Duoi hinh bat chu

Soạn tin:  WR 1317284 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1317284 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 12:50:19, ngày 19/10/2014 - Toàn Quốc
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1317284
Điện thoại: 0983350718
Người đăng: Ngôi nhà xinh

Thiết kế kiến trúc nhà phố hiện đại đẹp

 

Sau một ngày dài làm việc con người luôn mong muốn trở về ngôi nhà, nơi có không gian sống rộng rãi, thông thoáng để tận hưởng niềm vui, hạnh phúc bên gia đình nhỏ của mình.  Cũng với mong muốn như vậy, anh Trương Văn Thường ở Lê Hoàng Phái , P. 17, Q .Gò Vấp đã tìm đến kiến trúc sư Ngôi Nhà Xinh để được tư vấn thiết kế. Sau khi đưa ra những giải pháp tối ưu nhất ,KTS đã quyết định thiết kế cho anh mẫu nhà phố hiện đại đẹp 4 tầng. Ngôi nhà không chỉ thỏa mãn được những yêu cầu thẩm mỹ của gia chủ , mà còn đáp ứng những nhu cầu tiện ích về công năng.

Mẫu nhà phố hiện đại đẹp

Mặt tiền ngôi nhà phố, được kiến trúc sư khéo léo thiết kế với những khoảng lùi giật cấp ở tầng trệt và tầng lửng giúp khối nhà trở nên cao và thoáng hơn. Cách thiết kế này giúp tổng thể công trình  vươn xa gần hợp lý, công thêm cách phối màu nhẹ dịu, trang nhã tạo nên vẻ đẹp hiện đại và giá trị bền vững cho ngôi nhà mặt phố. Sử dụng mái che ban công và giàn lam mái nhà giúp cho mặt đứng có những góc nhìn sinh động, mềm mại và gần gũi hơn.

thiet ke phong khach nha pho hien dai

Phòng khách

Thiết kế phòng khách với đồ nội thất đơn giản,màu sắc trang nhã và hiện đại, bài trí gọn gàng giúp tiết kiệm diện tích cho lối đi rộng rãi, thông thoáng. Vách tường sau ghế sofa thiết kế độc đáo với họa tiết lạ mắt, kết hợp với một vài bức tranh làm tâm điểm và thu hút sự chú ý của mọi người, mang đến cảm giác gần gũi, thận thiện khi tiếp khách.

thiet ke phong ngu con gai

Phòng ngủ con gái

Phòng ngủ con gái được thiết kế với những gam màu trẻ trung, tươi vui, gợi mở tuổi thơ hồn nhiên trong sáng. Đồ vật trang trí là những chiếc thảm xinh xắn, rực rỡ màu sắc và những con thú nhồi bông ngộ nghĩnh. Tất cả mang đến cho trẻ một không gian nghỉ ngơi, vui chơi và học tập riêng tư, thoải mái nhất.

noi that phong ngu

Phòng ngủ

Mẫu phòng ngủ với tâm điểm là chiếc giường lớn, êm ái, thiết kế hiện đại cho gia chủ những phút giây nghĩ ngơi, thư giãn sảng khoái nhất. Không gian công năng trong phòng ngủ được bài trí hợp lý, với  hệ tủ cạnh đầu giường để gia chủ thuận tiện khi lấy đồ.

noi that phong bep

Phòng bếp liên thông với phòng ăn

Phòng bếp và bàn ăn liên thông tạo sự gắn kết các không gian công năng, thuận tiện cho người sử dụng.

thiet ke noi that nha pho

Phòng bếp

Phòng bếp sử dụng đồng bộ gam màu trắng sáng làm chủ đạo, mang đến cho gia chủ một không gian nội trợ sạch sẽ, nhanh chóng phát hiện vết bẩn và lau chùi dễ dàng.

thiet ke noi that nha pho 1

Phòng tắm

Phòng tắm được thiết kế vách ngăn bằng kính, để phân cách 2 khu vực tắm đứng và tắm bồn. Cách này vừa giúp tạo cảm giác nới rộng không gian, lại vừa mang lại giá trị thẫm mỹ cao, tạo tâm lý thích thú và hứng khởi.

khong gian xanh nha pho 1

Thiết kế không gian xanh ở khu vực phòng ăn.

Thiết kế không gian xanh ở khu vực vệ sinh.

Toàn bộ ngôi nhà phố được thiết kế với hệ thống không gian xanh xuyên suốt phóng khách, phòng ăn đến khu vực vệ sinh. Với mong muốn đưa thiên nhiên vào nhà, kiến trúc sư đã giúp gia chủ thực hiện nó bằng cách làm đa dạng, sinh động cho không gian sống nhờ sắc xanh của cây, hoa. Ngoài ra không gian xanh trong nhà còn giúp điều hòa không khí trong phòng, giúp cuộc sống có thêm nhiều màu sắc.

 


comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: Ngôi nhà xinh
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

CÁC TIN CÙNG DANH MỤC
app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved