Duoi hinh bat chu

Soạn tin:  WR 1342568 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1342568 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 16:5:59, ngày 10/07/2015 - Toàn Quốc
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1342568
Điện thoại: 098754321
Người đăng: admin
E-mail: fscasd

Hướng dẫn tạo nhạc chuông tin nhắn iPhone 4s

Hướng dẫn cách tạo nhạc chuông tin nhắn cho điện thoại iPhone 4s

Điện thoại iPhone 4s 64gb cũng như các dòng điện thoại khác đều được cài đặt mặc định sẵn một số nhạc chuông trong máy. Người dùng có thể sử dụng chúng để cài nhạc chuông cho mình. Ngoài ra nếu người dùng muốn tạo thêm nhạc chuông tin nhắn cho iPhone 4s của mình bằng các bài hát yêu thích khác đều có thể thực hiện được một cách khá đơn giản.

Tạo nhạc chuông tin nhắn cho iPhone 4s

Thông thường khi mới mua iPhone 4s, nếu bạn chưa có nhu cầu khám phá thêm thì có thể sử dụng bản nhạc chuông mặc định có sẵn trong hệ thống. Cách cài đặt nhạc chuông tin nhắn iPhone 4s rất đơn giản. Chỉ cần vào phần Cài đặt/ âm thanh/ âm tin nhắn. Ở đây sẽ xuất hiện danh sách các bản nhạc chuông cho bạn tùy chọn. Bạn chỉ việc tích vào bản nhạc mình muốn cài là được.

Cách cài đặt nhạc chuông tin nhắn có sẵn trong máy

Tuy nhiên nếu chỉ sử dụng các bản nhạc có sẵn trong máy có thể làm bạn thấy nhàm chán. Lúc này bạn hoàn toàn có thể đổi gió cho chiếc điện thoại iPhone  của mình bằng một loạt các nhạc chuông tin nhắn yêu thích khác. Sau đây chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn cách tạo nhạc chuông tin nhắn cho iPhone 4s cũng như cách copy bất cứ bài hát yêu thích nào từ máy tính vào iPhone để làm nhạc chuông.

Đê tạo nhạc chuông tin nhắn cho iPhone 4s, chúng ta cần một chiếc máy tính có cáp kết nối với iPhone, và phần mềm iTunes cần được cài sẵn trên máy tính. Nếu chưa có, bạn cần thực hiện việc tải phiên bản iTunes mới nhất về máy tính của mình.

Đầu tiên bạn kết nối iPhone 4s với máy tính và mở phần mềm iTunes. Sau đó vào phần Danh sách phát để tạo danh sách nhạc muốn cài bằng cách chọn nút Thêm vào và kéo nhạc từ trong máy tính vào phần ô trống rồi ấn Xong. Vậy là trong danh sách phát hiện tại đã bài hát bạn cần.

Kéo nhạc từ trong máy tính vào phần ô trống để tạo nhạc chuông tin nhắn

Do nhạc tin nhắn điện thoại chỉ một đoạn ngắn nên bạn cần thực hiện việc cắt nhạc bằng cách nhấp chuột phải vào tên bài hát, chọn mục Lấy thông tin, sau đó vào phần Tùy chọn, nhập thời gian bắt đầu và kết thúc của đoạn nhạc chuông. Thời lượng của chuông tin nhắn được quy định là 25 giây, bạn có thể chọn từ giây đầu đến giây thứ 25 hoặc đoạn khác tùy thích rồi ấn Ok.

Cắt nhạc chuông tin nhắn với thời lượng 25 giây

Tiếp đó bạn nhấn chuột phải vào phần nhạc vừa tạo và chọn Tạo phiên bản AAC và đợi một lát cho quá trình chuyển đổi hoàn tất. Lúc này đoạn nhạc trên sẽ xuất hiện bên mục Nhạc của tôi, bạn mở mục này ra và chọn đến đoạn nhạc vừa rồi. Ấn chuột phải, chọn sao chép rồi lưu vào thư mục nhạc trên máy, sau đó đổi đuôi nhạc từ m4a sang m4r cho đúng định dạng quy định nhạc chuông của iPhone.

Đổi đuôi nhạc từ m4a sang m4r 

Sau đó vào phần biểu tượng 3 chấm gần phía trên góc trái iTunes và chọn Âm báo. Tiếp đến bạn ấn mục Tệp phía góc trên, chọn Thêm vào thư viện và tìm đến thư mục nhạc và chọn đoạn nhạc chuông đã lưu trước đó trên máy tính rồi chọn Open để đưa nhạc vào iTunes. Lúc này bạn cần đồng bộ hóa iTunes với iPhone để đưa nhạc vào điện thoại bằng cách mở thiết bị, chọn Âm báo và tích vào phần nhạc bạn muốn cài làm chuông tin nhắn rồi chọn Áp dụng và đợi cho quá trình đồng bộ hóa hoàn tất.

Đồng bộ hóa nhạc chuông từ iTunes vào iPhone 4s 32gb

Lúc này bạn mở điện thoại, vào phần Cài đặt/ Âm thanh/ Âm tin nhắn và kéo xuống phía dưới sẽ thấy đoạn nhạc lúc nãy đã xuất hiện trong danh sách nhạc chuông. Bạn chỉ việc  chọn đoạn nhạc đó và hoàn thành việc cài đặt nhạc chuông tin nhắn iPhone 4s.

Đoạn nhạc chuông "Pround of you" vừa cài đã có trong danh sách nhạc chuông tin nhắn của iPhone

Nếu muốn tạo thêm nhiều bản nhạc chuông tin nhắn  iPhone 4s khác thì bạn có thể làm tương tự như các bước ở trên.  Hãy nhớ là làm đúng theo hướng dẫn trên, nếu trong quá trình thực hiện mà gặp lỗi thì có thể bạn đã làm sai ở bước nào đó, hãy quay lại kiểm tra và thực hiện lại. Chúc các bạn thành công và có thật nhiều nhạc chuông tin nhắn cho iPhone 4s của mình.

Nguồn: http://namcongnghe.com/iphone-4-16gb-den-trang-2782.html


comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: admin
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

CÁC TIN CÙNG DANH MỤC
app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved