Duoi hinh bat chu

Soạn tin:  WR 1338338 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1338338 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 16:20:3, ngày 27/05/2015 - Toàn Quốc
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1338338
Điện thoại: 01694535533
Người đăng: admin

Hướng dẫn cài đặt Appstorevn cho iPad air

Cài đặt Appstorevn cho ipad air chưa jailbreak một cách nhanh nhất và dễ nhất

- iPad Air là sản phẩm mới ra nhất của hãng sản xuất điện thoại danh tiếng Apple và đã trở thành một cơn sốt trên thị trường công nghệ điện thoại. Những iFan của Apple như bị cuống hút vào sản phẩm mới này như độ mỏng của sản phẩm, độ nhạy cùng với độ nét của màn hình có thể nói là trên cả tuyệt vời, nhưng khi người dùng đã sở hữu được một chiếc iPad Air rồi thì họ lại nghĩ tới việc download game hoặc ứng dụng về cài đặt nhưng kho ứng dụng mặc định sẳn của Apple lại có những con số khá đắt đỏ vì thế họ lại quay ra một thị trường App miễn phí đó chính là Appstorevn, nhưng để cài đặt Appstorevn vào máy thì trước tiên máy phải được jailbreak ( hướng dẫn cài appstorevn cho ipad air đã jailbreak mình đã hướng dẫn trước đó ). Hôm nay mình xin hướng dẫn các bạn cài Appstorevn cho iPad air chưa jailbreak máy.


- Trước khi vào phần hướng dẫn mình xin liệt kê một số phần mềm có kho app cũng khá lớn như: KuaYong, 25pp, Tongbu... Các phần mềm được mình liệt kê trên rất tốt nhưng chỉ có một đặc điểm duy nhất đó chính là toàm tiếng Trung nên khó có thể sử dụng được.
- Có 2 cách cài Appstorevn cho ipad air chưa jailbreak

Cách 1: Cài Appstorevn bằng Safari

- Việc bạn cần làm là phải giữ wifi hoạt động một cách ổn định trong toàn bộ quá trình. Nếu trong quá trình tải có xảy ra lỗi hoặc wifi bị ngắt giữa chừng thì bạn khởi động lại máy và xóa phần "AppStoreVn và Game" và làm lại từ bước 1 nhé.
B1: Vào trình duyệt Safari trên iPad Air

B2: Trên thanh Search của trình duyệt gõ vào " Appstore.vn" bạn sẽ được đưa vào site chính của Appstorevn, hiện ra bản thông báo bạn nhấn OK.
B3: Cài đặt game như máy thông báo.

B4: Sau khi cài đặt game xong bạn click vào ứng dụng game bạn vừa cài đặt, máy sẽ hiện bảng thông báo " bạn có muốn cài Appstorevn" click vào Ok -> Thành công.

Cách 2: Cài đặt AppStoreVn bằng Cydia

B1: Bạn vào cydia -> chọn manage -> chọn add source, bạn add 2 source cydia.vn và http://cydia.myrepospace.com/Everythingapplespro/ 

B2: trên thanh search của Cydia bạn tìm AppStoreVn cho iOS 7 

B3: Cài đặt AppStoreVn cho iOS7 vào mày.


comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: admin
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

CÁC TIN CÙNG DANH MỤC
app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved