Duoi hinh bat chu

Soạn tin:  WR 1225595 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1225595 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 11:21:34, ngày 12/06/2013 - Toàn Quốc
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1225595
Điện thoại: 01693737257
Người đăng: halinh6593

Bút ký cao cấp - món quà độc dành tặng sếp




Tặng quà là một hành vi văn hóa mang một nét đẹp hay ý nghĩa nào đó của người tặng quà, bởi vậy tặng quà được cho là nghệ thuật - môn nghệ thuật không thể thiếu trong cuộc sống chúng ta ngày nay

Một trong những món quà độc đáo và hàm chứa nhiều ý nghĩa được người tiêu dùng lựa chọn và trở thành xu thế hiện nay là chiếc bút ký cao cấp. Chiếc bút là thứ không thể thiếu với cán bộ công chức, dân văn phòng hay các doanh nhân thời nay. Luôn được cài 1 cách trang trọng trong ngăn túi áo của người nam giới lịch lãm hay được giữ cẩn thận trong những chiếc túi của các chị em. Điều đó thể hiện sự quan trọng và cần thiết của chiếc bút với nguời sử dụng.




Không chỉ là chỉ là viết, đó còn là cả một phong cách

Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực quà tặng và tặng quà, Thinh Dat jsc xin gửi đến bạn một số mẫu bút ký đang được người tiêu dùng ưa chuộng hiện nay.

a. Thương hiệu Picasso

Là thương hiệu nổi tiếng mang tên danh họa vĩ đại - Picasso. Pablo Ruiz Picasso (1881 - 1973), thường được biết tới với tên Pablo Picasso hay Picasso là một họa sĩ và nhà điêu khắc Tây Ban Nha. Ông sinh ra trong một gia đình có truyền thống làm nghề giáo, cha ông - Jose Ruiz Blasco từng giảng dạy môn hội họa tại La Coruna, ông được người cha dạy về hội họa từ năm 10 tuổi, nhờ có tài năng thiên phú, cậu nhỏ Pablo làm nhiều thí nghiệm về các điều học hỏi rồi phát triển các cách diễn tả mới bằng các bức họa chứng tỏ đã vượt qua khả năng của chính người cha ruột.

Ông đã từng nói rằng: “Máu của tôi ở trong mỗi bức tranh và nó có nghĩa là sự sáng tạo của tôi cũng ở trong đó”.







Nằm trong top 10 những bức tranh đắt nhất, trong đó có 6 bức là của Picasso. Điều này chứng tỏ giá trị nghệ thuật của Picasso và giá trị của chính tác giả trong nghệ thuật hiện đại là vĩnh cửu.
Bộ sưu tập Nghệ thuật Picasso rõ ràng một thương hiệu nghệ thuật toàn cầu. Không có một thương hiệu nào trong quá khứ cũng như hiện tại có thể cung cấp cho bạn những tác phẩm nghệ thuật vĩ đại nhất của thế kỷ 20 và các tác phẩm thanh lịch khác cùng lúc.
Một số sản phẩm được khách hàng ưa chuộng của thương hiệu Picasso

 






Với thiết kế lấy ý tưởng từ bức tranh nổi tiếng của Picasso "Woman's Dream" (Giấc mơ của người phụ nữ), bộ sưu tập giấc mơ PS 88 xuất hiện với 2 sắc màu nổi bật là Xanh dương và nâu xám. Với họa tiết chạm trổ tinh xảo, tinh tế và khéo léo bằng tay, những người thợ chạm khắc đã thành công khi được toàn bộ hình ảnh bức tranh "Woman's Dream" lên thân bút. Ngòi bút được chế tạo bằng vàng 14k nguyên chất, các họa tiết trên ngòi đã thể hiện đc toàn bộ ý tưởng của Picasso là tượng trưng cho tình yêu và cuộc sống trên khắp thế giới. Trên thân bút là hình ảnh người phụ nữ trong giấc mơ với vòng tay ôm chặt thể hiện một khát khao, ước mơ cháy bỏng được yêu thương. Cô đang chìm đắm trong một thế giới của riêng mình, tự do, đầy thoải mái, không khoảng cách và không có một tác động nào có thể xen vào làm phiền hay gián đoạn được giấc mơ đó. Với những đặc điểm nổi bật trên, việc sở hữu 1 cây PS 88 trong tay, bạn sẽ góp thêm vào bộ sưu tập của mình một sản phẩm độc đáo, lạ mắt nhất nhưng cũng đầy tính nghệ thuật nhất
 





Lấy ý tưởng từ tác phẩm "The woman with flower" của Picasso, các nhà thiết kế đã đưa cả bức tranh lên thân bút, với những sắc màu tương phản, rực rỡ như chính khu vườn đầy sắc màu, nhưng vẫn khép mình e lệ trước vẻ đẹp của người phụ nữ. Cây bút sử dụng công nghệ ăn mòn, đánh bóng sơn mài, và sử dụng đôi bàn tay của nghệ nhân để vẽ lại bức tranh nổi tiếng của người họa sĩ tài ba lên thân bút, tỉ mỉ từng chút một, để đưa tác phẩm đến với công chúng. Nắp bút sử dụng nhựa cao cấp nhập khẩu từ Italia, mang lại màu đen bóng sang trọng, cài và các chi tiết mạ bạc, ngòi bút mạ vàng trắng 14K.

b. Thương hiệu Regal





Năm 1978, ông Andy – người sáng lập ra thương hiệu REGAL sau này, ông đã chứng kiến một buổi lễ của Hoàng gia Anh trong chuyến thăm quan quảng trường cung điện Bukingham, ông đã chứng kiến một buổi lễ với những nghi thức vô cùng trang trọng, lịch thiệp, ông đã nảy ra những thiết kế ban đầu mang đậm phong cách văn hóa cũng như lịch sử của nước Anh với tên REGAL. Ông theo đuổi những thiết kế không chỉ đẹp về kiểu dáng mà còn có chất lượng cao. Ông bắt đầu hình thành những chiến lược kinh doanh của mình, với dòng sản phẩm bút mang đậm phong cách hoàng gia, nhưng có giá cả phải chăng. Mở đầu là “những cây bút của Hoa Kỳ”, bút Royal luôn có kiểu dáng tinh tế, thời trang. Tiếp đó là những cây bút không chỉ đẹp về kiểu dáng mà còn tập trung những thiết kế mang nét văn hóa, nghệ thuât, đời sống vào từng chi tiết của mình. Mỗi cây bút sẽ không chỉ mang lại chất lượng tuyệt vời, mà còn mang đến những cảm hứng mới, cách nhìn mới cho chính người sử dụng. Do đó, cây bút REGAL đã trở thành một trong những thương hiệu được lựa chọn làm quà tặng.

 





Regal Elizabeth B-11-002F xuất hiện hoàn hảo với phần nắp bút được chạm khắc lộng lẫy, chiếc bút này sẽ để lại giá trị muôn đời cho người sử dụng, mang lại giá trị và uy tín cao nhất cho chủ sở hữu nó. Do đó Elizabeth series sẽ trở thành một bộ sưu tập tuyệt vời cho mỗi khách hàng sở hữu chúng.
Regal Elizabeth B-11-002F với nắp bút được sơn mài bóng màu đen, cùng với thân bút được khắc chạm Chrom bóng, các chi tiết mạ Chrom trắng

 





Bút ký Regal Ritz 92-817F với thiết kế kiểu kết cấu dệt hoa văn chạm khắc kẻ ca rô, phủ sơn mài bóng trên bề mặt, Ritz Series mang một vẻ đẹp thanh lịch, hài hòa nhưng cũng không kém phần sang trọng và quý phái.
Bút ký Regal Ritz 92-817F toàn thân sơn mài bóng kết hợp kẻ ca rô màu đen, các chi tiết mạ Chrom bóng.

Ngoài ra còn rất nhiều sản phẩm bút tinh xảo, đẹp sang trọng khác của rất nhiều thương hiệu nổi tiếng khác như: Montblanc, Duke, Crocodile, Regal, Montagut, Kaigelu, Naki...


Được thiết kế tinh tế với kiểu dáng sang trọng, đây thực sự là một món quà tặng đầy ý nghĩa và vô cùng phù hợp dành tặng sếp, thầy cô, bạn bè và người thân 


Hãy liên hệ với chúng tôi và chọn cho mình món quà ưng ý nhất

Mọi chi tiêt xin liên hệ



CÔNG TY CỔ PHẦN QUỐC TẾ THỊNH ĐẠT
Địa chỉ liên hệ: Số 4 - Ngõ 18 Võ Văn Dũng - Q. Đống Đa - TP. Hà Nội
Tell:04.22122061 / Fax: 04.62731204 / Hotline: 090 44 11080
Showroom: Số 4 - Ngõ 18 - Võ Văn Dũng - Đống Đa - Hà Nội / Tầng 2 TTTM The Garden - Mễ Trì - Từ Liêm - Hà Nội


comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: halinh6593
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

CÁC TIN CÙNG DANH MỤC
app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved