Duoi hinh bat chu

Soạn tin:  WR 1372596 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1372596 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 10:51:34, ngày 17/06/2016 - Toàn Quốc
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1372596
Điện thoại: 0932746518

Cách Nhận Biết Bình Sữa Dr. Brown Giả

 

 

Phát Hiện Bình Sữa Dr.Brown Giả

Dr.Brown là thương hiệu nổi tiếng đến từ Mỹ, khác với các công ty lớn hiện nay thường chọn các nước đang phát triển để đặt nhà máy nhằm giảm giá thành, Bình sữa Dr.Brown được sản xuất ngay tại Mỹ nhằm đảm bảo uy tín và độ tin cậy cho các mẹ. Điều này đã thể hiện Dr.Brown luôn quan tâm đến cảm nhận của người tiêu dùng khi mà sản phẩm của họ nhắm đến đối tượng là trẻ nhỏ và trẻ sơ sinh. Đây là đối tượng non nớt và rất dễ bị tổn thương nên quá trình sản xuất phải được kiểm soát và giám định chặt chẽ nhằm mang lại sản phẩm tốt nhất cho khách hàng, vậy nên các mẹ đừng so sánh Bình sữa Dr.Brown với các sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ khác bởi giá thành nhé, hàng Mỹ giá Mỹ mà. Tuy nhiên, do thương hiệu nổi tiếng, độ tin cậy cao, được nhiều người đón nhận nên trên thị trường đã xuất hiện Bình sữa Dr.Brown giả.

mua theo set để tránh bình sữa Dr.Brown giả

mua theo set để tránh bình sữa Dr.Brown giả

Cách phân biệt Bình sữa Dr.Brown Giả

Hiện nay, Bình sữa Dr.Brown giả được mô phỏng gần như hoàn toàn giống với hàng thật đến từng chi tiết, để nhận biết và phân biệt được Bình sữa Dr.Brown giả, các mẹ cần lưu ý các điều sau:

Bình sữa phải còn nguyên bao bì, có in nổi serial sản phẩm dưới đáy hộp. Các mẹ nên mua nguyên 1 hộp 3 bình thay vì mua lẻ 1 bình. Khi mua set 3 bình, các mẹ sẽ nhận được đầy đủ 1 hộp, dễ dàng nhận biết và kiểm tra serial của mặt hàng để tránh mua phải Bình sữa Dr.Brown giả.

 

Trên bình sữa bằng nhựa PP phải có dãy số lô hàng sản xuất và ngày sản xuất.

 

Các loại nhãn mác làm giả khá dễ dàng nên các mẹ nên trang bị các app tra mã vạch ngay trên smartphone, việc này khá đơn giản do smartphone hiện nay đã rất phổ biến.

Nếu khi đã kiểm tra tất cả và mua về, bạn nên đưa vào lò vi sóng và thử tiệt trùng ở nhiệt độ 100 độ C. Bình sữa Dr.Brown giả chắc chắn không thể được làm bằng nhựa PP cao cấp như hàng thật nên nếu tiệt trùng ở nhiệt độ cao mà bình có biểu hiện bị hỏng hoặc mùi khét thì không nên cho bé sử dụng. Ít nhất chỉ mất tiền mà không ảnh hưởng đến sức khỏe của con bạn. Nếu chọn được nơi cho bạn đổi trả 30 ngày thì càng tốt, ít nhất bạn có thời gian để kiểm tra và có cớ để đổi hàng.

 

Cuối cùng là lựa chọn địa điểm tin cậy để mua hàng. Các mẹ có thể tìm mua tại các siêu thị hoặc cửa hàng lớn chuyên bán đồ cho bé để tránh Bình sữa Dr.Brown giả. Nếu nơi bạn sống không có thì phải chấp nhận nhờ người thân mua giúp hoặc đặt mua qua mạng. Nếu phải mua qua mạng, bạn nên lựa chọn website có lượng truy cập lớn, độ tin cậy cao và có đăng ký với Bộ Công Thương. Website binhsuangoai.com hiện đang là nhà phân phối sản phẩm Bình sữa Dr.Brown uy tín, cho phép bạn thoải mái kiểm tra mã vạch, đổi trả miễn phí trong 30 ngày nếu có lỗi do nhà sản xuất, sản phẩm cũng thường xuyên có các đợt giảm giá vào các dịp lễ tết. Chúc các mẹ phân biệt tốt giữa Bình sữa Dr.Brown giả và thật để mua được sản phẩm chất lượng cho bé.



 

comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: Nguyễn Quốc Huy
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

CÁC TIN CÙNG DANH MỤC
app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved