Duoi hinh bat chu

Soạn tin:  WR 1316655 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1316655 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 14:21:3, ngày 18/10/2014 - Hà Nội
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1316655
Điện thoại: 0902804599
Người đăng: Việt Hải

Thiết kế nội thất cửa hàng độc đáo và ấn tượng

Bạn là người đam mê kinh doanh và ước muốn thiết kế nội thất cửa hàng của mình độc đáo, ấn tượng, lôi cuốn được lượng lớn khách hàng ngay từ ánh mắt ban đầu? Hãy tin chọn dịch vụ thiết kế nội thất và thi công cửa hàng của Thiết kế nội thất Asyvina.

Bạn thân mến, thiết kế nội thất cửa hàng chính là để khẳng định được quy mô và tính chuyên nghiệp của chủ cửa hàng đó. Việc thiết kế và thi công nội thất cửa hàng sao cho vừa nổi bật được ngành nghề, lĩnh vực kinh doanh, sản phẩm dịch vụ, vừa thu hút được sự quan tâm của vị khách là điều trên hết. Bởi vậy, thiết kế và thi công cửa hàng nhằm giới thiệu sản phẩm dịch vụ tới lượng lớn khách hàng đang là điều quan trọng nhất đối với nhiều chủ cửa hàng trong nền kinh tế khó khăn thời nay.

thiet-ke-cua-hang

Thiết kế nội thất cửa hàng đòi hỏi sự tìm tòi thật kỹ về diện tích và cách bày biện sao cho đảm bảo được tính bắt mắt nhưng cũng tận dụng tối đa diện tích vốn rất hạn chế. Để đầu tư chất lượng cho thiết kế cửa hàng, lời khuyên của các đơn vị thiết kế là quan trọng. Asyvina với đội ngũ kiến trúc sư có bề dày kinh nghiệm về thiết kế nội thất và thi công cửa hàng sẽ mang tới cho bạn những lời khuyên, tư vấn hiệu quả nhất. Việc làm không kém phần quan trọng trong bài trí, thiết kế cửa hàng là làm sao nhận được sự chú ý, yêu thích của khách hàng với những sản phẩm. Các đơn vị thiết kế phải làm thế nào để chúng hiện lên lung linh hơn, bắt mắt hơn trong mắt vị khách. Công ty Asyvina xin gửi cho bạn những lưu ý khi thiết kế nội thất cửa hàng dưới đây:

1. Có lượng lớn loại thiết kế thi công cửa hàng khác nhau như: thiết kế và thi công cửa hàng mỹ phẩm, đồ chơi, túi xách, quần áo… Và mỗi cửa hàng lại có những quy định và yêu cầu thiết kế nội thất khác biệt. Do đó, thiết kế và thi công cửa hàng làm sao ăn khớp nhất với từng mặt hàng kinh doanh. Tùy thuộc vào từng đặc trưng sản phẩm, sự đa dạng của hàng hóa dịch vụ mà bạn có thể quyết định nhiều thiết kế phù hợp.

thi-cong-cua-hang

Bạn có thể thiết kế nội thất lưu thông theo các khối. Ý là bạn bố trí những quầy kệ song song với nhau với mục đích tăng nhiều nhất diện tích để hàng. Hay bạn thiết kế nội thất cửa hàng theo kiểu không gian mở. Khách hàng có thể tự do đi lại theo nhiều hướng để quan sát sản phẩm. Điều này sẽ khuyến khích khách hàng tìm được sản phẩm mong muốn. Bạn cũng có thể thiết kế nội thất theo kiểu Botique. Với thiết kế này, cửa hàng của bạn được phân chia thành nhiều không gian tách biệt. Mỗi khu lại được thiết kế theo nhiều chủ đề mua sắm không giống nhau. Nếu cửa hàng của bạn là cửa hàng chuyên dụng thì theo kiểu này là rất phù hợp.

2. Bạn cần phải thỏa mãn được các yếu tố trong cùng một khu vực bày biện. Bạn phải vừa quảng bá được tối đa hàng hóa tại tất cả các khu của cửa hàng, lại vừa phải đáp ứng tầm quan sát từ lối đi chính tới những bức tường xung quanh. Cách sử dụng, bày biện các quầy cũng phải chú ý rằng quầy kệ thấp bố trí phía trước và cao dần về phía sau. Ngày nay trong thiết kế nội thất cửa hàng, đa số người làm bay biến tối đa một số tủ chứa hàng hóa mà quên mất nó lại có một giá trị rất lớn là làm sang trọng hơn hàng hóa. Hơn nữa, những tủ còn làm tăng độ sáng bóng, lung linh của hàng hóa.

thi-cong-cua-hang-voi-ke-go

3. Thương hiệu là một trong nhiều phần quan trọng quyết định giá trị của mặt hàng và tác động lớn tới hiểu biết, thái độ, thói quen mua sắm của khách hàng. Chính vì thế khi thiết kế và thi công cửa hàng, bạn nên đặc biệt chú ý thổi các dấu ấn thương hiệu vào những chi tiết nhỏ nhất với mục đích thấm sâu thương hiệu của mình vào tâm trí người tiêu dùng và tạo ra sự chuyên nghiệp cho cửa hàng. Thiết kế cửa hàng gắn liền với thương hiệu như hòa hợp màu sắc của logo, làm nên một bộ nhận diện thương hiệu của cửa hàng.

thiet-ke-noi-that-cua-hang

4. Màu sắc trong thiết kế thi công cửa hàng là một yếu tố cốt yếu. Nhiều màu sắc trong thiết kế nội thất cửa hàng khác biệt sẽ làm nên một không gian sáng tạo cho cửa hàng của bạn, tạo cho người tiêu dùng cảm hứng khác biệt khi mua sắm. Trong thiết kế và thi công cửa hàng cần có sự hài hòa về không gian, ánh sáng, màu sắc và đồ dùng nội thất. Tất cả những yếu tố đó phải đồng nhất với nhau, tạo ra một thương hiệu chung và phong cách riêng có của cửa hàng.

5. Ánh sáng luôn được chú ý khi thiết kế thi công cửa hàng nói chung. Từ việc lựa chọn những kiểu đèn để tạo ánh sáng cần thiết đến những kiểu đèn trang trí vừa đảm bảo thẩm mỹ, sang trọng sản phẩm, vừa tiết kiệm điện năng cho cửa hàng.

thiet-ke-thi-cong-noi-that-cua-hang

6. Một điểm để ý nữa khi thiết kế nội thất cửa hàng là quầy thanh toán. Quầy này nên được thiết kế sao cho phù hợp phong thủy và mệnh của chủ cửa hàng. Thêm vào đó, nó cũng được sắp đặt ở không gian thuận lợi, đảm bảo an toàn.

Khi bạn tin tưởng dịch vụ thiết kế thi công nội thất cửa hàng của Nội thất Asyvina, Thiết kế Asyvina luôn bên cạnh cùng bạn từ những bước ban đầu: phân tích thị trường, đối thủ cạnh tranh cũng như tiềm lực tài chính của bạn để từ đó có nhiều ý tưởng tốt nhất cho thị trường của bạn. Khi có được các đặc tính quan trọng nhất về cửa hàng của bạn, Công ty Asyvina sẽ bắt đầu tiến hành thiết kế và thi công nội thất cửa hàng vừa đảm bảo bạn đi vào kinh doanh nhanh nhất, vừa tiết kiệm chi phí nhất dựa trên một số tiêu chí sau:

- Thiết kế nội thất cửa hàng phải bắt mắt, độc đáo và cách bày biện khéo léo như Asyvina đề cập ở phía trên.

- Thiết kế cửa hàng phải đảm bảo đúng mục tiêu khách hàng, đúng phong tục tập quán của cư dân nơi đó cũng như trình độ văn hóa, điều kiện kinh tế và trên hết là phù hợp phong thủy, bản mệnh của bạn.

thiet-ke-cua-hang-voi-noi-that-go

Thiết kế cửa hàng với đồ gỗ cũng là một lựa chọn hay cho bạn. Mẫu cửa hàng được sử dụng chất liệu sáng màu trong thiết kế và những chi tiết, màu sắc trang trí khá lạ mắt và độc đáo. Gỗ sáng màu này rất phù hợp với chủ cửa hàng mệnh Mộc.

Bạn còn ngần ngại gì nữa mà không thiết kế nội thất cửa hàng của riêng bạn với một phong cách ấn tượng bởi dịch vụ thiết kế thi công nội thất cửa hàng của Công ty Asyvina. Thiết kế nội thất Asyvina mong muốn cùng bạn kiến tạo nên những công trình đầy tính thẩm mỹ và chất lượng. Thỏa mãn được ước mơ không gian cửa hàng của bạn và góp một phần nhỏ xây dựng nước Việt Nam hiện đại hơn, phồn vinh hơn là niềm vui, niềm vinh dự của Công ty thiết kế nội thất Asyvina.

 


comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: Việt Hải
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

CÁC TIN CÙNG DANH MỤC
app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved