Duoi hinh bat chu

Soạn tin:  WR 1318856 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1318856 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 17:25:23, ngày 28/10/2014 - Hà Nội
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1318856
Điện thoại: 0902804599
Người đăng: Việt Hải

Thiết kế văn phòng chuyên nghiệp, thi công nhanh

Ngày nay, thiết kế văn phòng thẩm mỹ được những vị lãnh đạo đặc biệt chú ý. Không gian văn phòng làm việc là một yếu tố cốt yếu góp phần mang đến vẻ đẹp cho công ty, nâng cao năng suất làm việc và tạo ra giá trị tinh thần cho nhân viên, khẳng định uy tín đơn vị đối với khách hàng.

Bạn thân mến, thiết kế nội thất văn phòng chuyên nghiệp không chỉ mang đến cho người làm việc đơn vị sự dễ chịu trong công việc mà còn tạo ra bản sắc văn hoá riêng.

thiet-ke-noi-that-van-phong-01

Đối với toàn bộ những cơ quan, doanh nghiệp, văn phòng công ty, văn phòng làm việc là nơi diễn ra các hoạt động hết sức quan trọng. Vậy mà hiện thực, người làm việc hay cảm thấy stress, khó chịu và lao động thiếu hiệu quả một phần là do nhân viên không có được một nơi thiết kế nội thất thật sự đầy đủ, thoải mái để có thể vừa lao động vừa thư giãn một cách hợp lý.

Điểm này dẫn tới một thực tế là nhu cầu thiết kế nội thất văn phòng chất lượng làm sao để có thể đáp ứng tất cả các yêu cầu của công việc thêm vào đó tạo ra môi trường sinh hoạt năng động, dễ chịu cho nhân viên đang là một xu thế mạnh mẽ và cốt yếu.

thiet-ke-van-phong-02

Để đáp ứng được toàn thể những yêu cầu đấy, cần có lời khuyên, sự giải đáp của những chuyên gia trong lĩnh vực thiết kế nội thất công ty, văn phòng. Với đội ngũ thiết kế có nhiều năm kinh nghiệm, nhiệt huyết của Công ty thiết kế nội thất Asyvina, Công ty thiết kế nội thất Asyvina thấu hiểu vấn đề dùng tông màu, ánh sáng hài hòa, bày biện chức năng thích hợp và tiện dụng để đem lại cho không gian làm việc của bạn một nguồn sống mới.

Vấn đề cốt yếu nhất của thiết kế nội thất văn phòng là các chức năng chính của vật dụng nội thất. Dựa vào tính chất công việc của mỗi công ty, doanh nghiệp mà có những phương án trang trí nội thất văn phòng không giống nhau. Những ý tưởng thiết kế văn phòng bên dưới của Thiết kế Asyvina sẽ giúp một phần cho bạn.

thiet-ke-noi-that-van-phong-03

Bàn, ghế văn phòng

Bàn văn phòng là một phần không thể thiếu. Bạn cần chú ý trong việc dùng tông màu, kiểu cách thích hợp để có được thiết kế hợp phong thủy nhất.

Bàn ghế làm việc có thể giản dị là một chiếc bàn không quá lớn hay một chiếc kệ tủ lớn, có nhiều ngăn kéo để tận dụng nhiều nhất công năng sử dụng và không gian văn phòng. Nó có thể được thiết kế đặc biệt làm sao để giảm đau lưng nhất.

Đồng thời bạn nên sắp xếp thêm tủ kệ sách, đựng giấy tờ, vật trang trí… bởi văn phòng nào cũng cần chứa đựng văn bản.

thiet-ke-van-phong-04

Phong cách thiết kế văn phòng

Bạn có thể thiết kế nội thất văn phòng theo phong cách truyền thống hay hiện đại. Thiết kế văn phòng theo hướng truyền thống sẽ được trang trí nội thất với những đồ da, đồ gỗ chạm khắc tinh xảo. Còn bạn muốn thiết kế nội thất văn phòng theo phong cách hiện đại thì hãy suy nghĩ tới vấn đề sử dụng bàn ghế bằng kim loại với hình dáng đẹp, độc đáo. Và việc bố trí bằng cây xanh vào không gian văn phòng để tạo cảm giác thư thái, gần gũi hơn.

Có một quy trình thống nhất về thiết kế nội thất văn phòng hiện đại, đẳng cấp, bên cạnh đó căn cứ vào các nghiên cứu khoa học và nắm bắt nhu cầu thực tế, Công ty thiết kế nội thất Asyvina chắc chắn đem tới cho bạn giải pháp toàn diện từ thiết kế phòng giám đốc cho tới thiết kế phòng làm việc, phòng họp… với kinh phí thiết kế văn phòng vô cùng thích hợp và cạnh tranh nhất.

 


comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: Việt Hải
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

CÁC TIN CÙNG DANH MỤC
app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved