Duoi hinh bat chu

Soạn tin:  WR 1339732 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1339732 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 9:4:27, ngày 11/06/2015 - Hà Nội
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1339732
Điện thoại:
Người đăng:
E-mail:

HN, HCM sửa wifi iphone lấy ngay

Phiên bản Iphone 2g là phiên bản đầu tiên được hãng Apple giới thiệu với công chúng. Chiếc iPhone phiên bản đầu tiên này đã trở thành một chất xúc tác cho sự thay đổi trong thị trường điện toán di động, âm nhạc, và thông tin liên lạc. iPhone về cơ bản đã mở ra thời đại của điện thoại thông minh.

Kể từ năm 2007, mỗi năm sau đó Apple đều giới thiệu một sản phẩm mới với tính năng độc đáo hơn, cấu hình mạnh hơn, giúp người sử dụng trải nghiệm smartphone tuyệt vời hơn. Màn hình cảm ứng đã tồn tại trước khi iPhone được giới thiệu, nhưng sau khi có mặt trên điện thoại của Apple, nó mới trở thành tương lai và là trụ cột của cả ngành di động. Một điện thoại thông minh sẽ không phải là một điện thoại thông minh nếu không có một màn hình cảm ứng. Chức năng wifi cũng vậy, dù rằng không phải smartphone thì mới có thể có wifi thế nhưng nếu không có wifi thì gần như có thể nói điện thoại thông minh sẽ không còn là smartphone nữa.

Ở điện thoại Iphone, chuẩn wifi ngày càng được cải thiện và nâng cấp cũng như cấu hình chip wifi không ngừng được thay đổi để có thể giúp chiếc điện thoại này đăng nhập internet, phục vụ giải trí, hỗ trợ công việc hiệu quả hơn.

Thế nhưng thật buồn khi vào một lúc nào đó, bạn không thể bật tắt wifi, không thể vi vu lướt web cũng như xem những bộ phim truyền hình đang hot, không thể xem youtube trực tiếp giới thiệu sự kiện Bphone đình đám ra mắt thì sao? Chúng tôi cam đoan bạn nghĩ ngay đến việc chiếc điện thoại Iphone bị hỏng wifi và tìm cách xử lý. Sau đây là một số gợi ý của chúng tôi để sửa iphone lỗi wifi một cách đơn giản và các bạn hoàn toàn có thể tự làm:

1) Quên mạng và kết nối lại:

Đây là phương pháp mà đa số người dùng sử dụng ngay sau khi phát hiện iPhone hoặc iPad của mình có vấn đề với wifi. Nếu chưa thử, hãy thực hiện các bước sau: Mở ứng dụng Settings trên iPhone hoặc iPad, Mở wifi, Chọn nút info cạnh mạng bạn đang kết nối Chọn Forget this Network để quên mạng, tiếp đến hãy kết nối lại mạng vừa rồi tương tự cách kết nối mạng mới vậy. Nếu phương pháp trên không giúp gì được bạn, hãy tham khảo phương pháp tiếp theo.

2) Khôi phục lại cài đặt mạng gốc: Đôi khi có những thiết lập bên trong iOS có thể ảnh hưởng tới khả năng kết nối mạng của máy. Lúc này cách đơn giản nhất đó là khôi phục lại cài đặt cho mạng. Tất nhiên sau khi khôi phục, bạn cần phải kết nối lại với mạng cũ đã kết nối trước đó. Mở ứng dụng Settings trên iPhone hoặc iPad Chọn tiếp General Tiếp tục chọn Reset Chọn Reset Network Settings, Tiếp đến khởi động lại iPhone hoặc iPad Kết nối lại với mạng trước đó.

3) Thay đổi cài đặt cho bộ định tuyến: Nếu cả 2 phương pháp trên không hoạt động, bạn có thể áp dụng phương pháp dưới đây để thay đổi cài đặt cho bộ định tuyến (router) của mình. Truy cập vào Control Panel của router - Việc này sẽ khác nhau đối với các bộ định tuyến khác nhau Thay đổi kiểu mạng thành WPA Personal hoặc Mixed WPA2/WPA-PSK Lưu lại thay đổi Khởi động lại bộ định tuyến Tiếp tục sử dụng iPhone hoặc iPad để kết nối lại Thay đổi cài đặt trên bộ định tuyến Thay đổi cài đặt trên bộ định tuyến (Ảnh hướng dẫn khắc phục lỗi wifi cho iPhone hoặc iPad sau khi lên 7.1.2) Tất nhiên phương pháp này không được nhiều người biết đến, bởi nó yêu cầu bạn phải am hiểu một chút về kỹ thuật. Tuy nhiên nếu không tự làm được, bạn có thể nhờ ai đó thực hiện giúp.

4) Khôi phục mặc định lại iPhone hoặc iPad: Nếu tất cả các phương pháp trên đều không hoạt động, bạn cần khôi phục mặc định lại thiết bị của mình bằng cách restore lại iphone với phiên bản cao nhất.

Nếu đã thử hết 4 cách trên mà vẫn không được, điện thoại Iphone của bạn vẫn bị các lỗi wifi như dưới đây thì khả năng sẽ phải can thiệp sửa chữa phần cứng, thay ic wifi iphone:

- Không thể vào được wifi mặc dù vẫn bắt được sóng xung quanh

 




<!--[endif]-->

- Tín hiệu wifi lúc mạnh lúc yếu, lúc thì mất hẳn, không ổn định.

- Nút bật tắt wifi bị mờ hẳn, không thể sử dụng nữa.

Tại Vietfones mobile, bên cạnh các kỹ thuật viên sửa Ipad lâu năm kinh nghiệm, chúng tôi còn có đội ngũ nhân viên chuyên sửa chữa iphone, chúng tôi luôn tự hào và khẳng định có thể sửa lỗi wifi iphone rất nhanh, uy tín và đảm bảo tại Hà Nội, TpHCM.

Chi phí kiểm tra sẽ hoàn toàn miễn phí đối với tất cả các khách hàng đồng thời chúng tôi sẽ tư vấn hướng giải quyết tốt nhất để sửa chữa iPhone lỗi wifi.

+ Chi phí nếu sửa chữa thì đã bao gồm tất cả: linh kiện (ic wifi) + phí dịch vụ + kiểm tra vệ sinh các bộ phận liên quan phần wifi + đo main xác định lý do mất wifi.

+ Chỉ nhận thay ic wifi iphone loại zin linh kiện tốt nhất hiện nay, có xuất xứ rõ ràng và có bảo hành cho máy hoạt động tốt.


<!--[endif]-->

Mọi thắc mắc cần thiết xin hãy liên hệ trực tiếp, chúng tôi hân hạnh được giải đáp và phục vụ bạn!

Vietfones mobile

Hà Nội: 92 Thái Hà – Q.Đống Đa. (A.Thành: 0902 160 504 - A.Luật: 0904 05 11 08- A.Quý: 0966 418 698)

Sài Gòn: 58 Nguyễn Tri Phương – P6-Q5. (C.Nhung – 0933 012 315)


comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới:
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

CÁC TIN CÙNG DANH MỤC
app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved