Duoi hinh bat chu

Soạn tin:  WR 1315221 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1315221 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 17:7:18, ngày 22/10/2014 - Toàn Quốc
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1315221
Điện thoại:
Người đăng: Ngoc Huong

Công ty thiết kế nội thất biệt thự đẹp, sang trọng




Kiến tạo,
thiết kế nội thất biệt thự theo mẫu mã phải là sự bài trí thống nhất giữa kiến trúc tổng thể bên ngoài và thiết kế nội thất bên trong không gian biệt thự. Kiểu dáng hiện đại, hoài cổ hay sân vườn… luôn có những yếu tố quyết định được chú ý xuyên suốt từ thiết kế, không gian, bố cục, hoàn thiện, trang trí… đảm bảo yêu cầu về sự độc đáo, ấn tượng, tiện nghi, sáng tạo nhưng vẫn thể hiện được sở thích riêng của gia chủ.
Thiết kế nội thất biệt thự để kiến tạo những không gian mở, đồng nhất về không gian màu sắc. phòng khách, không gian phòng bếp - phòng ăn , không gian phòng ngủ trong căn biệt thự đều phải đượcsắp xếp mềm mại, sang trọngnhưng vẫn có sự cách điệu cụ thể thông qua sắc màu đồ dùng trang trí và cách kết hợp nội thất.


1. Thiết kế thi công nội thất phòng khách biệt thự
Không gian phòng khách luôn được chủ biệt thự dành cho cho một khoảng kích thước khá lớn. Bởi không gianphòng khách không những là nơi tiếp khách chính của cả gia đình, mà còn là không gian sống chủ yếu để thể hiện phong cách, sự hiện đại, tiện nghi với khách quý


Thiết kế thanh lịch, sang trọng trong thiết kế nội thất biệt thự đi kèm với những vật dụng trang tríhiện đại. Cácphong cách cổ điển, tân cổ điển, hiện đại được thể hiện trên những bộ ghế sofa, tủ rượu, kệ tivi, rèm cửa, trần nhà, đặc biệt hơn là đèn chùm cho phòng khách với những cách trang trí không trùng lặp để tạo ra một không gian sống ấm cúng, nhẹ nhàng.
2. Thiết kế thi công nội thất phòng bếp biệt thự
Khu vực phòng bếp phảiđáp ứng sự tiện nghi, sang trọng, tao nhã mà cũng thật rộng rãi, thoáng đãng và ấm cúng. Các khoang bếp có thể kết hợp những vật dụng sang trọng.


Thiết kế thi công nội thất biệt thự trong nội thất phòng bếp có thể bài trí các bán đảo nhỏ. Bán đảo là một trong những điểm nhấn ấn tượng cho khu vực phòng bếp bếp của vợ chồng bạn. Đảo bếp có thể là cách bài trí hiệu quả giải quyết nhiều vấn đề như lưu trữ đồ, làm bàn ăn chuẩn bị nấu nướng và cũng sẽ là một cách thức trang trí đẹp mắt của gia chủ.
3. Thiết kế thi công nội thất phòng ngủ biệt thự
Khu vực phòng ngủlà không gian huyền bí, khép kín. Tuy nhiên, khu vực phòng ngủ biệt thự cũng cần được sắp xếp để tạo ra diện tích vừa đủ ánh sáng, gây ấn tượng, cuốn hút thành viên khi bước vào không gian nghỉ ngơi này.
kết hợp đồ vật không gian phòng ngủ căn nhà biệt thự sao cho không choáng ngợp, bừa bộn quá mức, mà làm sao vừa đẹp, vừa ngăn nắp khi bài trí đồ dùng hợp lý sẽ làm nên một không giannghỉ ngơi
hoàn hảo sau thời gian làm việc mệt nhọc của gia chủ. Và phong thủy phòng ngủ của bạn cũng là yếu tố rất quan trọng và bạn nên quan tâm.


Hoạt động thiết kế nội thất biệt thự cũng cần phảicoi trọng đến các vấn đềtự nhiên như hướng nắng, gió và hướng cửa chínhsẽ tạo rađược một kiến trúc biệt thựsang trọng nhất mà không ảnh hưởng đến các vấn đề cấm kỵ trong phong thủy.
Một nhà biệt thự lý tưởng không chỉ bao gồm những yếu tố lý tưởng, thuận tiện mà còn phải đảm bảo yếu tố hữu ích và tính ưu việt trong suốt thời gian sinh hoạt và sử dụng của gia chủ. Cùng những đội ngũ thiết kế nhiều kinh nghiệm, những kiến trúc sư, họa sĩ mỹ thuật… chuyên thiết kế nội thất biệt thự, thi công và kiểm soát trực tiếp nhằm đáp ứng yêu cầu mỗi không gian được kiến tạo và thực thi là sự sắp xếpđẳng cấp của không gian sống.

Công ty thiết kế nội thất Asyvina với các đội ngũ thiết kế sư dày dạn kinh nghiệm, khả năng sáng tạo không ngừng và nắm bắt xu thế mới nhanh nhất sẽ làm đáp ứng yêu cầu của những khách hàng khó tính nhất. Chúng tôi đảm bảo tuân theo 4 yếu tố của một không gian sống : công năng, thẩm mỹ, kinh tế và bền vững. Đồng thời vấn đề phong thủy cũng đượcthực thi với những giải pháptối ưunhất
Liên hệ ngay với Chúng tôi để được tư vấn miễn phí trả lời các yếu tố về thiết kế thi công biệt thự.

 


comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: Ngoc Huong
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

CÁC TIN CÙNG DANH MỤC
app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved