Duoi hinh bat chu

Soạn tin:  WR 1316455 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1316455 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 17:11:48, ngày 22/10/2014 - Toàn Quốc
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1316455
Điện thoại:
Người đăng: Ngoc Huong

Thiết kế nội thất khách sạn chuyên nghiệp, uy tín


Với các người sở hữu khách sạn, thiết kế nội thất khách sạn tạo nên không gian đẹp, hiện đại và cuốn hút các vị khách là điều rất cần quan tâm, vừa phải bảo đảm một phối cảnh đồ nội thất đẳng cấp, vừa phải tạo nên cảm xúc gần gũi cho mọi các vị khách. Công ty chúng tôi – Công ty nội thất hàng đầu Asyvina cung cấp hoạt động thiết kế và thi công nội thất khách sạn chuyên dùng cho bạn cùng với những cảm xúc và thực tế mới trong từng phương án thiết kế.
 



Một khung cảnh khách sạn được bố trí với quang cảnh ấn tượng, khác nhau với những khách sạn khác sẽ kiến thiết nên được cảm nhận mới lạ và thoáng mát dành cho hầu hết vị khách ngay từ lần đầu tiếp xúc và các lần sau. Chắc chắn không gian khách sạn của bạn sẽ nhanh cho thấy được vai trò của mình.
Thiết kế nội thất khách sạn nê bảo đảm được hầu hết những mong muốn của rất nhiều tầng lớp khách hàng không giống nhau. Asyvina sẽ đem đến một vài điểm cần quan tâm dành cho những không gian khách sạn:
1. Thiết kế không gian bên ngoài khách sạn
Bạn phải lưu ý tới không gian lớn nhất của khách sạn làm sao chophải đẹp để mà mang đến hình dạng hài hòa với phối cảnh cần tạo ra sắc màu. Trong trang trí quang cảnh bên ngoài, không gian ra vào chiếm gần 3/5 tác động đến tốt xấu trong hoạt động buôn bán. Kiến tạo cửa lớn cần hợp lý với điều kiện khí hậu địa phương, phong tục, tập quán, tín ngưỡng, tôn giáo nơi đó.
2. Thiết kế không gian sảnh khách sạn
Khu vực sảnh khách sạn là không gian chủ yếu, đảm bảo đem đên sự độc đáo với khách hàng.
 



Không gian sảnh lớn là khu vực lần đầu khách hàng đặt chân đến và đồng thời là nơi mở ra ấn tượng cuối cùng cho khách hàng trước khi họ ra đi. Khu vực này là nơi khách ra vào, bố trí hệ thống điện thoại, địa điểm nghỉ và hệ thống thang máy vì vậy cần phải rộng rãi, sáng thoáng. Cách bài trí nội thất cần thể hiệnđược là các vị khách sẽ được chào mừng với không gian thân thuộc, ấm áp. Do đó, thiết kế khách sạn cho khu vực sảnh cần trang nhã, thân thiện nhưng vẫn mang đến được sự sang trọng. Điều này có được từ không gian sắc màu trang trí, thảm trải, kiến tạo đồ gỗ nội thất. Một cách thức tốt là bạn có thể trưng bày các tác phẩm nghệ thuật. Nếu đại sảnh quá lớn thì có thể để thêm quầy rượu hoặc khu vực cafe để khách vừa đến đã có chỗ nghỉ ngơi. Bài trí đèn ở đại sảnh cũng rất cần thiết. Bạn nên chọn ánh đèn ban đêm làm cho bắt mắt các vị khách.
3. Thiết kế nội thất phòng ngủ khách sạn
Bố trí nội thất không gian khách sạn là cực kì cần thiết vì nó ảnh hưởng trực tiếp đến việc thu lợi nhuận của khách sạn. Kích thước chiều cao phòng ngủ khách sạn thường ở vị trí 2,8m. Cao quá có thể đem lại cảm xúc vắng vẻ, tán khí; thấp quá thì đem đến cảm xúc bị đè nén.
Thiết kế thi công nội thất khách sạn trong không gian phòng ngủ cần thoáng rộng, thân thiện và tinh tế để khách hàng cảm nhận được sự chăm sóc trong phòng này. Bạn nên sử dụng những bức tranh màu nước, các vách ốp hay hiệu ứng ánh sáng để sắp xếp cho không gian phòng ngủ.



Bố trí sản phẩm nội thất nên chọn lựa màu nhạt là chính. Theo hướng của yếu tố phong thủy thì nên trang trí cách điệu màu nhạt để cho tài vận mang tới. Thiết kế nội thất làm sao cho ánh sáng mặt trời tràn vào để vị khách có vị trí nhìn ngắm khung cảnh xung quanh với cảm nhận thư giãn, dễ chịu thì việc kinh doanh sẽ rất thuận lợi.
4. Thiết kế nội thất phòng tắm khách sạn
Không gian phòng tắm cũng là khu vực khó mà bỏ qua trong thiết kế thi công nội thất khách sạn đẹp. Hoạt động cần được đặc biệt chú ý trong bố trí phòng tắm khách sạn chính là tấm gương. Tấm gương càng lớn càng tạo cảm nhận không gian mở rộng hơn. Để không gian nhã nhặn hơn thì bạn có thể đóng khung gương bằng các chất liệu gỗ hoặc kim loại. Một tấm gương được bài trí đúng đắn cũng có thểm để lại ấn tượng tốt, mang tới giá trị của khách sạn.


Thiết kế phòng tắm khách sạn phải sạch sẽ, cao ráo, thoải mái, đảm bảo công năng sử dụng. Ngoài ra, cửa phòng tắm không được đối diện với giường nằm. Trong phòng tắm, bạn có thể trang trí bằng những chậu hoa nhỏ vừa tạo không gian thân thiện, vừa nâng cao hiệu quả phong thủy tốt.
5. Thiết kế không gian ẩm thực cho khách sạn
Đây là khu vực bạn cần đưa ra những điều ấn tượng về ẩm thực cho các vị khách, nơi họ được nếm các món ngon, nơi giữ chân các vị khách ở lại với khách sạn. Chính vì vậy, bạn hãy kiến tạo các bức tường thật đẹp cùng không gian ánh sáng quyến rũ.


Trang trí khách sạn đẹp bạn có thể chọn những cách thiết kế với style thông dụng hoặc những phong cách ấn tượng khác nhau. Dưới đây là mẫu thiết kế thi công khách sạn bạn có thể tham khảo:
Thiết kế khách sạn được lấy cảm hứng từ vàng và ngọc lục bảo. Bằng việc kiến tạo khéo léo các vật liệu nhân tạo trơn và cách thức mới, các kiến trúc sư đã tạo ra một không gian mới lạ, trộn lẫn cổ đại và hiện đại.


Sự bày trí ấn tượng giữa các vật liệu đá, kính và nhôm đã đưa tới vẻ đẹp kiêu sa của vàng và ngọc lục bảo. Trụ kính lớn làm bệ đỡ ấn tượng cho không gian rộng lớn của khu vực sảnh lớn và khu ẩm thực theo sự sắp xếp sáng tạo của những khối hình chữ nhật. Kích cỡ của khối trụ rất lớn nhưng không hề mang tới cảm xúc nặng nề, thô cứng, mà trái lại, nó tạo ra một kết nối giữa trần và sàn đảm bảo được tính ước lệ của một không gian lộng lẫy, cổ điển.

 
Mảng trần chính của khách sạn là điểm bắt mắt với thiết kế vô cùng thông minh mang lại vẻ đẹp của sự chế tác đá quý, xa hoa và quyền lực. Còn lại thiết kế nội thất khách sạn trong không gian này cũng được lựa chọn kỹ lưỡng. Những chiếc ghế bài trí đơn giản mang vẻ đẹp cân đối trong tương quan tỷ lệ và hình dáng hài hòa giữa nét cổ điểm và hiện đại.
Ngược lại với không gian sảnh chính sang trọng, thiết kế nội thất phòng ngủ khách sạn lại đi theo phong cách tối giản và kiến thiết nên cho một cảm nhận thoải mái. Không cầu kỳ nhưng lại tạo ra một nét đẹp hiện đại, yên tĩnh ở tỉ lệ và sự kết hợp màu tinh tế.


Một điểm ấn tượng trong bố trí đồ dùng khách sạn này đó là thiết kế khu vực bể bơi trên tầng thượng. Bể bơi thường được trang trí nhỏ xinh bên không gian nghỉ ngơi. Từ đây, các khách có thể quan sát hết tất cả không gian thành phố
Một trang trí khác với sự phối kết màu vô cùng cuốn hút mà bạn có thể chú ý.


Thiết kế nội thất khách sạn sáng tạo khi phối kết hợp thống nhất giữa nét cổ truyền và hiện đại. Các chi tiết gỗ, vải, sự tương phản và ánh sáng đèn gây sự thu hút và để ý lớn. Ánh sáng là đặc điểm được chủ khách sạn quan tâm chi tiết. Các loại đèn được làm tỉ mỉ bằng tay. Chúng được phối hợp với nền sàn, vật liệu vải, gỗ, thủy tinh, dây thừng… rất độc đáo và lung linh.


Khu vực ẩm thực này được bài tríbởi hệ thống đèn treo bằng đồng gắn với chi tiết tường bằng các đồ dùng thủy tinh đầy sắc màu. Việc bố trí này làm không gian trở nên ấm áp hơn.
Không gian phòng ngủ khách sạn là một nơi tràn đầy sinh khí với màu sắc năng động phong phú. Nét cao cấp được chỉ ra trong các chi tiết ốp gỗ, vải và đèn treo ấn tượng đủ làm thỏa mãn những khách hàng khó chiều nhất.
Công ty nội thất Asyvina tự hào là đơn vị chuyên thiết kế nội thất và thi công khách sạn với các công trình lớn và sang trọng. Với đội ngũ kiến trúc sư chuyên nghiệp, am hiểu nội thất, phong thủy thiết kế nội thất khách sạn và cách bày trí nội thất thống nhất, Chúng tôi luôn cố gắng nắm bắt mới nhất để đưa tới cho bạn một dịch vụ đẳng cấp. Công ty thiết kế nội thất Asyvina có rất nhiều chính sách hỗ trợ, giá cạnh tranh. Bạn hãy liên lạc ngay với Chúng tôi hôm nay để nhận hỗ trợ tư vấn miễn phí.


comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: Ngoc Huong
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

CÁC TIN CÙNG DANH MỤC
app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved