Duoi hinh bat chu

Soạn tin:  WR 1346113 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1346113 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 14:20:28, ngày 28/08/2015 - Toàn Quốc
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1346113
Điện thoại: 0909123123
Người đăng: ad

IPhone 6 có chống nước được như Xperia

Thc mc iPhone 6 có chng nước không ca nhiu người

Yếu tố để các thiết bị công nghệ hút hàng không chỉ bởi chất lượng, thương hiệu và các tính năng của thiết bị đó. Gần đây, yếu tố về sức chống chịu về sự tác động của môi trường được khá nhiều người quan tâm. Mở màn cho vấn đề này là các hãng Sony, Samsung và mới đây là HTC, các hãng này lần lượt cho ra đời các sản phẩm có khả năng chống nước chống bụi rất đặc biệt. Trong năm qua, nhà Táo đã cho ra đời cùng lúc hai siêu phẩm mới, vậy chiếc iPhone 6 trả góp có chống nước được như Xperia?

Bạn có giám thử chiếc iPhone 6 của mình như này không?

  • Đây là hình ảnh được đăng tải khi chiếc iPhone 6 chưa chính thức được trình làng. Tại thời điểm đó, các chuyên gia cho rằng thế hệ iPhone 6 mới sẽ được trang bị khả băng chống bụi, chống nước theo tiêu chuẩn IP67 giống như ở các thiết bị khác như Galaxy S5 của Samsung. Mặc dù vậy, tin đồn vẫn chỉ là tin đồn, kể từ khi Apple chính thức cho ra mắt iPhone 6 thì chưa một lần hãng tuyên bố sản phẩm của mình có khả năng chống chịu nước.

Các đệm cao su được bóc tách trên iPhone 6

  • Hiện tại, trên trang của iFixit cho đăng tải hình ảnh việc tiến hành mổ xe chiếc di động iPhone 6 của Apple và kết quả cho thấy, xung quanh các nút bấm vật lý trên chiếc di động iPhone 6 đều có gioăng cao su, điều này chứng tỏ nhà Táo cũng đã chú ý đến khả năng này, và dĩ nhiên chiếc di động iPhone 6 sẽ có khả năng chịu nước tốt hơn so với các thế hệ trước đó.

  • Chuyên trang Square Trade mới đây cũng đã tiến hành thử nghiệm cho iPhone 6 plus trả góp vào bồn tắm trong khoảng 10s. Kết quả là nhạc tắt nhưng video vẫn mở, và sau khi lấy ra máy vẫn hoạt động bình thường mà không bị hư hỏng bất cứ thứ gì.

iPhone 6 sau 1 phút tắm bồn vẫn hoạt động bình thường

  • Một thử nghiệm khác đặc biệt hơn của TechSmart, anh đã cho chiếc iPhone 6 của mình tắm bồn trong thời gian là hơn 1 phút. Kết quả là sau khi lấy ra khỏi bồn, chiếc iPhone 6 vẫn hoạt động tốt như bình thường.

  • Nói về khả năng chống thấm nước, các chuyên giá đánh giá việc thiết bị có các gioăng cao su bên trong chửng tỏ nhà Táo đã chú ý đến các tình tiết để tăng thêm các tính năng cho điện thoại iPhone. Cho đến thời điểm này, chưa ai dám thử song đây là điều mà nhiều người hi vọng. Một số nhà sản xuất khác không đề cập tới tính năng chịu nước trên sản phẩm của mình, tuy nhiên các thiết bị của họ đã vượt qua thử nghiệm một cách ấn tượng, điển hình như chiếc Smartphone HTC One M8 có thể ngâm nước trong 90p, hay sau khi ngâm nước bồn và xả nước sau 2h thì chiếc LG G3 vẫn hoạt động tốt như bình thường.

Mặc dù đã có khá nhiều các cuộc thử nghiệm cho tính năng chống thấm nước trên các thiết bị di động nhưng nhiều người vẫn không khỏi băn khoăn liệu chiếc điện thoại iPhone 6 có chống được nước không? Tuy đã có những nhận định về khả năng chống nước của iPhone đạt tới chuẩn nào so với Sony hay Samsung, song thời gian cho phép iPhone 6 khi rơi xuống nước tối thiểu là 10s. Vì vậy, việc nhà sản xuất Apple không lên tiếng công bố về tính năng này trên iPhone 6 thì tốt nhất các bạn đừng tò mò thử nghiệm thiết bị của mình vì nó có thể khiến máy của bạn bị hư hỏng nhé.

===> Khuyến mãi Sửa chữa iPhone, iPad uy tín tại TPHCM

 


comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: ad
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

CÁC TIN CÙNG DANH MỤC
app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved