Duoi hinh bat chu

Soạn tin:  WR 1345337 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1345337 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 11:37:25, ngày 13/08/2015 - Toàn Quốc
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1345337
Điện thoại: 0909123123
Người đăng: ad

Ưu điểm của Sony Xperia C4 Dual có đến 5 điểm

Những ưu điểm nổi bật của Sony Xperia C4 Dual

Xperia C4 Dual là sản phẩm kế nhiệm chiếc Xperia C3trước đó  của hãng điện thoại Sony. Sản phẩm có nhiều cải tiến lớn về thiết kế, màn hình, hiệu năng, camera...xứng đáng là một trong những smartphone tầm trung đáng mua nhất thời điểm hiện tại. Hãy cùng chúng tôi điểm qua một vài ưu điểm của Sony Xperia C4 Dual để hiểu vì sao sản phẩm này có sức hút như vậy.

1. Thiết kế đẹp mắt, thanh lịch

Mặc dù Sony Xperia C4 Dual có màn hình khá lớn nhưng thiết kế được tối giản với độ mỏng 7,9mm cùng trọng lượng 147g cho bạn cảm giác cầm tay thoải mái và thao tác dễ dàng. Thân máy được làm hoàn toàn bằng nhựa với các góc được bo tròn và các chi tiết được bố trí hài hòa mang đến vẻ đẹp thanh lịch, sang trọng cho chiếc smartphone này.

Thiết kế thanh lịch, sang trọng

2. Màn hình với độ phân giải FullHD cho chất lượng hiển thị hình ảnh ấn tượng

Sony Xperia C4 Dual sở hữu màn hình rộng 5,5 inch độ phân giải FullHD, tấm nền IPS cùng công nghệ độc quyền của Sony Mobile Bravia Engine 2 cho chất lượng hiển thị hình ảnh sắc nét, sống động, màu sắc tươi sáng và tầm nhìn tốt ở mọi góc độ. Màn hình ấn tượng của Xperia C4 Dual hay Sony Xperia Z4 sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời khi xem phim online hoặc chơi các game có độ họa đẹp mắt...Nếu bạn là người có sở thích xem phim hằng ngày trên điện thoại thì chiếc Sony Xperia C4 Dual là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn.

Màn hình có chất lượng hiển thị rõ nét

3. Cấu hình tốt mang đến hiệu năng sử dụng tuyệt vời

Sản phẩm được trang bị bộ vi xử lý tám nhân MediaTek MTK6752 xung nhịp 1,7GHz kiến trúc 64 bit đi kèm 2GB RAM mang đến một hiệu năng hoạt động vô cùng ấn tượng trong tầm giá. Các tác vụ được xử lý một cách mượt mà, ổn định, ngay cả khi bạn chơi game 3D cũng không bị lag, giật. Măc dù con chíp này chỉ dành cho phân khúc tầm trung nhưng hiệu năng thực tế của nó không hề kém cạnh so với chip Snapdragon 615. Ngoài ra vi xử lý này còn giúp thiết bị tiết kiệm pin một các tối đa và không bị nóng máy trong quá trình sử dụng. Bộ nhớ trong 16 Gb hỗ trợ thẻ nhớ ngoài lên đến 32GB cho người dùng thoải mái lưu trữ dữ liệu. 

Chơi game  mượt mà, không bị giật

4. Chụp ảnh chuyên nghiệp với bộ đôi camera chất lượng tốt

 Xperia C4 Dual sở hữu camera trước có độ phần giải 5 Mp và camera sau 13Mp.  Dù chụp ảnh bằng camera nào thì bạn cũng sẽ có được những bức ảnh tuyệt vời. 

Camera sau với độ phân giải lên đến 13Mp hỗ trợ khả năng Zoom 4X, quay video Full HD và cảm biến Exmor R sẽ mang đến cho người dùng những bức ảnh vô cùng ấn tượng ngay cả trong điều kiện thiếu sáng. Ảnh chụp có độ sáng chân thực, rõ nét và ghi lại được những chi tiết dù rất nhỏ. Ngoài ra, sản phẩm còn cung cấp nhiều công cụ chỉnh sửa ảnh thú vị cho bạn thỏa sức sáng tạo và tối ưu hóa vẻ đẹp cho những bức ảnh chụp bằng camera của Xperia C4 Dual.

Ảnh chụp sắc nét, chi tiết trong mọi điều kiện ánh sáng

Không chỉ ấn tượng với camera chính, cameara phụ của  Xperia C4 Dual  cũng sẽ mang đến cho bạn những bức ảnh tự sướng đẹp lung linh. Sở hữu độ phân giải 5Mp, góc rộng 25mm giúp bạn ghi lại những khoánh khắc đáng nhớ mọi lúc mọi nơi với hình ảnh sắc nét, màu sắc chính xác và độ chi tiết cao. Khi chụp ảnh thiếu sáng, ngược sáng, bạn có thể sử dụng đến sự hỗ trợ của đèn Flash và chế độ chụp ảnh HDR để bức ảnh được đẹp và chất lượng hơn.

==> Bạn có biết Sony Xperia E4 đang rất HOT trên thị trường.

5. Âm thanh lớn với chất lượng tuyệt hảo

Sản phẩm được Sony trang bị bộ ba công nghệ Clear Audio + - Clear Stereo, Clear Bass và Clear Phase cùng khả năng khuêch đại âm thanh ấn tượng sẽ cho bạn những bản nhạc vô cùng chân thực và sôi động. Ngoài ra sản phẩm còn được hỗ trợ một số công cụ chỉnh nhạc như xLOUD giúp bạn tạo ra những âm thanh sâu lắng và trầm ấm hơn.

Âm thanh chất lượng tốt

Với mức giá chỉ nhỉnh hơn 7 triệu đồng, những ưu điểm của Sony Xperia C4 Dual kể trên là lý do tại sao sản phẩm lại trở thành một trong những smartphone tầm trung đáng chú ý nhất trong thời gian qua. Mặc dù không thể tránh khỏi một vài điểm hạn chế nhưng với những gì mà sản phẩm mang lại, bạn có thể yên tâm khi sở hữu mẫu smartphone ấn tượng này.



comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: ad
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

CÁC TIN CÙNG DANH MỤC
app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved