Duoi hinh bat chu

Soạn tin:  WR 1372922 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1372922 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 14:18:56, ngày 22/06/2016 - Toàn Quốc
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1372922
Điện thoại: 0932746518

Bình Sữa Avent Cổ Rộng

Bình Sữa Avent Cổ Rộng

Bình sữa Avent cổ rộng
Bình sữa Avent cổ rộng

Bình sữa Avent cổ rộng hay còn gọi là bình Avent Natural. Sở dĩ có cái tên này là để phân biệt với bình sữa avent classic. Trong khi bình sữa Avent Classic có thiết kế cổ điển, là dòng sản phẩm đời đầu, thâm niên cao nhưng không có sự cải tiến phù hợp sự thay đổi của thị trường. Trong khi đó, dòng Bình sữa Avent cổ rộng với cái tên Avent Natural thể hiện thiết kế tự nhiên, có núm ty được hoàn thiện cao, giống hoàn toàn với ty mẹ giúp bé ty dễ và ăn ngon hơn, phần thân bình cũng được hoàn thiện tốt hơn, đẹp và có độ bám cao khi cầm nắm.

Nếu chỉ nói về thiết kế thì có lẽ việc Avent đặt ra thêm cả một dòng sản phẩm mới khá là thừa thãi nếu không muốn nói là đang chơi trò "bình mới rượu cũ". Tuy nhiên, Bình sữa Avent cổ rộng được rất nhiều bậc phụ huynh yêu thích bởi các tính năng tốt hơn so với loại bình cổ điển cũng như thiết kế mới cũng có các tiện ích mà ít ai biết được. Hôm nay, binhsuangoai.com sẽ nêu lên một vài đặc điểm mới mà Bình sữa Avent cổ rộng có thể tạo niềm vui bất ngờ cho bạn.

Đặc điểm Bình sữa Avent cổ rộng

Bình sữa bình bú Avent Natural 125ml
Bình sữa bình bú Avent Natural 125ml

Bình sữa Avent vẫn luôn nổi tiếng bởi việc sử dụng các chất liệu cao cấp để cấu thành lên sản phẩm. Về chất liệu nhựa PP cao cấp cho thân bình và silicol y tế cho núm ty thì vẫn không có gì thay đổi. Điều này cũng dễ hiểu vì việc thay đổi nguyên vật liệu có thể đẩy giá thành tăng cao, khó dự đoán ý kiến khách hàng với loại chất liệu mới, đồng thời đây cũng là 2 loại nguyên liệu có tính ổn định và được đánh giá cao xưa nay. Chính vì vậy Bình sữa Avent cổ rộng đã chú trọng vào thiết kế để tạo sự khác biệt cho chính mình. Sở dĩ được gọi là Natural bởi Bình sữa Avent cổ rộng có thiết kế hoàn toàn theo tự nhiên, mô phỏng hoàn toàn so với bầu sữa mẹ. Thân bình có sự thay đổi rõ rệt ở các đường cong, tạo sự êm ái mềm dịu, giảm các gờ cấn gây khó chịu khi bé cầm nắm. Phần cổ được làm rộng tạo áp lực nhằm giúp bé bú nhiều hơn khi dốc ngược bình. Núm ty càng là ưu điểm của sản phẩm mới này khi mà nó được cấu tạo để có thể hoàn toàn thay thế cho ty mẹ, từ kích cỡ đến cảm giác đều là chân thật nhất. Với Bình sữa Avent cổ rộng, việc bú bình đối với bé đã không khác gì với bú mẹ, chưa kể là nhà sản xuất đã cải tiến van chống sặc, hạn chế không khí vào trong bình tốt hơn, bữa ăn sẽ trở nên thật dễ dàng với bé. 

Nếu bạn đã bao giờ bực bội vì phần cổ bình sữa quá hẹp, gây khó khăn cho việc vệ sinh thì giờ hãy an tâm với Bình sữa Avent cổ rộng. Với thiết kế mới này, cổ bình sẽ cho phép bạn nhìn thấy các góc khuất bên trong, dễ dàng cọ rửa, chưa kể việc giảm hẳn các chi tiết góc cạnh, thay thế bằng các đường nét cong mềm mại cũng giúp bạn vệ sinh đơn giản và thuận tiện hơn.

Ở trên là các đặc điểm mà mình đã tìm tòi và nghiên cứu được từ Bình sữa Avent cổ rộng sau quá trinh sử dụng. Còn các mẹ, các mẹ có ý kiến và bình luận gì về sản phẩm này không, nếu có, hãy nêu ra để mọi người cùng góp ý nhé. Xin cảm ơn.




comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: Nguyễn Quốc Huy
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

CÁC TIN CÙNG DANH MỤC
app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved