Duoi hinh bat chu

Soạn tin:  WR 1372457 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1372457 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 14:49:11, ngày 16/06/2016 - Toàn Quốc
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1372457
Điện thoại: 0932746518

Bình Sữa Avent Natural

Bình Sữa Avent Natural Là Gì?

bình sữa Avent Natural

Bình sữa Avent Natural

 

Bình sữa Avent là 1 thương hiệu nổi tiếng về các sản phẩm cho trẻ nhỏ và trẻ sơ sinh của tập đoàn Philip Anh quốc. Về cơ bản, bình sữa Avent có thể chia ra theo dung tích và dòng sản phẩm, thương hiệu có 2 dòng là bình sữa Avent Classic và bình sữa Avent Natural. Hôm nay mình sẽ giới thiệu với các mẹ về sản phẩm bình sữa Avent Natural và phân tích xem bình sữa Avent Natural có gì khác với bình sữa Avent Classic, cũng như tại sao nó lại có giá cao hơn.

Đặc điểm của Bình sữa Avent Natural

Về cơ bản, bình sữa Avent Natural không có gì khác so với bình sữa Avent Classic. Sản phẩm vẫn mang theo thiết kế thon gọn, thân thiện với đôi tay trẻ nhỏ, giúp bé dễ cầm tay nắm khi sử dụng. 

 

 

Cả 2 dòng bình sữa Avent đều sử dụng các chất liệu cao cấp và đắt tiền như núm ty làm bằng silicol y tế, thân bình được chế tạo từ nhựa PP hoặc PES. Đây đều là các chất liệu cao cấp có khả năng chống va đập tốt, chịu nhiệt cao. Cụ thể hơn, nếu bé vô tình làm rơi bình thì từ độ cao 1-2 m bạn có thể yên tâm là bình sữa Avent Natural sẽ không có vấn đề gì, cũng không cần sợ việc sữa nóng văng ra làm phỏng bé. Cả thân và núm tay của bình sữa Avent Natural đều có thể chịu nhiệt trên 100 độ C, khi bạn ngâm sản phẩm vào nước nóng tiệt trùng có thể an tâm sẽ không bị hư hỏng hoặc sinh ra hóa chất độc hại. Do được làm từ các chất liệu cao cấp kể trên nên bình sữa Avent Natural hoàn toàn không màu, không mùi, không vị, không chất độc hại và không BPA.

 

Đặc biệt bình sữa Avent Natural

Đặc biệt bình sữa Avent Natural

 

Về điểm đặc trưng của bình sữa Avent Natural so với bình sữa Avent Classic thì có lẽ là ở van chống sặc đặc biệt. Nhờ có hệ thống van này, không khí sẽ không thể đi vào bình và trộn chung với sữa. Hạn chế việc khi ty sữa, không khí sẽ đi vào miệng và gây sặc hoặc đầy bụng cho bé, giúp con bạn ăn ngon và an toàn hơn. Bởi được trang bị tính năng này nên giá thành của bình sữa Avent Natural cũng cao hơn so với bình sữa Avent Classic. Các mẹ nên cân nhắc về vấn đề này để lựa chọn sản phẩm tốt nhất cho con mình.

 

Hiện nay sản phẩm bình sữa Avent Natural được rất nhiều ông bố bà mẹ lựa chọn cho con nên trên thị trường đã xuất hiện hàng giả, hàng nhái nhằm đánh lừa những người cả tin và ham rẻ. Để an tâm, các mẹ nên đến những siêu thị hoặc cửa hàng bán đồ cho bé lớn để tăng tính an toàn. Nếu tại nơi bạn sống không có bán thì cũng có thể mua được bình sữa Avent Natural bằng cách đặt hàng qua mạng, tuy nhiên phải xem xét và tìm hiểu độ tin cậy của trang web cũng như giá thành có phù hợp hay không. Chúc các mẹ tìm được sản phẩm phù hợp với bé.





 

comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: Nguyễn Quốc Huy
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

CÁC TIN CÙNG DANH MỤC
app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved