Duoi hinh bat chu

Soạn tin:  WR 1317260 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1317260 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 17:13:31, ngày 21/10/2014 - Hà Nội
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1317260
Điện thoại: 0902804599
Người đăng: Việt Hải

Công ty thiết kế showroom chuyên nghiệp, sáng tạo

Cái cốt của thiết kế showroom là làm thế nào để lôi cuốn được vị khách vào shopping một cách hiệu quả nhất. Showroom là khu trưng bày, kinh doanh sản phẩm và hơn nữa là phát triển hình ảnh của công ty.

Thiết kế nội thất showroom là để thể hiện được sức mạnh và tính chuyên nghiệp của công ty. Điểm mấu chốt trong thiết kế showroom để vừa làm nổi bật được ngành nghề, lĩnh vực kinh doanh, mặt hàng dịch vụ, vừa cuốn hút được sự để ý, quan tâm của khách hàng là điều không thể xem nhẹ. Chính vì vậy, thiết kế nội thất showroom để cho chuyên nghiệp, ấn tượng để tạo được thiện cảm ngay từ cái nhìn đầu tiên của khách hàng khi đặt chân vào showroom.

thi-cong-showroom-01

Công ty thiết kế nội thất Asyvina với đội ngũ kiến trúc sư, họa sỹ thiết kế có bề dày kinh nghiệm trong việc thiết kế và thi công nội thất showroom hiện đại, bắt mắt nhằm thu hút người tiêu dùng. Chúng tôi sẽ góp ý, thiết kế thi công showroom phù hợp với chi phí đầu tư của bạn.

Đầu tiên, ở mỗi lĩnh vực hoạt động khác nhau, phong cách thiết kế showroom cũng không giống nhau. Trong làm ăn, tiêu chí luôn được đặt lên hàng đầu đó là “Khách hàng là Thượng Đế”. Do vậy, thiết kế nội thất showroom cũng phải đặt sự thuận lợi của vị khách lên trên hết. Vấn đề cốt lõi, bạn phải tìm hiểu hành vi mua hàng của khách hàng đối với từng loại mặt hàng rõ ràng để có những thiết kế hợp lý với mong muốn của người tiêu dùng.

thi-cong-showroom-03

Showroom được tạo ra nhằm mục tiêu quảng bá giá trị, phô ra và bán hàng hóa dịch vụ của công ty. Hơn nữa, nó còn thể hiện tính chuyên nghiệp, tầm cỡ và sức mạnh doanh nghiệp. Từ các vấn đề trên, việc có một showroom đẹp mắt, sáng tạo và phù hợp với bộ nhận diện thương hiệu của doanh nghiệp là điều hết sức quan trọng và quan tâm hàng đầu

Thiết kế showroom phải luôn đảm bảo tính khác biệt, ấn tượng của thương hiệu, nổi bật được nét đẹp riêng của từng hàng hóa. Phối hợp với đó là không gian với hệ thống đèn, màu sắc được bài trí hài hòa. Một showroom thẩm mỹ, không những gây sự thu hút đầu tiên với người tiêu dùng mà càng đến quan sát họ càng say đắm, thích thú thương hiệu của bạn. Thiết kế nội thất showroom chỉ thành công khi bạn làm được điều này.

thiet-ke-noi-that-showroom-02

Dịch vụ thiết kế và thi công nội thất showroom của Công ty thiết kế Asyvina luôn đảm bảo vừa lòng người tiêu dùng xem, hài hòa từng sản phẩm và nêu bật được hình ảnh của bạn. Tin chắc bạn sẽ hoàn toàn hài lòng về dịch vụ và bị thu hút bởi thiết kế showroom của Thiết kế nội thất Asyvina.

Khi thiết kế nội thất showroom và thi công nội thất showroom, bạn cần để ý các điều sau:

- Thiết kế hòa hợp về màu sắc, các gian hàng dễ xem được mặt hàng nhất.

- Thiết kế như thế nào để chuyển tải được thông điệp, giá trị và phong cách của doanh nghiệp gửi tới khách hàng.

- Phô được điểm đặc biệt trong công việc thiết kế nội thất showroom. Bạn có thể chọn chất liệu gỗ kết hợp với khung sắt sẽ mang tới cảm giác thông thoáng cho showroom và làm nền cho sản phẩm lộng lẫy trong mắt người tiêu dùng.

- Ở những cột trụ trong showroom, bạn có thể thiết kế các hình ảnh, thông tin hàng hóa, thương hiệu phối hợp với kệ bằng gỗ để tận dụng tối đa không gian khi thiết kế thi công nội thất showroom.

- Kết hợp với hệ thống đèn chiếu sáng phù hợp sẽ tăng thêm phần nổi bật cho mặt hàng showroom.

thiet-ke-thi-cong-noi-that-showroom-01

- Đối với các showroom rộng rãi thì quầy thanh toán có thể được sắp đặt ngay ở cửa ra vào; nếu không gian gò bó thì hãy thiết kế phía trong để tạo sự rộng thoáng.

- Phòng thử đồ (nếu có) được bài trí ngay phía trong cùng của showroom tạo sự thuận tiện và kín đáo nhất cho khách hàng khi thay đồ.

- Thiết kế showroom tránh dùng các vật liệu dễ cháy.

- Không nên thiết kế quá nhiều diện tích chứa hàng hóa bởi điểm này tạo cảm giác cho khách hàng vào nhà kho chứ không phải showroom.

Công ty Asyvina xin giới thiệu tới bạn vài mẫu thiết kế nội thất showroom để bạn tham khảo:

1. Thiết kế nội thất showroom áo cưới

Làm sao để showroom áo cưới của bạn lôi cuốn được các cô dâu tương lai trước những mẫu váy cưới lung linh mà bạn đang trưng bày?

Trước tiên bạn phải có một thiết kế showroom độc đáo, sang trọng chính là điều thiết yếu nhất để phô được vẻ đẹp của những chiếc áo lung linh và lôi cuốn được đông đảo vị khách.

thiet-ke-showroom-ao-cuoi

Tuy nhiên thiết kế nội thất showroom áo cưới làm sao để tạo được ấn tượng cho khách hàng quả là một điều không dễ dàng. Công ty thiết kế Asyvina xin chia sẻ một số kinh nghiệm sau:

- Bố cục nội thất phải rộng thoáng giúp khách hàng xem thấy hết những mặt hàng ở showroom.

- Thiết kế phải để ý đến màu sắc nội thất sao cho thích hợp, để phô được thêm vẻ đẹp cho sản phẩm.

- Thiết kế giá đựng đồ đơn giản, rộng rãi làm nền cho sự nổi bật của hàng hóa.

- Hệ thống ánh sáng cho sản phẩm để phô thêm nét đẹp cho từng chiếc áo cưới.

2. Thiết kế showroom mỹ phẩm

Vấn đề đặc biệt cốt yếu trong thiết kế nội thất showroom mỹ phẩm chính là việc phối hợp giữa ánh sáng và màu sắc.

Vì là sản phẩm mỹ phẩm nên thiết kế cần mềm mại, thanh khiết. Màu của showroom đa số là màu sắc của thương hiệu mỹ phẩm. Và bạn cũng nên tránh các gam màu quá lòe loẹt.

Ánh sáng đảm bảo sự hài hòa, đồng nhất. Ánh sáng sử dụng trong thiết kế showroom mỹ phẩm ở các kệ, tủ đa số là ánh sáng trắng, xanh hoặc vàng làm cho các sản phẩm cao cấp bắt mắt hơn.

thiet-ke-thi-cong-noi-that-showroom-my-pham

Bạn sẽ sở hữu một không gian showroom hút khách khi mà liên kết được các yếu tố ý tưởng không gian nội thất, ánh sáng, màu sắc và một yếu tố không thể bỏ qua đó là phong thủy.

Bạn dự định thiết kế showroom để kinh doanh?

- Làm thế nào để showroom của bạn có thể cạnh tranh được với các showroom khác?

- Làm thế nào để bạn hấp dẫn được người tiêu dùng đến showroom của bạn liên tục và ngày càng có đông đảo vị khách biết tới?

- Bạn không biết mức chi phí cho một showroom là bao nhiêu?

- Và điều quan trọng là bạn không biết bắt đầu từ đâu trong việc thiết kế nội thất showroom của mình như thế nào?

Có quá nhiều điểm khúc mắc. Hãy để Công ty thiết kế nội thất Asyvina giúp bạn. Nội thất Asyvina tự hào là công ty cung cấp dịch vụ thiết kế showroom chuyên nghiệp, sáng tạo với đội ngũ kiến trúc sư trẻ trung, năng động, đầy nhiệt huyết. Asyvina hy vọng và mong muốn cùng bạn bước đi trên con đường thành công.

 


comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: Việt Hải
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

CÁC TIN CÙNG DANH MỤC
app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved