Duoi hinh bat chu

Soạn tin:  WR 1345252 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1345252 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 10:34:25, ngày 12/08/2015 - Toàn Quốc
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1345252
Điện thoại: 0909123123
Người đăng: ad

Apple đã bỏ quên màn hình Retina cho iPad Air

Công nghệ hiển thị đỉnh cao của iPad Air - Màn hình Retina

Trung tuần tháng 10.2014 vừa qua, nhà sản xuất Apple đã đồng thời giới thiệu đến những tín đồ công nghệ trên thế giới 2 mẫu máy tính bảng thế hệ mới nhất của hãng đó chính là chiếc máy tính bảng iPad air và máy tính bảng iPad Mini Retina.

Có thể nói đây là lần đầu tiên kể từ khi công bố các thiết bị iPad hãng Apple đồng thời cùng lúc cho ra mắt hai phiên bản máy tính bảng với những tên gọi và kích thước hoàn toàn khác nhau. Tuy nhiên, chúng lại được trang bị các thông số kỹ thuật có thể nói là gần tương đương nhau. Nếu như chiếc máy tính bảng iPad Mini 2 được sở hữu một màn hình cảm ứng Retina theo đúng như tên gọi của nó thì bên cạnh đó chắc hẳn người dùng lại băn khoăn không biết chiếc máy tính bảng iPad Air có màn hình Retina không? Vậy thực hư vấn đề này là như thế nào? Chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.

 

Chiếc máy tính bảng iPad Air

Nếu so sánh với các thế hệ Tablets trước đó thì chiếc Tablet iPad Air đã được nhà sản xuất Apple cải tiến khá nhiều về kiểu dáng. Vẻ ngoài của chiếc máy tính bảng iPad Air mang lại cho người dùng cảm giác sang trọng và thoải mái trong quá trình sử dụng. Cùng với những trải nghiệm thực tế về chất lượng hiển thị hình ảnh từ thiết bị máy tính bảng iPad Air, hiện nay nhiều người dùng có chung thắc mắc đó là liệu Tablets iPad Air dùng màn hình gì? Câu trả lời là máy tính bảng iPad Air được trang bị màn hình cảm ứng Retina - thế hệ màn hình cảm ứng mới nhất.

 

Theo như các thông số kỹ thuật mà hãng Apple công bố thì chiếc máy tính bảng iPad Air được sở hữu màn hình rộng 9.7 inch cùng với độ phân giải lên đến 2048 x 1536 pixel, tương đương với hơn 3,1 triệu điểm ảnh. Do đó chiếc máy tính bảng iPad Air cho phép hiển thị hình ảnh 1cách chi tiết, trung thực và vô cùng sống động. Với việc trải nghiệm những trò chơi, ứng dụng hay film full HD thì các thông số trên hoàn toàn có thể đáp ứng được 1 cách hoàn hảo nhất.

Công nghệ Retina có nghĩa là võng mạc. Với việc cho ra đời 1chiếc Tablets có màn hình Retina, hãng Apple đã tiến hành hiện thực hóa công nghệ hiển thị chất lượng hình ảnh ở trình độ cao và từ đó nó có thể khẳng định được đẳng cấp của mình so với các đối với các đối thủ khác trên thị trường. Mặc dù màn hình Retina đơn thuần chỉ là một thuật ngữ mang tính chất tiếp thị cho một thiết bị mới song với những gì mà chiếc máy tính bảng iPad Air, ipad mini 2 thể hiện, thì người dùng hoàn toàn có thể tin rằng đây là một sản phẩm Tablets tốt nhất hiện nay và nó là một thiết bị rất đáng mua.

 

Công nghệ Retina có nghĩa là võng mạc

Chiếc mấy tính bảng iPad Air ra đời là kết quả của việc tích hợp các yếu tố thành công từ các sản phẩm thế hệ trước đó. Vì vậy, ngoài việc sở hữu màn hình công nghệ Retina, thì máy tính bảng iPad Air còn tích hợp hệ điều hành mới nhất của hãng Apple đó chính là: iOS 7. Hệ điều hành này được người dùng đánh giá là đẹp mắt, thân thiện gần gũi và rất dễ sử dụng. Điều đó có nghĩa là khi chạy ứng dụng, các thao tác trên iPad Air đã được rút gọn. Hơn thế, máy tính bảng iPad Air có cả camera trước và sau (1,2 MP và 5 MP) cho phép người dùng có thể ghi lại tất cả các khoảnh khắc 1cách chân thực với chất lượng cao.

Như vậy, qua bài viết trên chúng ta đã có câu trả lời cho câu hỏi liệu máy tính bảng iPad Air dùng màn hình gì? Và việc chiếc máy tính bảng iPad Air có màn hình Retina không ? điều này đã tạo nên 1 cuộc cách mạng công nghệ giữa các nhà sản xuất hàng đầu thế giới hiện nay. Điều này cũng đã mang đến cho người sử dụng những trải nghiệm hết sức tuyệt vời và thú vị.

==> Nguồn: http://2tmobile.com/may-tinh-bang/apple-ipad-mini-3.html .

 


comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: ad
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

CÁC TIN CÙNG DANH MỤC
app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved