Duoi hinh bat chu

Soạn tin:  WR 1315931 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1315931 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 9:21:18, ngày 12/10/2014 - Toàn Quốc
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1315931
Điện thoại:
Người đăng: Ngoc Huong

Công ty thiết kế nội thất nhà chuyên nghiệp, uy tín



Cùng với phương án thiết kế nội thất nhà mới thì bài trí nội thất đẹp trong không gian tổng thể có sự thống nhất cho tất cả các phòng trong căn nhà là điều thiết yếu. Một căn nhà hay có một số căn phòng quan trọng sau: phòng khách, không gian bếp ăn, không gian phòng ngủ, không gian phòng tắm. Chúng ta hãy cùng xem xét mỗi loại phòng có những lựa chọn như nào để mà phù hợp và tối ưu nhất.



1. Thiết kế thi công nội thất nhà phòng khách

Không gian phòng khách là nơi đem tới nhiều tình cảm nhất và là khu vực phô diễn không gian đẹp chung nhất cho cả nhà ở mà gia đình bạn đang sinh hoạt. Vì vậy, khu vực tiếp khách như bộ mặt của gia đình bạn. Một khu vực tiếp khách sang trọng thì chắc chắn phải có nội thất đẹp. Bài trí dụng cụ khu vực tiếp khách rất cần chú ý bởi đây là không gian tiếp khách chủ yếu giữa gia chủ với thực khách và các thành viên trong nhà. Mặt khác, cách trang trí dụng cụ không gian phòng kháchcũng cho thấy được phần nào gu thẩm mỹ và đặc trưng của chủ nhà.

Không gian phòng khách cũng được bài trí theo nhiều phương án, nhiều kiểu dáng khác biệt. Công ty thiết kế nội thất hàng đầu Asyvina sẽ mang đến cho bạn một hướng đithiết kế đang rất phổ biếnthời gian gần đây, đặc biệt phù hợp với những gia đình trẻ tuổi ưa chuộng phong cách hiện đại là bố trí phòng kháchthông thoáng. Phong cách này thường được nhiều chủ hộ đón nhận bởi sự hợp lý về công năng và tính thẩm mỹ cao

 

Với phòng khách thông thoáng thường có vách ngăn mỏng, vừa ngăn cách không gian hợp lý vừa bảo đảm sự thông thoáng cần thiết cho ngôi nhà. Về chất liệu thì khá nhiều kiểu dáng, vách ngăn có thể làm bằng gỗ, lam, kính hoặc nhựa... với những hoa văn trang trí lôi cuốn. Ngoài vách ngăn, thiết kế nội thất nhà cho không gianmở khu vực tiếp khách có thể dùng "ranh giới mềm" khi tận dụng luôn vật dụng nội thất như tủ, kệ, ghế sofa dạng cao, tiểu cảnh, thảm trải sàn... có sẵn trong nhà ở. Hay đơn giản chỉ là màu sàn nhà.

Đường nét không gian phòng khách mở thường mang tính chất đứng đắn, phá cách cho thất sự khoáng đạt. Không gian màu sắc thường là những gam màu nhẹ nhàng, sang trọng. Đôi khi là những màu nóng hiện diện để làm điểm nhấn nhá
Khikhông gian phòng khách được thông thoáng thì cũng đồng nghĩa với việc nó sở hữu toàn bộ ánh sáng tự nhiên. Vì vậy, bạn nên lắp thêm rèm cho những ô cửa. Bạn có thể sử dụng sàn gỗ trong thiết kế nhà để tạo cảm giác ấm áp; những giấy dán tường trang trí nghệ thuật, bộ ghế sofa với kiểu dáng và chất liệu khác nhau.

2. Thiết kế thi công nội thất nhà ở phòng bếp

Trong số các không gian trong nhà ở thì khu vực ăn uống được coi là trung tâm y tế của cuộc sống, là không gian sống chung của cả gia đình và là không gian gắn bó các thành viên. Một không gian bếp ăn được thiết kế đồ dùng nội thất đẹp, ấn tượng sẽ giúp cho không gian trở nên ấm cúng hơn.

 

Đây chắc chắn sẽ là một không gian bếp ăn ao ước cho bất cứ một bà nội trợ nào. Chiếc bàn đa năng giữa không gian bếp ăn sử dụng những chất liệu nội thất dễ lau chùi và bảo quản. Đầy đủ, tiện nghi là những gì bạn cảm nhận ở mẫu phòng bếp - ăn này.

 

Tủ bếp là một phần rất tất yếu trong thiết kế nội thất nhà ở cho khu vực ăn uống . Tùy thuộc vào kích thước khu vực ăn uống mà có những thiết kế tủ bếp khác biệt như dạng chữ I, chữ L, chữ U...

3. Thiết kế thi công nội thất nhà ở phòng ngủ

Phòng ngủ là không gian riêng tư, là nơi nghỉ ngơi, thư giãn của chủ nhà sau nhiều giờ làm việc mệt mỏi. Do đó, để có được một không gian nghỉ ngơi thoải mái thì phòng ngủ phải được sắp xếpkhoa học và đảm bảo tính thẩm mỹ.

Thiết kế thi công nhà đẹp với chất liệu gỗ cho trang trí nội thất không gian phòng ngủ cũng là một phương án tốt khi thiết kế thi công nhà. Giường ngủ là món đồ chủ đạo trong sắp xếp nội thất phòng ngủ. Nó là linh hồn của cả không gian. Vì vậy, một chiếc giường ngủ được thiết kế với những đường nét uốn lượn hay hình khối chắc khỏe là sự lựa chọn của bạn? Một không gian phòng ngủ dù theo xu hướng hiện đại hay đơn giản cũng cần mang lại cho gia chủ một không gian nghỉ ngơi, thư giãn, thoải mái nhất.

4. Thiết kế thi công nội thất nhà ở phòng tắm

Thiết kế thi công phòng tắm cũng cần quan tâm không kém các phòng chức năng khác bởi đây là không gian riêng tư của các thành viên trong gia đình. Vì vậy,thành viên gia đình bạn cần phải luôn giữ gìn cho phòng tắm sạch sẽ, thông thoáng và đảm bảo điều kiện thông gió tốt. Với những phòng tắm có kích thước nhỏ, bạn có thể dùng đèn chiếu và tấm gương lớn để nới rộng không gian, đánh lừa thị giác. Không gian phòng tắm cũng có thể được sắp xếp với những màu sắc, hoa văn trang trí ngộ nghĩnh khác nhau.
Ngoài các phòng chức năng trên, trong thiết kế nhà ở hiện nay còn có thêm gác lửng để tăng thêm diện tích sinh hoạt, tạo nên các góc nhìn đẹp. Chức năng sử dụng tần lửng khá đa dạng. Do sự thông suốt và tính chất mở của tầng lửng nên khi thiết kế và thi công, bạn nên đảm bảo sự hải hòa về diện tích và nội thất của tầng lửng nói riêng và ngôi nhà nói chung.


Nên sử dụng gam màu hài hòa với đồ dùng của căn nhà cho tầng lửng. Về nội thất, tùy theo chức năng sử dụng của tầng lửng để có sự quyết định, thiết kế
hợp lý nhất. Nếu tầng lửng làm không gian phòng khách có thể bày trí nội thất thấp sàn hoặc bệt sàn. Nếu tầng lửng được sử dụng làm phòng làm việc, phòng ngủ cũng nên trang trí đơn giản, chủ yếu tạo được sự thông thoáng, rộng rãi. Để gác lửng sáng hơn, khi thi công nhà ở, các vách ngăn ở không gian này nên đượcbài trí thêm những mảng sáng hoặc sử dụng đèn hắt sáng loại nhỏ, hắt từ dưới lên tạo những điểm nhấn xinh xắn cho ngôi nhà.

 

Cầu thang đi lên gác lửng thường được bài trí ở vị trí góc nhà để không gian bên dưới rộng và thoáng hơn. Đồng thời, nên thiết kế cầu thang có kiểu dáng mềm mại, ít chi tiết với các chất liệu phù hợp với nội thất chung của nhà ở.



Thiết kế thi công nội thất nhà hàng đầu - Công ty thiết kế nội thất hàng đầu Asyvina có xưởng sản xuất thi công tại KCN Canh Nậu, Thạch Thất, Hà Nội và xưởng ghế tại KCN Vĩnh Tuy với đội ngũ nhân viên được tuyển chọn khắt khe và đào tạo kỹ lưỡng bởi chính những kiến trúc sư lành nghề. Chúng tôi luôn quan tâm, thấu hiểu mỗi căn nhà của bạn là tâm huyết, công sức, sự kỳ vọng của bạn bè, người thân. Vì vậy, hãy để Chúng tôi cùng bạn hiện thực hóa ước mơ không gian sống của bạn.


comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: Ngoc Huong
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

CÁC TIN CÙNG DANH MỤC
app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved