Duoi hinh bat chu

Soạn tin:  WR 1339532 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1339532 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 10:39:45, ngày 09/06/2015 - Toàn Quốc
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1339532
Điện thoại: 01694535533
Người đăng: admin

Cách khắc phục một số lỗi trên iPhone 5

Cách khắc phục một số lỗi trên iPhone 5​


Giá iPhone 5 là sản phẩm có sức hút rất cao trên thị trường cho dù iPhone 5S đã có giá rẻ hơn rất nhiều. Song, nó không có nghĩa là một thiết bị hoàn hảo! iPhone 5 sở hữu vô số lỗi không hề ít! Đó là những lỗi nào và cách sửa chữa ra sao? Bài viết dưới đây sẽ cho bạn câu trả lời nhé!

1. Apple Maps:

Đây là một thay đổi lớn đầu tiên trong phần ứng dụng của iOS 6. Apple không muốn sự hỗ trợ từ đối thủ Google, nên đã phát triển ứng dụng bản đồ cho thiết bị của Apple. Song, khi nhắc đến iPhone 5, bạn sẽ thấy Apple Maps rất khó sử dụng. Bản đồ Apple Maps không bổ trợ tính năng chỉ đường tốt như Google Maps hoặc chưa đủ dữ liệu. Vì vậy, người sử dụng trở nên hoang mang i khi sử dụng ứng dụng này.

Cách khắc phục:

Hiện vẫn chưa có giải pháp nào để sửa ứng dụng Apple Maps , do đó cách tốt nhất là bạn nên tìm một ứng dụng bản đồ khác thay thế dành cho hệ điều hành. Không những vậy, bạn cũng nên truy cập Google Maps trên điện thoại iPhone 5 bằng việc gõ từ khóa maps.google.com.


Cách khắc phục một số lỗi trên iPhone 5
Google map và Apple Map​


2. Chụp ảnh có ánh tím:

Ít lâu sau khi iPhone 5 được bán ra, người sử dụng phát hiện dùng iPhone 5 để chụp ảnh và hướng camera về phía các ánh sáng như mặt trời, bóng điện, thì vị trí nguồn sáng sẽ xuất hiện ánh hào quang có màu tím, ngoài ra, còn có cả màu lóe tím trên khung hình.

Cách sửa chữa: Apple đã đưa tài liệu hướng dẫn trên web hỗ trợ,để giúp người sử dụng giảm được hiện tượng đó. Tài liệu của Apple có ghi: “Tất cả các camera loại nhỏ, bao gồm cả camera của các thế hệ iPhone, có thể gây hiện một số loại ánh sáng chói ở góc khung hình khi chụp ảnh có nguồn sáng ở gần. Do vậy, có thể xảy ra khi một nguồn sáng được đặt ở một góc (thường ở ngay bên ngoài khung hình), gây ra phản chiếu ánh sáng vào mô-đun máy ảnh và lên cảm biến máy ảnh. Bạn nên di chuyển camera ở vị trí mà ở đó , ảnh sáng đi qua t ống kính, hoặc dùng tay che ống kính để nhằm giảm hoặc loại bỏ hiệu ứng trên.”

Cách khắc phục một số lỗi trên iPhone 5
iPhone 5 chụp có ánh tím​


3. iPhone 5 dễ bị trầy xước:

iPhone 5 rất dễ bị xước khi va chạm với các vật làm bằng kim loại. Hoặc ngay khi ở trong hộp, phiên bản màu đen cũng là phiên bản khả năng bị trầy xước lớn. Việc này, không chỉ có trên dòng màu đen mà iPhone trắng cũng ở hiện trạng tương tự. Điều đó làm cho thẩm mỹ của chiếc điện thoại và là một vấn đề trong việc kiểm định chất lượng mà Apple cần tự mình nhận trách nhiệm

Cách sửa lỗi:

Bạn có thể sửa chữa bằng cviệc dùng ốp lưng hoặc dán miếng dán cường lực để bảo vệ nhằm khắc phục những vấn đề trên. Có thể một số người sử dụng không muốn điều này, song nó là cách tốt để bảo vệ iPhone 5.

4. iPhone 5 màu trắng bị lộ sáng:

Cho dù không bị trầy xước trước lúc mở hộp như bản màu đen, iPhone 5 màu trắng lại bị lỗi ánh sáng nhỏ nằm ở trên bên phải màn hình. Khe lộ sáng có thể kích hoạt màn hình trong bóng tối. Vấn đề này chỉ thấy trên iPhone 5 màu trắng và làm ảnh hưởng đêan cảm giác sử dụng của người sử dụng.

Cách sửa chữa:

Với một cách duy nhất: Hãy đem Phone 5 củ đến các cửa hàng chính hãng của Apple để được đổi lại sản phẩm mới


5. iPhone 5 gặp lỗi với bàn phím QWERTY ảo:

iPhone 5 còn bị lỗi bàn phím QWERTY ảo của iPhone 5. Theo những người sử dụng khi gặp phải lỗi này, dòng nhiễu chỉ hiện ra khi người sử dụng đã gắng nhập mật khẩu của mình để có thể vào Apple App Store hay iTunes Store.

Những người sử dụng iPhone 4S không bao giờ gặp hiện tượng này, Vì vậy, nhiều khả năng nó là một lỗi mới có trên hệ điều hành của iPhone 5.
Xem thêm: Mua bán iPhone 5s uy tín và giá tốt nhất Việt Nam.
Cách sử chữa:

Trong vấn đề này, bạn chỉ có thể ngồi chờ đợi Apple sẽ sớm đưa ra một bản vá lỗi phần mềm để giải quyết vấn đề.

6. Lỗi màn hình cảm ứng “đóng băng”

Cách khắc phục một số lỗi trên iPhone 5
Màn hình iPhone 5 bị đóng băng​


Các nhà viết game trên điện thoại thông minh của Apple đã thấy một số lỗi rất nghiêm trọng ở iPhone 5: lỗi “đóng băng màn hình”. Lỗi này sẽ có khi người sử dụng quét nhanh một đường chéo trên màn hình thiết bị, điều đó làm cho màn hình của điên thoại bở tình trạng vô hiệu hóa, mọi tính năng cảm ứng đầu vào đều không thể sử dụng được. Lỗi này không có trên iPhone 4S của Apple.

Với việc sử dụng công nghệ "in-cell" và bảng điều khiển tế bào cảm ứng và bộ số hóa vô một điểm ảnh trên iPhone 5 là lý do khiến iPhone có lỗi này.

Cách sửa chữa:

Để điện thoại iPhone của bạn không gặp phải tình trạng trên, hãy đem iPhone 5 đến cửa hàng bảo hành Apple, để bạn nhận được một thiết bị mới thay thế hay bạn có thể chờ bản cập nhật hệ điều hành để vá lỗi trên.

Mạc dù có nhiều khuyết điểm trên iPhone 5, nhưng iPhone 5 đã có những cải tiến hay, lạ nhiều ứng dụng phong phú! Chúc bạn sửa thành công các lỗi trên!


comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: admin
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

CÁC TIN CÙNG DANH MỤC
app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved