Duoi hinh bat chu

Soạn tin:  WR 1344427 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1344427 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 11:35:53, ngày 31/07/2015 - Toàn Quốc
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1344427
Điện thoại: 0909123123
Người đăng: ad

Hướng dẫn mẹo sử dụng bản iCload cho iPhone 6 Plus

Mẹo sử dụng iCoud cho iPhone 6 Plus

Nhắc tới các thiết bị của Apple chắc hẳn ai cũng biết tới iCloud. Vậy iCloud là gì và sử dụng chúng như thế nào? Ở bài viết này tôi sẽ giới thiệu về iCloud cho iDevice và hướng dẫn mẹo sử dụng cơ bản iCloud trên iPhone 6 Plus.

1. iCloud là gì?

iCloud không phải là một ứng dụng, thậm chí nó còn không tồn tại biểu tượng trên iDevice nhưng thiết bị nào của Apple cũng sở hữu iCloud và liên kết với nhau qua “đám mây” này. iCloud được biết đến rộng rãi với 2 tính năng chính:

  • Lữu trữ dữ liệu: Một khi thiết bị được Active, cài đặt mật khẩu iCloud và để ở chế độ tự động sao lưu iCloud thì bất cứ khi nào có Internet, các dữ liệu của máy sẽ được sao lưu lên iCloud và đồng bộ hóa lại lúc cần thiết. Điều này thực sự rất quan trọng bởi đôi khi thiết bị có thể mất sạch hoàn toàn dữ liệu khi chưa kịp Backup, khi đó bạn sẽ không cần quá lo lắng bởi chúng đã được sao lưu tự động lên iCloud rồi.

 

Tự động backup dữ liệu lên iCloud để đồng bộ hóa lại khi cần thiết

  • Chia sẻ dữ liệu: Sử dụng iCloud và thiết bị được kết nối Internet thì tất cả các dữ liệu sẽ được chia sẻ với các thiết bị iOS, OS X của bạn nếu như chúng cùng sử dụng một tài khoản ID Apple. Ví dụ như khi chụp ảnh trên iPhone 6 Plus, hình ảnh đó đồng thời cúng sẽ xuất hiện trên Camera Roll trên iPad và iPhoto trên Macbook.

2. Thiết lập iCloud cho iPhone 6 Plus

Đối với iPhone 6 Plus cũng thế. Để có thể thiết lập tài khoản iCloud, bạn có thể thực hiện theo các bước sau:

 

 

Thiết lập tìa khoản iCloud cho iPhone 6 Plus

  • Bước 1: Tap vào Setting -> iCloud -> Account để thiết lập một tài khoản ID Apple hoặc bạn cũng có thể tạo một tài khoản mới bằng cách tap vào Get A free Apple ID và điềnc ác thông tin yêu cầu
  • Bước 2: Xây dựng kế hoạch lưu trữ. Với một tài khoản Icloud, bạn sẽ có 5 Gb miễn phí để lưu trữ dữ liệu. Tuy nhiên, bạn cũng có thể mở rộng thêm bộ nhớ lên 20 Gb, 50 Gb,…nếu bỏ ra một khoản phí để mua bộ nhớ hàng năm.
  • Bước 3: Đồng bộ hóa iCloud. Sau khi đã thiết lập thành công tài khoản, hãy khởi động các mục dữ liệu mà bạn muốn đồng bộ lên iCloud như danh bạ, tin nhắn,  email,…từ OFF sang ON.

3. Một số mẹo sử dụng iCloud cho iPhone 6 Plus.

Một số mẹo thông dụng với iCloud mà bạn có thể sử dụng cho iPhone 4s , 5, 5s , 6 , 6 Plus của mình như:

  • Find My iPhone: Có thể nói đây là một tính năng rất phổ biến của iCloud, khi thiết lập tài khoản iCloud, bạn chỉ cần khởi động tính năng Find my iPhone là có thể theo dõi thiết bị từ Website và tìm kiếm bằng âm thanh. Điều này thực sự cần thiết bởi khi mất máy, bạn sẽ có thể tìm lại chúng cũng như thực hiện thao tác khóa máy từ xa.

Sử dụng find my iPhone 4 5 6 để tìm kiếm thiết bị từ xa

 

  • Điều khiển iPhone qua iCoud: Máy tính sẽ có thể dễ dàng điều khiển iPhone với các mục đã được đặt trước như Danh bạ, lịch, Mail, Bookmark nếu như bạn cài đặt thêm iCloud Control Panel
  • Khôi phục dữ liệu từ iCloud: Sau khi đã sao lưu dữ liệu lên iCloud, bạn có thể khôi phục lại chúng bằng cách tap vào Setting -> General -> Reset -> Erase All Content and Settings -> Eraser iPhone để xóa hoàn toàn dữ liệu cũng như cài đặt và chọn vào Restore From iCloud Backup để khôi phục.

Trên đây là cách thiết lập iCloud và một số hướng mẹo sử dụng cơ bản iCloud trên iPhone 6 Plus. Hy vọng những chia sẻ này sẽ giúp bạn khai thác được những công dụng tuyệt với của iCloud cho iPhone của mình.

 

comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: ad
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

CÁC TIN CÙNG DANH MỤC
app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved