Duoi hinh bat chu

Soạn tin:  WR 1316200 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1316200 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 14:25:24, ngày 13/10/2014 - Hà Nội
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1316200
Điện thoại: 0902804599
Người đăng: Việt Hải

Công ty thiết kế nội thất quán cafe chuyên nghiệp

Khi đề cập tới công ty thiết kế nội thất quán cafe, một trong những cái tên phải đề cập tới đó là Thiết kế nội thất Asyvina. Công ty thiết kế Asyvina luôn đem đến bạn các ý tưởng thiết kế nội thất quán cafe mới mẻ nhất.

Thiết kế nội thất quán cafe

Bạn thân mến, thiết kế nội thất quán cafe là một trong hàng loạt công trình mà Chúng tôi đặc biệt để ý. Công ty thiết kế Asyvina mong muốn kiến tạo nhiều thiết kế quán cà phê với nội thất lạ mắt nhất, góp phần tô điểm không gian của bạn và vị khách.

thiet-ke-noi-that-quan-cafe-01

Ngày nay các quán cafe mọc lên ngày càng đông. Việc cạnh tranh là điều không thể tránh khỏi. Ngoài việc cam kết tốt nhất chất lượng sản phẩm đồ uống, chất lượng phục vụ của đội ngũ nhân viên thì nhân tố hàng đầu để thu hút thực khách chính là không gian, diện mạo quán cafe của bạn. Khi đã thu hút được thực khách tới với quán bởi những thiết kế hấp dẫn, khiến vị khách muốn khám phá, thì thời điểm đó bạn mới cho vị khách biết được chất lượng những cốc cafe thơm ngon, những ly sinh tố bổ dưỡng tốt nhất. Nếu không thu hút được vị khách thì những đồ uống đó có tốt đến đâu cũng vô nghĩa. Vậy nên, thiết kế nội thất quán cafe là một trong những yếu tố hàng đầu giúp việc kinh doanh của bạn thuận buồm và ngày càng tấn tới. Và điều này cũng là điểm vàng giúp bạn cạnh tranh với nhiều quán coffee khác.

Dịch vụ thiết kế nội thất quán cafe

Công ty Asyvina mang tới dịch vụ thiết kế nội thất quán cafe với những phong cách mới lạ, đội ngũ chuyên viên thiết kế nhiều năm trong nghề và trải nghiệm qua rất nhiều các công trình thiết kế quán cafe lớn nhỏ khác biệt, đảm bảo sẽ làm hài lòng bạn một cách tốt nhất. Đến với Công ty Asyvina, bạn sẽ được tư vấn sao cho tiết kiệm chi phí nhất có thể, bao gồm: thời gian, chi phí, sức lực...

thiet-ke-noi-that-quan-cafe-02

Thiết kế Asyvina với quy trình thực hiện chuyên nghiệp sẽ đem tới một kế hoạch cụ thể cho bạn, giúp hạn chế tổn thất về vật tư. Chúng tôi sẽ mang đến cho bạn phương án hiện thực cao, thích hợp với nhu cầu và tài chính của bạn. Tuy vậy, thiết kế nội thất quán cafe này vẫn không làm mờ đi đi vẻ đẹp riêng biệt so với nhiều quán coffee khác và thể hiện tối đa phong cách, cá tính của bạn. Công ty Asyvina cũng mang lại cho bạn một lựa chọn tối ưu là thiết kế nội thất quán cafe trọn gói. Thiết kế nội thất Asyvina thiết kế nội thất và nhận thi công quán coffee với giá cạnh tranh nhất bởi Công ty thiết kế nội thất Asyvina có xưởng thi công đóng đồ trực tiếp nên bạn sẽ được hưởng mức giá thấp nhất, chế độ ưu đãi, bảo hành chất lượng nhất.

thiet-ke-noi-that-quan-cafe-03

Khi thiết kế nội thất quán cafe cho bạn, Công ty thiết kế Asyvina dựa trên các mục sau:

Tiêu chí thiết kế nội thất quán cafe

- Trước hết, Nội thất Asyvina sẽ lắng nghe nhu cầu, nguyện vọng của bạn để thiết kế quán cafe thể hiện được tất cả các ý tưởng. Những mong muốn của bạn sẽ được mang vào trong quán coffee và không làm mất đi cái độc đáo của chính bạn.

- Thẩm mỹ, độc đáo, lạ mắt, phong cách khác biệt, không lẫn với bất kể một quán coffee nào khác là những điều Thiết kế nội thất Asyvina muốn đem vào trong thiết kế nội thất quán cafe cho bạn.

- Mỗi nơi, địa phương sẽ có những phong tục, tập quán, văn hóa khác nhau. Vậy nên, Asyvina khi thiết kế nội thất quán cafe cho bạn sẽ đặc biệt để ý đến vấn đề này. Để làm sao thiết kế quán cà phê của bạn được nhiều vị khách yêu thích nhất, phù hợp với thuần phong mỹ tục.

- Đa số các quán coffee đều phải thuê mặt bằng nên Thiết kế nội thất Asyvina sẽ lên kế hoạch thiết kế nội thất quán cafe và thi công sao cho tiết kiệm thời gian nhất, đảm bảo tiến độ hoàn thiện sản phẩm. Tuy nhiên, không phải nhanh mà chất lượng giảm. Thiết kế Asyvina vẫn đảm bảo chất lượng thiết kế và thi công chất lượng nhất. Bạn hoàn toàn sẽ ưng ý về dịch vụ của Công ty thiết kế nội thất Asyvina.

thiet-ke-noi-that-quan-cafe-04

- Thiết kế nội thất Asyvina cam kết đảm bảo thực thi 4 yếu tố của một thiết kế nội thất quán cafe: công năng, thẩm mỹ, kinh tế và bền vững. Bên cạnh đó, vấn đề phong thủy cũng được thực hiện với những phương án tối ưu nhất để công việc kinh doanh coffee của bạn luôn được thuận lợi và phát đạt.

- Thiết kế nội thất Asyvina cam kết thực hiện đúng các chất liệu đã thống nhất với bạn. Bất cứ chất liệu nào không thực thi đúng như cam kết, Nội thất Asyvina sẽ chịu hoàn toàn trách nhiệm và hoàn trả 100% kinh phí giá trị sản phẩm đặt.

Sau đây, Công ty thiết kế Asyvina xin đem đến bạn một trong nhiều công trình thiết kế nội thất quán cafe mà Công ty thiết kế Asyvina đã làm.

Công trình thiết kế nội thất quán cafe

Với ưu điểm không gian lớn, quán coffee được bày biện với từng không gian bàn cao thấp khác biệt theo phong cách hiện đại Châu Âu. Chất liệu được sử dụng chính là gỗ truyền thống với khung inox sang trọng. Mẫu đèn treo ấn tượng được bài trí tinh tế làm quán thêm đầm ấm, sang trọng hơn.

thiet-ke-noi-that-quan-cafe-05

Không gian ghế bàn cao dành cho những khách hàng yêu mến phong cách thưởng thức đồ ăn thức uống mau lẹ kiểu Châu Âu. Trên mỗi bàn lại có một lọ hoa tươi mang đến không gian tươi trẻ, yêu cuộc sống hơn cho mỗi thực khách ghé qua quán.

Bạn có điều gì nghi ngại về dịch vụ thiết kế nội thất quán cafe của Công ty thiết kế nội thất Asyvina? Bạn hãy liên lạc ngay với Công ty Asyvina để được tư vấn, giải đáp thắc mắc. Asyvina cam kết mang tới bạn công trình thiết kế nội thất quán cafe độc đáo, chất lượng nhất với báo giá vô cùng vừa phải.

 


comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: Việt Hải
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

CÁC TIN CÙNG DANH MỤC
app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved