Duoi hinh bat chu

Soạn tin:  WR 1280675 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1280675 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 14:34:39, ngày 10/04/2014 - Toàn Quốc
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1280675
Điện thoại: 0934454411
Người đăng: Phan Thuy

Vé máy bay đi Sài Gòn (Tp HCM) giá rẻ nhất của Jetstar

Với vai trò là trung tâm kinh tế cũng như thành phố phát triển nhất cả nước, Thành phố Hồ Chí Minh luôn là điểm đến thú vị mà bất kỳ du khách trong nào đến Viet Nam cũng đều phải ghé qua. Tuy không sở hữu những danh lam thắng cảnh thơ mộng như ở Nha Trang, không hoang sơ hùng vĩ như ở Phú Quốc... Nhưng thành phố Hồ Chí Minh lại mang trong mình một nét đẹp không nơi nào có được. Nét đẹp của một thành phố trẻ, sự sôi động, náo nhiệt... đã tạo góp phần tạo nên thành phố Hồ Chí Minh ngày nay.

Điều làm du khách bất ngờ nhất khi đến Thành phố Hồ Chí Minh đó chính là cuộc sống phóng khoáng mà hài hòa của người dân nơi đây. Những phong tục tập quán từ ngàn xưa vẫn còn được gìn giữ và phát triển song hành cùng với nét đẹp văn hóa được du nhập từ các nước trên thế giới.
Về với thành phố mang tên Bác, bạn có thể đến tham quan, khám phá các viện bảo tàng để tìm hiểu về các cuộc đấu tranh kiên cường bất khuất mà người Việt Nam đã trải qua để gìn giữ và bảo vệ đất nước. Bạn có thể viếng thăm Nhà Thờ Đức bà - nhà thờ có lối kiến trúc độc đáo và nằm ngay trong trung tâm thành phố, hay Bến Nhà Rồng - nơi Bác đã ra đi tìm đường cứu nước, bạn đừng quên ngồi trên du thuyền thưởng thức những món ăn đặc trưng của vùng đất Nam Bộ, ngắm những ánh đèn lấp lánh phát ra từ những tòa nhà cao tầng hay khu trung tâm thượng mại sầm uất.
Bạn chỉ cần bỏ ra chưa đến 10.000 VNĐ mà đã có được những trải nghiệm thật thú vị và làm quen được thật nhiều bạn bè, bạn tin không? "Cafe bệt" - phong trào đang được rất nhiều bạn trẻ thành phố cũng như khách du lịch hưởng ứng. Địa điểm chính là những công viên với những tán cây cổ thụ hàng trăm năm tuổi, bạn chỉ cần mua lý cafe, chủ quán sẽ phục vụ tận nơi và khuyến mãi thêm cho bạn tờ báo để lót ngồi. Cafe Bệt đang dần trở thành món ăn tinh thần không thể thiếu trong giới trẻ ngày nay.
Hầu hết các hãng hàng không đều khai thác tuyến bay đi Sài Gòn (Tp HCM) nhưng với nhiều mức giá vé khác nhau. Để có một chuyến bay an toàn và tiết kiệm, bạn nên mua vé máy bay của Jetstar. Jetstar là hãng hàng không giá rẻ đang được rất nhiều khách hàng ưa chuộng hiện nay. Không giống như các hãng hàng không khác, Jetstar luôn đặt mục tiêu phục vụ tốt những tuyến bay đang khai thác hơn là việc cố gắng mở rộng nhiều tuyến bay nhưng lại không đảm bào chất lượng.
Hiện nay, Jetstar  đã chính thức mở bán vé máy bay đi Sài Gòn (Tp HCM) giá rẻ. Khách hàng có nhu cầu, vui lòng liên hệ trực tiếp đến Phòng vé Jetstar - đại lý chính thức của Jetstar, bạn chỉ cần cung cấp lịch trình nhân viên sẽ đặt mua vé máy bay giá rẻ giúp bạn ngay khi hệ thống Jetstar  vừa mở bán.
Email: taismartship@gmail.com
Tel: 0934454411

comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: Phan Thuy
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved