Duoi hinh bat chu

Soạn tin:  WR 1337679 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1337679 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 14:32:3, ngày 19/05/2015 - Toàn Quốc
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1337679
Điện thoại: 01694535533
Người đăng: Miao

Cách cài đặt mạng 3G cho Android để có thể lên mạng

Cách cài đặt mạng 3G cho Android


Cài đặt mạng cho điện thoại là cách để người dùng có thể truy cập vào mạng mọi lúc mọi nơi mà không cần đến Wi-Fi. Làm thế nào để có thể cài đặt mạng cho máy điện thoại Android. Mời các bạn tham khảo bài viết cách cài đặt mạng 3G cho Android để biết được cách cài đặt mạng GPRS cho máy điện thoại Android của mình.

1. Đăng ký mạng GPRS với tổng đài

Để có thể sử dụng mạng trên chiếc điện thoại Android của mình trước tiên các bạn cần đăng ký dịch vụ mạng mới nhà mạng mà bạn đang sử dụng. Nếu bạn chưa biết cú pháp đăng ký cài đặt mạng GPRS với nhà mạng thì các bạn có thể gọi điện tới số của tổng đài nhà mạng bạn đang sử dụng để được đăng ký. Và tất nhiên khi đăng ký dịch vụ GPRS các bạn cũng sẽ phải mất một khoản tiền phí dịch vụ hàng tháng cho nhà mạng. Nhưng đổi lại bạn lại được truy cập vào mạng với chiếc điện thoại Android của mình bất cứ nơi đâu.
Cú pháp đăng ký GPRS của một số nhà mạng như sau:

  • Mạng Viettel: soạn tin D0 gửi 191
  • Mạng Vinaphone: soạn tin GPRS ON gửi 333
  • Mạng Mobifone: soạn tin GPRS gửi 994
  • Mạng Vietnamobile: soạn tin GPRS gửi 223
  • Mạng Beeline: soạn tin BAT gửi 191
Ảnh minh họa đăng ký mạng GPRS với nhà mạng


2. Cách bật mạng 3G cho máy Android

Sau khi bạn đang ký dịch vụ gói mạng GPRS với nhà mạng thì bạn đã có thể bắt đầu sử dụng gói mạng 3G để truy cập mạng. để có thể bật 3G lên cho chiếc điện thoại Android các bạn có thể thực hiện như sau:
Bước 1: từ màn hình chính của máy điện thoại bạn kéo thanh công cụ tìm kiếm xuống.

Bạn kéo thanh công cụ tìm kiếm như hình minh họa trên

Bước 2: tiếp tục bạn nhấn chọn vào biểu tượng hình ô vuông phía trên bên phải màn hình máy điện thoại như hình minh họa sau.

Bạn nhấn vào biểu tượng như hình trên

Bước 3: để có thể sử dụng mạng cho máy điện thoại Android các bạn tìm kiếm đến mục Dữ liệu mạng và Bật tính năng này lên. Khi đó thiết bị của bạn sẽ được cài đặt mạng 3G và bạn có thể truy cập vào mạng với dịch vụ của nhà mạng.

Bạn bật mục dữ liệu mạng trên máy điện thoại Android để có thể vào mạng

Như vậy là bạn đã có thể bật được 3G cho máy điện thoại Android. Lúc này bạn có thể truy cập vào các trang mạng mà bạn muốn. Tuy nhiên các bạn cũng nên lưu ý là khi truy cập vào các trang mạng bạn mất khá nhiều tiền chó dịch vụ này. Vì vậy mà khi thực sự cần thiết bạn mới lên sử dụng dịch vụ mạng 3G.

3. Cách cài đặt cấu hình mạng cho máy Android

Gần đây có một số người phản ánh rằng sau khi họ đăng ký dịch vụ mạng 3G xong nhưng họ vẫn không thể truy cập được vào mạng. Nguyên nhân này xảy ra là do điện thoại Android của bạn chưa được cài đặt cấu hình mạng đúng cách. Để có thể kiểm tra và khắc phục lỗi này các bạn thực hiện như sau:
Từ màn hình chính của máy điện thoại bạn vào phần Cài đặt -> dữ liệu mạng -> Sửa điểm mạng truy cập sau đó chọn mục loại APN.

Bạn vào mục loại APN như hình minh họa trên

Tiếp theo đó tại mục tên người dùng và mật mã bạn sửa đổi theo đúng tên mặc định của nhà mạng mà bạn đang đăng ký sử dụng.

Bạn sửa tên người dùng và mật mã đúng với cú pháp của nhà mạng
  • Mạng Viettel:

+ tên người dùng: để trống
+ mật mã : để trống

  • Mạng Mobilefone:

+ tên người dùng: mms
+ mật mã : mms

  • Mạng Vina Phone:

+ tên người dùng: mms
+ mật mã : mms
Như vậy là bạn đã sửa đổi thành công cấu hình mạng với cú pháp của nhà mạng mà bạn đang sử dụng. Máy điện thoại của bạn đã có thể truy cập mạng mà không gặp lỗi kết nối như lúc trước nữa. Cảm ơn các bạn đã tham khảo bài viết. Chúc các bạn thành công.


comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: Miao
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

CÁC TIN CÙNG DANH MỤC
app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved