Duoi hinh bat chu

Soạn tin:  WR 1315963 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1315963 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 9:22:53, ngày 12/10/2014 - Hà Nội
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1315963
Điện thoại: 0902804599
Người đăng: Việt Hải

Dịch vụ thiết kế quán cafe chuyên nghiệp

Quán cafe ngày càng là xu thế cũng là lúc Công ty thiết kế Asyvina luôn song hành để mang tới những thiết kế quán cafe độc đáo cho mọi khách hàng, để mọi người vừa thưởng thức những cốc cafe thơm lừng, những ly sinh tố mát lành, vừa đắm chìm trong thiết kế kế quán cafe, giúp thư thái tinh thần, tạo nhiều cảm hứng sáng tạo.

Không phải ngẫu nhiên mà những thiết kế quán cafe của Chúng tôi được nhiều người biết đến. Đó là cả một quá trình học tập, lao động và sáng tạo miệt mài của những đội ngũ thiết kế tài năng.

thiet-ke-quan-cafe-01

Thiết kế quán cafe

Khi xã hội ngày càng phát triển và theo đó nhu cầu hưởng thụ của con người cũng cao hơn, đòi hỏi mọi không gian phải được sắp xếp độc đáo hơn, sang trọng hơn, bắt mắt hơn. Vậy nên, bạn nên thuê nhà thiết kế nội thất quán cafe và thi công quán. Nếu bạn tự mình thiết kế quán cà phê và hoàn thiện nội thất thì có thể sẽ khó khăn trong một số vấn đề sau:

- Thiệt hại về vật chất bởi bạn không biết nên mua số lượng như thế nào về sắt, thép, xi măng, cát sỏi... Bạn cũng không biết xử lý đường nước, điện sao cho khéo léo. Vậy là bạn cứ giải quyết tới đâu hay đến đó, phải khắc phục đi khắc phục lại nhiều lần và kết quả là tổn thất vật chất kha khá mà bạn không biết.

- Mất tính đồng bộ và khó làm lại do cách làm đến đâu hay tới đấy. Vậy là bạn phải mất sức lực sửa chữa, khiến các thông số chênh lệch rất nhiều. Khi thiết kế quán cafe của bạn hoàn thiện, bạn sẽ thấy một phong cách "chắp vá" đúng nghĩa.

- Mất nhiều thời gian và công sức: Nếu bạn là một người luôn bận rộn với công việc kinh doanh thì đây thật sự là một thiệt hại lớn khi phải tự thiết kế nội thất quán cà phê, thi công và hoàn thiện nó. Công việc này đâu phải dễ dàng gì bởi có cả chục đội thi công về điện nước, lề, điện lạnh, cửa, nội thất, cầu thang, sơn bả thạch cao... Các đội thi công này thường xuyên bị chồng chéo việc lên nhau, dẫn tới hậu quả là tiến độ thi công đình đốn, chất lượng không khả thi và đặc biệt là bạn phải rút thời gian cho công việc kinh doanh của mình vào sửa quán.

- Lỗi sản phẩm, bảo hành thấp. Khi xảy ra vấn đề hư hại, sản phẩm chất lượng thấp, bạn cũng khó bắt bẻ cho ai.

thiet-ke-quan-cafe-02

 

Thuê thiết kế quán cafe

Lúc này, một nhà thiết kế quán cafe vững nghề sẽ giúp bạn:

- Đề xuất nhiều giải pháp mang tính thực tế cao vì họ đã thi công rất nhiều công trình và có quy trình thực thi chuyên nghiệp. Họ sẽ chịu trách nhiệm về thời gian thi công, chất lượng thiết kế quán coffee.

- Đề xuất nhiều phương án sáng tạo, thích hợp với nhu cầu của bạn, giúp bạn giảm thiểu khoản phát sinh không đáng có.

- Tư vấn cho bạn phong cách thiết kế quán cafe mới nhất, hay nhất, phù hợp với thuần phong mỹ tục, văn hóa địa phương.

- Giảm chi phí tối đa bao gồm: thời gian, tiền của, công sức...

Đến với Công ty Asyvina, bạn không chỉ có các mục trên mà Công ty Asyvina còn cung cấp cho bạn phương án thiết kế quán cafe trọn gói. Thiết kế nội thất Asyvina có xưởng thi công đóng đồ, giá cạnh tranh nên càng giúp bạn tiết kiệm chi phí hơn. Bạn không cần phải suy nghĩ về chất lượng hay thông tin của đồ nội thất khi mua ngoài. Hơn hết, Thiết kế Asyvina thấu hiểu các yêu cầu, nguyên tắc, cách bài trí, màu sắc, ánh sáng, bố cục… trong thiết kế nội thất quán cà phê để thiết kế nên một không gian ấn tượng.

thiet-ke-quan-cafe-03

 

Nguyên tắc thiết kế quán cafe

Dưới đây, Chúng tôi sẽ đề xuất cho bạn những nguyên tắc thiết kế quán cafe đạt chuẩn, khắt khe về thẩm mỹ cũng như kỹ thuật để quán cafe của bạn tạo nên một nét văn hóa riêng và mới lạ để thu hút thực khách.

1. Thời gian nhanh và kinh tế nhất

Đa số các quán cafe hiện nay đều phải thuê mặt bằng nên thiết kế và thi công sao cho nhanh nhất.

Bạn nên sắm các vật liệu cơ bản không cầu kỳ và nhẹ, dễ thay đổi, làm lại, giá thành phải chăng như tấm thạch cao, gỗ dán công nghiệp, tấm ốp trần caro hunter... để giảm chi phí thiết kế quán cafe. Bạn cũng có thể bố trí quán bằng các bức tranh tường hay tranh sơn dầu hợp phong thủy mà không quá đắt tiền.

2. Hiệu quả và phù hợp

Thường thường, một không gian quán cafe đẹp hơn khi có nhiều khoảng trống. Chính vì thế, bạn không nên sắp đặt bàn ghế quá gần nhau hay không nên tận dụng chỗ ngồi một cách lộ liễu dễ làm khách hàng khó chịu. Một quán coffee ban đầu nên thiết kế chỗ ngồi với mật độ không quá dày vì thời gian đầu hiệu suất kinh doanh thực tế chỉ đạt khoảng 50-70%. Sau 3-6 tháng bạn mới nên kê thêm chỗ ngồi nếu cần. Một thiết kế quán cafe thoáng, dễ chịu hơn sẽ làm vị khách ưng thuận và tất nhiên đó cũng là chiêu để bạn tăng cường hiệu quả kinh doanh của chính mình.

Việc tìm hiểu kỹ lưỡng “nhu cầu” của thực khách trong kinh doanh sẽ giúp bạn tạo nên một mô hình quán cà phê phù hợp hơn trong kinh doanh.

3. Tiêu chí thiết kế

Thực khách là “thượng đế” và cùng nghĩa với “thượng đế” phải thấy yêu thích và thư giãn. Điều này luôn gắn liền với một thiết kế quán cafe đẹp nhưng phải đầm ấm, quen thuộc; sang trọng nhưng không quá cầu kì giúp tối ưu hóa chi phí thiết kế nhưng vẫn cuốn hút được khách hàng.

thiet-ke-quan-cafe-04

 

Kinh nghiệm thiết kế quán cafe

Bố trí không gian quán coffee là một trong những nhân tố chủ yếu làm nên thành công trong kinh doanh quán cafe của bạn.

Khu vực thưởng thức

Vấn đề đầu tiên bạn cần lưu tâm là không nên cắt giảm diện tích khi thiết kế bàn cafe cho khách. Đối với một quán cà phê vừa và bình dân, bạn cần khoảng 1,4m2 – 1,8m2 cho mỗi chỗ ngồi sao cho đảm bảo tốt nhất sự dễ chịu cho khách hàng cũng như chỗ di chuyển cho nhân viên phục vụ.

Khu vực pha chế

Phụ thuộc vào từng đồ uống có trong menu quán khi bạn sắp xếp diện tích cho mỗi thành phần chế biến. Bạn sẽ phải nghiên cứu cả không gian dành cho việc nhận hàng, lưu kho, chuẩn bị nguyên liệu, pha chế, trang thiết bị của nhân viên và không thể không nhắc đến một văn phòng vừa tiện cho việc quản lý thường nhật của bạn.

Kinh nghiệm thiết kế quán cafe đó là bày biện khu vực cung cấp thực phẩm sao cho gần với chỗ của người pha chế. Thêm vào đó, bạn cũng cần lưu tâm tới diện tích dành cho 2 hay nhiều người pha chế làm việc vào các thời điểm đông khách nhất của quán.

 

Nếu bạn muốn có một thiết kế quán cafe tuyệt đẹp, thu hút khách hàng giúp công việc kinh doanh hiệu quả, hãy đến ngay với Công ty Asyvina. Chúng tôi cam kết đem đến các sản phẩm với chất lượng tốt, phục vụ nhiệt tình và báo giá thiết kế nội thất vừa tiền nhất, góp phần làm đẹp không gian sống của bạn và vị khách.

 


comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: Việt Hải
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

CÁC TIN CÙNG DANH MỤC
app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved