Duoi hinh bat chu

Soạn tin:  WR 1309274 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1309274 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 14:7:53, ngày 13/10/2014 - Toàn Quốc
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1309274
Điện thoại: 0902804599
Người đăng: Việt Hải

Dịch vụ thiết kế nội thất chuyên nghiệp

Bạn cần tư vấn thiết kế nội thất nhà mình? Bạn muốn có không gian sống ấn tượng, hiện đại và hợp phong thủy nhất? Hãy đến với Thietkenoithatvn.net để được tư vấn tận tình từ các chuyên gia hàng đầu.
Thiết kế nội thất còn mang đến tính chất về cách sắp xếp nội thất theo phong thủy, xếp đặt từng vị trí nội thất trong mỗi căn phòng tránh những kiều kiêng kỵ cho gia chủ, tính toán hướng các đồ đạc nội thất theo hướng hay theo cung thuận nhất cho gia chủ.

Tại Thietkenoithatvn.net, chúng tôi làm việc theo một quy trình chuyên nghiệp từ khảo sát, tư vấn thiết kế đến thi công hoàn thiện. Những dịch vụ thiết kế nội thất chúng tôi cung cấp bao gồm: Thiết kế Spa, Thiết kế nhà hàng, thiết kế showroom, thiết kế quán Bar, Cafe, Karaoke, thiết kế văn phòng,thiết kế nhà ở, thiết kế nội thất chung cư, thiết kế nội thất theo phong thủy, thi công nội thất…

Với gói dịch vụ thiết kế nội thất trọn bộ, các bạn sẽ có được các sản phẩm sau đây:
- Hồ sơ mặt bằng bố trí đồ đạc nội thất theo phù hợp với không gian sống và với phong thủy học hiện đại.
- Ảnh phối cảnh nội thất 3D mô phỏng không gian sống của bạn y như thật để cho bạn thoải mái ngắm nhìn và chỉnh sửa lại màu sắc và vật dụng theo nhu cầu thị hiếu của mình.
- Hồ sơ thiết kế chi tiết đồ đạc nội thất: Bao gồm các bản vẽ chi tiết thiết kế từng đồ đạc nôi thất đủ để các đội thợ có thể thi công sản xuất.
- Hồ sơ trần tường sàn: Bao gồm các bản vẽ chi tiết thiết kế trần, tưởng và sàn.
- Hồ sơ điện nước: Bao gồm toàn bộ các bản vẽ chi tiết thiết kế hệ thống điện nước, chiếu sáng, truyền hình, internet và chống sét (nếu có).

Thietkenoithatvn.net luôn nhận được sự tin tưởng và đánh giá cao từ phía khách hàng nhờ ý tưởng sáng tạo, chất lượng thiết kế và uy tín trong công việc. Với phương châm hoạt động dựa trên nền tảng của tri thức, được vun đắp bởi niềm đam mê sáng tạo và lòng nhiệt huyết trong công việc, chúng tôi cam kết sẽ đem đến cho bạn sự trải nghiệm lý thú trong không gian sống với mức giá thiết kế nội thất cạnh tranh nhất trên thị trường.

comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: Việt Hải
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

CÁC TIN CÙNG DANH MỤC
app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved