Duoi hinh bat chu

Soạn tin:  WR 1318256 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1318256 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 17:28:20, ngày 24/10/2014 - Hà Nội
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1318256
Điện thoại: 0902804599
Người đăng: Việt Hải

Thiết kế nội thất shop và thi công chuyên nghiệp

Thiết kế thi công nội thất shop cần được đầu tư lớn về mặt vẻ đẹp shop và sự hiệu quả trong điểm sử dụng mặt bằng. Và thiết kế nội thất shop nổi bật bởi cách lựa chọn chất liệu và gam màu chủ đạo đơn giản nhưng vẫn toát lên vẻ sang trọng và hiện đại, thích hợp cho việc kinh doanh các sản phẩm như nào để thật ấn tượng hợp với nhu cầu của vị khách.

Việc thiết kế nội thất shop được xem xét đúng mức sẽ đem tới hiệu quả khả quan cho kinh doanh shop. Với nhiều năm kinh nghiệm thiết kế thi công nội thất shop, một vài lưu ý dưới đây bạn sẽ không thể làm ngơ khi có quyết định thiết kế shop kinh doanh.

1. Trước nhất bạn cần để ý đó là đối tượng khách cụ thể: Thượng lưu, bán thượng lưu, trung lưu, bán trung lưu, bình dân, phổ thông hay đối tượng người tiêu dùng nước ngoài… Mục tiêu theo tâm lý thích sự xưa cũ, hiện đại hay truyền thống…

2. Khi bạn đã chọn được đối tượng người tiêu dùng thì bạn bắt đầu tìm hiểu cách thiết kế nội thất shop đó như nào để thích hợp và thu hút được họ. Bởi vậy, bạn sẽ phải biết về các phong cách thiết kế nội thất shop.

thiet-ke-thi-cong-noi-that-shop

3. Ngụ ý thiết kế shop cần có được điểm nhấn và cảm giác dễ chịu để lại dấu ấn thật tốt cho khách hàng. Những ý tưởng thiết kế nội thất và sử dụng màu sắc thiết kế nội thất để gắn vào là rất quan trọng khi thi công shop. Bên cạnh đó còn có các họa tiết trang trí, logo shop.

4. Bạn nên quyết định một phương án bài trí hợp lý nhất giúp cho khách hàng có thể quan sát nhanh nhất tới những đặc điểm nổi bật của hàng hóa. Có được điều này bạn cần lưu tâm tới các vấn đề: khu vực bày bán mẫu hàng hóa, khu giới thiệu, khu dùng thử mặt hàng…

5. Cảm giác thích thú của vị khách có được khi thông tin họ cần về sản phẩm được đáp ứng nhanh. Ngoài ra không gian di chuyển trong shop thích hợp với thói quen của vị khách (ví dụ khi đi tiếp cận mặt hàng, họ có xu hướng thích sang phải) để có thể có một không gian hướng dẫn khách hàng đến nhiều địa điểm tập trung của shop, vị trí đặc trưng nhất.

thiet-ke-shop

Một người thiết kế nội thất và thi công shop phải có khả năng biết được đối tượng vị khách mục tiêu chứ không làm cho mới lạ là được, độc đáo mà không có hồn thì mau trở thành nhạt nhẽo và vô vị.

Hiểu về những xu thế nội thất đương đại… bạn là người đi bán hàng ngoài ý muốn chủ quan thì điều quan trọng là bạn phải đứng trên ý muốn người tiêu dùng để thiết kế thi công shop của mình, nếu làm được điểm này thì tôi chắc rằng bạn đã thành công.

Dưới đây, Công ty thiết kế nội thất Asyvina xin chia sẻ đến bạn một vài mẫu thiết kế nội thất shop để bạn tham khảo.

1. Thiết kế nội thất shop thời trang

Trong bán hàng thời trang, thiết kế nội thất shop thời trang ngày càng trở nên quan trọng. Thiết kế thi công shop thời trang mới lạ, khéo léo sẽ cuốn hút người tiêu dùng ngay từ cái nhìn ban đầu, góp phần đem đến hiệu quả kinh doanh cao. Thiết kế shop thời trang sao cho bắt mắt, nổi bật nhưng vẫn đảm bảo đi lại dễ dàng khi khách hàng cần.

thiet-ke-thi-cong-noi-that-shop-thoi-trang

Tính thẩm mỹ, chất lượng và công năng là điều bạn cần lưu ý. Việc lựa chọn tông màu hợp lý với sản phẩm và thương hiệu của shop là vô cùng thiết yếu, không khó khắc sâu vào trong tâm trí vị khách. Ngoài ra, hệ thống đèn, sắp xếp trưng bày sản phẩm cũng cần được thiết kế khéo léo. Quầy thanh toán cũng cần được thiết kế tỉ mỉ bởi đây là không gian để lại ấn tượng cuối cùng của khách hàng trước khi họ ra khỏi shop.

2. Thiết kế nội thất shop giày

Sau đây là một thiết kế shop giày theo phong cách thiết kế hiện đại và rất đặc biệt.

thi-cong-shop-giay

Bên trong shop, một loạt ghế dạng tròn, hình dáng lạ mắt màu trắng được kết hợp với một bục không cố định để nhằm mục đích cho người tiêu dùng khi thử giày và chờ đợi. Những chiếc đèn led được gắn kết và trải dài. Màu kệ đen, trần tối kết hợp với đèn led tạo nên một không gian ma lực, bí ẩn. Tất cả các diện tích đều được tận dụng thiết kế bày biện được nhiều mẫu giày càng tốt. Chính sự thống nhất trong kích thước và gam màu này đã làm nên một lớp vỏ tường chắc chắn, không rối mắt cho shop.

3. Thiết kế nội thất shop thể thao

Tông màu chiếm một vai trò rất quan trọng trong thiết kế shop thể thao bởi nó ảnh hưởng tới tâm lý tiêu dùng của khách hàng.

thiet-ke-noi-that-shop-the-thao

Các sắc màu được chọn trong thiết kế nội thất shop thể thao phải nổi lên được sự mạnh mẽ, cá tính, cũng là sắc màu trong bộ nhận diện thương hiệu đồ thể thao mà bạn buôn bán. Những màu đó thường là màu xanh hay màu trung tính như đen, trắng.

Thiết kế shop thể thao nên chia thành các khu vực riêng tương ứng với từng loại sản phẩm khác nhau hay chia theo từng môn thể thao. Bạn có thể dùng chất liệu bằng gỗ, kính hoặc kim loại cho kệ, tủ trưng bày.

Thiết kế thi công shop luôn đòi hỏi sự nghiên cứu kỹ lưỡng về diện tích và cách sắp đặt sao cho đảm bảo tính độc đáo nhưng cũng tận dụng tối đa diện tích vốn rất hạn hẹp. Để đầu tư hiệu quả cho thiết kế nội thất và thi công shop, sự tư vấn của những chuyên gia thiết kế nội thất là hết sức quan trọng. Nội thất Asyvina với đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp và đội ngũ thi công của Nội thất Asyvina dày dặn kinh nghiệm về thiết kế shop với trải nghiệm thực tế hàng trăm công trình cam kết sẽ mang đến cho bạn những lời khuyên, tư vấn hiệu quả với báo giá nội thất shop cạnh tranh nhất trên thị trường.

 


comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: Việt Hải
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

CÁC TIN CÙNG DANH MỤC
app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved