Duoi hinh bat chu

Soạn tin:  WR 1317709 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1317709 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 14:2:13, ngày 24/10/2014 - Hà Nội
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1317709
Điện thoại: 0902804599
Người đăng: Việt Hải

Thiết kế nội thất phòng bếp đầy đủ, tiện nghi

Một thiết kế nội thất phòng bếp hiện đại, đầy đủ tiện nghi, mang tới cảm giác ấm áp cho cả nhà sau nhiều tiếng làm ngoài xã hội là điểm mà phụ nữ nào cũng mong muốn. Công ty thiết kế Asyvina xin mang tới bạn nhiều mẫu thiết kế phòng bếp được ưa chuộng nhất từ trước tới nay.

Những ý tưởng thiết kế nội thất phòng bếp tinh tế, hoàn mỹ công năng sử dụng bên dưới sẽ là ý hay cho bà nội trợ.

Thiết kế nội thất phòng bếp với gỗ

thiet-ke-noi-that-phong-bep-01

Gỗ là yếu tố tuyệt vời được lựa chọn hàng đầu trong các thiết kế phòng bếp. Nếu là người chuộng loại chất liệu từ gỗ này, bạn có thể chọn những chiếc tủ to bằng gỗ, sàn gỗ, dầm trần gỗ cho thiết kế nhà bếp của mình. Trên hết là với việc sắp xếp thêm những chậu cây xanh, lọ hoa, nhà bếp của bạn được tươi trẻ và gần gũi với không gian tự nhiên hơn. Không gian căn bếp này cam kết sẽ đem đến cảm giác thân thiết cho tổ ấm bạn.

Phong cách thiết kế nội thất phòng bếp hiện đại

thiet-ke-noi-that-phong-bep-02

Nếu không thích sắc màu tự nhiên của những chiếc tủ vậy liệu gỗ, thì bố trí phòng bếp với phong cách hiện đại dưới đây sẽ là lựa chọn cho bạn. Một tủ bếp hiện đạivới gam màu trắng, vật dụng nội thất phòng bếp cũng được sắp đặt theo gam màu này là chủ yếu. Các bức tường được thiết kế với màu đen mang đến điểm nhấn cho không gian. Bên cạnh đó, phòng bếp này nổi bật bởi hệ thống đèn được thiết kế ấn tượng, tạo cảm giác vừa hiện đại vừa ấm áp cho tổ ấm.

thiet-ke-noi-that-phong-bep-03

Thiết kế căn bếp thông minh với phong cách hiện đại, dân dã nhưng ẩn chứa vẻ đẹp tinh tế này đang là xu hướng thiết kế nội thất phòng bếp được đông đảo gia đình ưa chuộng.

Thiết kế phòng bếp đầy màu sắc

Đồng hành với sự lớn mạnh của ngành công nghiệp vật liệu nội thất, ngày nay bạn có thể không khó chọn cho chính mình các đồ dùng nội thất với những gam màu ưa thích, hợp xu thế. Bạn có thể sơn tường, sơn tủ bếp với bất kì gam màu nào, hơn nữa các đồ đạc nội thất trong phòng bếp cũng có sự phối hợp không ngừng về màu sắc. Nếu là một người thích sự cá tính, phong cách thì đây sẽ là phương án hay cho thiết kế phòng bếp của bạn.

thiet-ke-noi-that-phong-bep-04

Có nhiều ý tưởng cho thiết kế phòng bếp của gia đình bạn, dù vậy cần phải tin chắc rằng thiết kế nội thất phòng bếp của bạn tận dụng được nhiều nhất công năng sử dụng, có sự hợp lý về màu sắc, đảm bảo được yếu tố phong thủy.

thiet-ke-noi-that-phong-bep-05

Bạn cũng muốn sở hữu thiết kế nội thất phòng bếp trong mơ như trên cho tổ ấm của mình, tuy vậy bạn lo ngại về giá thiết kế? Liên hệ ngay hôm nay với Thiết kế Asyvina để có được sự tư vấn thiết kế miễn phí, báo giá thi công rẻ nhất trên thị trường, thích hợp với nhiều nhóm đối tượng khách hàng khác biệt. Công ty thiết kế nội thất Asyvina – đơn vị thiết kế hàng đầu Việt Nam được nhiều gia đình yêu mến và lựa chọn cho tổ ấm ước ao của mình.

 


comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: Việt Hải
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

CÁC TIN CÙNG DANH MỤC
app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved