Duoi hinh bat chu

Soạn tin:  WR 1340738 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1340738 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 14:4:14, ngày 23/06/2015 - Toàn Quốc
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1340738
Điện thoại: 2312312
Người đăng: admin
E-mail:

Giải quyết iPhone 5s hỏng màn hình

iPhone 5s hỏng màn hình

iPhone 5s từ khi vừa ra mắt đã là một thiết bị công nghệ có sức hút và mặc dù sự ra đời của dòng thứ 6 iPhone đã làm giảm nhiệt dòng thứ 5 thì iPhone 5s vẫn là một thiết bị được khá nhiều người tìm mua và quan tâm. Tuy nhiên, dù có là một thiết bị cao cấp thì iPhone 5s cũng sẽ có những trục trặc nhất định, trong đó tình trạng iPhone 5s hỏng màn hình là một tình huống thường gặp. Nếu bạn đang gặp phải tình trạng này thì hãy tham khảo bài viết sau:

1.Những nguyên nhân khiến màn hình iPhone 5s hỏng

Rơi, rớt có thể là nguyên nhân làm hỏng màn hình

Màn hình iPhone 5s hỏng đôi khi là do nguyên nhân ngoại cảnh tác động và cũng đôi khi là do chính bản thân điện thoại có vấn đề, một số nguyên nhân có thể làm hỏng màn hình iPhone 5s bạn có thể gặp như:

  • Tác nhân bên ngoài ảnh hưởng đến điện thoại: Điện thoại bị va đập, hư hỏng, bị nhiễm từ, đặt điện thoại gần các vật nóng, vật tỏa nhiệt, nơi có độ ẩm cao cũng có thể khiến cho màn hình bị ẩm nước, bị hư hỏng hoặc không ổn định.
  • Tác nhân bên trong: Có thể điện thoại đang gặp trục trặc về phần mềm, hệ thống, hệ điều hành và có thể các ứng dụng đang tạo ra xung đột bên trong điện thoại, gây ra nhiều biểu hiện lạ trong đó có tình trạng bất ổn của màn hình.
  • Chất lượng màn hình không đảm bảo: màn hình nếu đã từng được thay thế, nếu mua iPhone 5s hàng đã qua sử dụng có thể bạn sẽ gặp hàng dựng, hàng fake, vì vậy chất lượng sẽ giảm và màn hình cũng có khả năng phục vụ và độ bền kém.

2.Cách khắc phục màn hình iPhone 5s hỏng

Thay thế nếu màn hình hư hỏng nặng

Nếu bạn đang gặp một số trục trặc về màn hình iPhone 5s, bạn có thể thử một vài cách khắc phục sau:

  • Tìm hiểu xem màn hình có dấu hiệu trầy, vỡ, nứt hay không, nếu thấy có dấu hiệu trên thì cách tốt nhất là thay màn hình iPhone 5s để đảm bảo điện thoại có thể hoạt động bình thường.
  • Tiến hành Restore lại điện thoại để điện thoại được làm mới, loại bỏ mã độc, virus và các vấn đề sự cố phần mềm, phục vụ tính năng ổn định tốt hơn, khắc phục tình trạng màn hình có vấn đề.
  • Tìm cho mình một địa chỉ thường xuyên sửa chữa an toàn và uy tín để có thể tìm đến bất kỳ lúc nào khi có hư hỏng với điện thoại. Khi mua nên chọn và xem xét, phân biệt kỹ hàng dựng và hàng chính hãng, sử dụng các biện pháp bảo vệ màn hình để chống tình trạng va chạm không mong muốn.

3.Địa chỉ có thể phục hồi tình trạng màn hình iPhone 5s hỏng

Truesmart sửa chữa an toàn màn hình hỏng của iPhone 5s

Nhằm giúp bạn có thể dễ dàng khắc phục tình trạng màn hình iPhone 5s hỏng cũng như các vấn đề về điện thoại khác, Truesmart hỗ trợ đầy đủ các thao tác kiểm tra, sửa chữa, khắc phục sự cố theo một quy trình logic, thông minh, giúp bạn có thể hoàn toàn khắc phục mọi lỗi hỏng trên điện thoại của mình đồng thời đảm bảo hàng hóa chính hãng, chất lượng. Nếu bạn đang có nhu cầu và còn ngại một số vấn đề liên quan, bạn có thể gọi 0948.122.666 để được tư vấn trực tiếp và có thể được giải đáp tận tường, kỹ càng mọi thông tin cần thiết.


comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: admin
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

CÁC TIN CÙNG DANH MỤC
app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved