Duoi hinh bat chu

Soạn tin:  WR 1319993 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1319993 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 14:24:5, ngày 05/11/2014 - Toàn Quốc
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1319993
Điện thoại: 0902804599
Người đăng: Việt Hải

Tư vấn thiết kế nội thất spa ấn tượng, độc đáo

Để có một không gian thư giãn hoàn hảo thì việc thiết kế nội thất spa phải được quan tâm, xem xét sao cho spa phải đẹp, không gian tĩnh lặng, ánh sáng hợp lý và đặc biệt là mang đến sự dễ chịu cho vị khách. Với kinh nghiệm thiết kế nội thất và thi công spa nhiều năm, các kiến trúc sư, nhà thiết kế trẻ trung, nhiều phương án hay và luôn luôn học hỏi sẽ đem lại nhiều mẫu thiết kế spa với những phong cách từ cổ điển đến hiện đại.

Ngày nay, vấn đề thiết kế nội thất spa được hầu hết chủ đầu tư quan tâm bởi xã hội được tiến triển và spa được đông đảo khách biết tới, lưu đến để làm đẹp cho nhan sắc cho mình. Spa là không gian chăm chút sức khỏe và sắc đẹp cho mọi người. Bởi vậy, những người này cũng đòi hỏi khá cao cho nhiều dịch vụ mà họ quyết định. Vậy nên, nội thất spa càng được quan tâm cẩn thận. Asyvina cung cấp dịch vụ thiết kế và thi công spa từ a đến z chất lượng, chuyên nghiệp.

da-trong-thiet-ke-thi-cong-noi-that-spa

Nếu một spa chỉ thuần túy là có nhiều nhân viên có kỹ thuật, điểm ấy chưa đủ điều kiện để tin rằng spa ấy có thể đứng vững trên thị trường. Một không gian đẹp với các thiết kế nội thất tươi mới và logic trong toàn bộ sẽ làm spa của bạn được yêu mến hơn.

Thiết kế spa đẹp và hiệu quả đầu tiên phải biết spa là một liệu pháp dùng nước để điều trị cơ thể với không gian rộng thoáng, giàu chất thiên nhiên đem lại thể chất và tinh thần thư thái cho con người.

Khi bạn lựa chọn dịch vụ thiết kế nội thất spa và thi công spa của Chúng tôi, bạn sẽ được biết cụ thể về những đồ sẽ lựa chọn như:

- Kiểu dáng đèn trang trí ra làm sao

- Quầy phục vụ và kệ tủ ra làm sao

- Tường được lựa chọn màu sắc và chất liệu gì

- Nền nhà lựa chọn gỗ hay vật liệu nào

- Những đồ nội thất spa khác

thiet-ke-spa

Mỗi spa đều có một phong cách, tính chất khác biệt. Vậy nên, cần hợp nhất trong phong cách, công việc trang trí, lựa chọn nội thất spa.

Để tạo nên sự khác biệt hay nhiều nét chấm phá cho thiết kế spa, bạn có thể dùng một số tấm rèm như những bức tường ngăn cách ước lệ, mang đến cảm giác mềm mại nhưng vẫn đủ để ngăn cách riêng tư giữa nhiều giường. Nếu bạn yêu thích phong cách châu Âu, bạn có thể sắm nhiều mẫu rèm có viền trang trí bằng ren, những chất liệu lụa mỏng có tông màu nhã nhặn như màu kem, màu trắng trong, vàng nhạt…

tieu-canh-thi-cong-spa

Bạn cũng có thể bố trí các yếu tố tiểu cảnh sân vườn ngoài trời tới phòng spa. Có nhiều phương án bố trí để không gian spa là một góc nhỏ của thiên nhiên tuyệt vời. Một bức tường gạch, các miếng đá trải đường, thảm sỏi đá cuội cũng đủ để khiến địa điểm này thêm phần tự nhiên vào phòng.

Dưới đây Công ty thiết kế Asyvina xin giới thiệu đến bạn một vài kiểu thiết kế nội thất spa ấn tượng để bạn tham khảo:

thiet-ke-thi-cong-noi-that-spa-01

Một không gian yên tĩnh với mùi hương thơm dịu, đem lại cảm giác thư thái tuyệt hảo sẽ luôn khiến vị khách luôn nhớ và muốn đến spa của bạn. Với sự xuất hiện của lượng lớn spa nên khách sẽ có nhiều quyết định hơn để chăm sóc sức khỏe cho chính bản thân họ và gia đình. Làm thế nào để khách hàng thích và nhớ đến không gian spa của mình mỗi khi bước vào? Bạn có thể lựa cho mình một phong cách mới lạ. Thiết kế nội thất spa theo phong cách châu Âu cũng là một ý tưởng tốt.

thi-cong-spa-01

Hệ thống đèn và gam màu góp phần lớn đến cảm xúc của khách. Hướng kiến trúc góc cạnh đem đến không gian tinh xảo nhưng ánh sáng nhẹ nhàng làm cho không gian hài hòa hơn.

go-thiet-ke-noi-that-spa

Bạn có thể dùng chất liệu gỗ trong thiết kế nội thất spa của bạn. Gỗ là vật liệu sẽ giúp bạn tìm thấy nét cổ điển, mà hiện đại và lịch lãm mà bạn ước muốn. Gỗ được dùng ở cửa sổ, cầu thang, sàn hay giường… Nếu lựa chọn gỗ, bạn nên chú ý thiết kế thêm kính, gương và vật dụng, phụ kiện bổ sung ánh sáng cho những căn phòng. Thiết kế nội thất spa mang tính phối hợp. Toàn bộ spa là một khối không chia cắt, được phối kết bền vững giữa các khu trong spa. Sự phối kết này sẽ giúp cho khách dễ nhớ và quen hơn khi tới spa của mình. Thiết kế spa không góc cạnh sẽ tận dụng tối ưu các đường cong trong thiết kế, đem tới cho vị khách sự gần gũi nhất khi chuẩn bị bước vào spa.

thiet-ke-noi-that-spa-01

Bạn đang có ấp ủ xây dựng một spa? Thiết kế spa và nội thất spa là điều trước nhất bạn cần quan tâm và coi trọng. Asyvina với đội ngũ nhà thiết kế có bề dày kinh nghiệm về thiết kế và thi công nội thất spa cam kết sẽ đem đến cho bạn các không gian với phong cách sáng tạo. Thiết kế được tính toán cụ thể về công năng, kỹ lưỡng về thẩm mỹ. Công ty thiết kế Asyvina mong muốn góp phần thúc đẩy trên con đường thành đạt của bạn. Hãy liên hệ ngay cho Thiết kế Asyvina nếu bạn đang có nhu cầu thiết kế nội thất spa hiện đại, hoàn chỉnh từ thẩm mỹ tới công năng.

 

 


comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: Việt Hải
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

CÁC TIN CÙNG DANH MỤC
app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved