương cao, cuối cùng là hậu quân có nhiệm vụ hỗ trợ cho tiền quân và trung quân. Điểm mới lạ là game thủ có thể điều khiển kĩ năng chủ động của thẻ bài.

Bạn sẽ nhận được kinh nghiệm để lên cấp và trang bị khi tham gia vượt ải. Bạn có thể vượt ải cùng người chơi Dai Quan Su khác, hoặc tự mình thử thách bản thân. Khác với các game khác, Đại Quân Sư không nhàn nhã như game thẻ bài dù nó chính là game thẻ bài, bạn sẽ phải điều khiển trận chiến để chiến thắng. Sắp xếp đội hình, quan sát địch thủ là bí quyết để bạn chiến thắng.

Hình ảnh tai game dai quan su in Đại Quân Sư
Thật vậy, game dai quan su cho Android iOS được chibi hóa, độc đáo và ngộ nghĩnh khi nói về các vị tướng như Lưu Bị, Quan Vân Trường, Lữ Bố,…Rõ ràng đồ họa này giúp game chạy mượt trên mọi thiết bị và kết nối. Bạn đã sẵn sàng tải game Đại Quân Sư về máy chưa? Tai Dai Quan Su theo các địa chỉ dưới đây




comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: dung pham
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

CÁC TIN CÙNG DANH MỤC
app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved