Duoi hinh bat chu

Soạn tin:  WR 1337230 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1337230 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 10:24:20, ngày 14/05/2015 - Toàn Quốc
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1337230
Điện thoại: 0902160504
Người đăng: Thành

Unbrick, repair, cứu boot Nokia X tại Hà Nội

Một năm trước, vào ngày 12-3-2014, Nokia X đã được bán tại thị trường Việt Nam với một mức giá tương đối hấp dẫn đối với một chiếc smartphone sở hữu cấu hình khá ổn. Sở hữu ngoại hình vuông vắn, gọn gàng mang nhiều nét nam tính, Nokia X còn có 6 phiên bản màu sắc rực rỡ trẻ trung. Máy dày, vỏ máy dùng chất liệu nhựa cứng, sần, không bóng và rất chắc chắn, tuy nhiên cầm máy trong thời gian lâu thực sự không thoải mái vì các góc cạnh có phần hơi thô cứng sẽ làm cấn tay bạn, trong khi “người nhà” Lumia 520 của Nokia X lại tốt hơn ở điểm này do sử dụng thiết kế vát cong.

Thời gian gần đây trên các diễn đàn có rất nhiều bạn up rom/ flash firmware/ hạ rom Nokia X xuống phiên bản thấp gặp phải sự cố (gồm các rủi ro trong quá trình up như tụt cáp, mất điện, lỗi chương trình Flash, lỗi do rom tải bị gián đoạn,...) khiến máy của các bạn mất nguồn, cắm sạc không lên, không đưa máy vào chế độ Flash firmware chữ Nokia nền đỏ được nữa. Đó là triệu chứng của lỗi bootloader.

Đa số khi các bạn gặp phải sự cố brick máy rất hoang mang và không hiểu rõ vấn đề nên mang đi sửa thường bị báo là Nokia X bị chết bo mạch chủ. Thực tế chết main khác với mất boot (lỗi bootloader, hay hard brick).

- Chết main board (hay bo mạch chủ) được hiểu nôm na là lỗi phần cứng. Lỗi main hoặc lỗi ic trên main cũng là 2 khái niệm khác nhau. Ví dụ máy bạn bị chết CPU, hoặc máy bạn chết bộ nhớ Flash (bộ nhớ trong), hoặc chết con tụ, con trở nào đó, hoặc chết IC nguồn đó là lỗi IC trên main, nếu có ic tốt để thay thế thì vẫn sử dụng bình thường. Còn nếu Mainboard bị đứt mạch ngầm, bị gãy, ic trên main không thể thay thế thì mới cần đổi main khác.

- Brick (mất boot) là một trong những loại lỗi phần mềm của điện thoại Nokia X. Đó là việc điện thoại của bạn không thể khởi động do lỗi hệ thống. Việc bạn flash ROM không tương thích với điện thoại sẽ dẫn đến lỗi này. Một số biểu hiện của điện thoại bị mất boot như sau:

  1. Nokia X bị mắc kẹt trên màn hình khởi động.
  2. Điện thoại bị treo Logo.
  3. Nokia RM-980 tự khởi động (reset) lại liên tục.
  4. Điện thoại bị mất nguồn hoàn toàn, kể cả cắm sạc pin, hoặc kết nối máy tính cũng không có sự sống.

Vietfones mobile nhận Unbrick, cứu boot, repair boot Nokia X bị mất boot, lỗi do format ổ cứng sai, dead phone do up rom, nâng cấp phần mềm lỗi hoặc sự cố, rủi ro trong quá trình up rom. Quý khách ngồi xem, đợi và lấy ngay. Đảm bảo dịch vụ uy tín, tiết kiệm thời gian và giá tốt nhất, lấy ngay trong ngày.

Mọi chi tiết xin liên hệ:

Vietfones mobile

Hà Nội: 92 Thái Hà – Q.Đống Đa. (A.Phúc – 0985 23 07 86A.Luật – 0904 05 11 08)

Sài Gòn: 58 Nguyễn Tri Phương – P6-Q5. (C.Nhung – 0933 012 315)


comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: Thành
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

CÁC TIN CÙNG DANH MỤC
app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved