Duoi hinh bat chu

Soạn tin:  WR 1373410 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1373410 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 14:47:8, ngày 28/06/2016 - Toàn Quốc
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1373410
Điện thoại: 0932746518
Người đăng: Huy_Nguyen

Bình Sữa Medela Có Chống Sặc Không?

Bình Sữa Medela Có Chống Sặc Không?

Bình sữa Medela có chống sặc không
Bình sữa Medela có chống sặc không

Bình sữa Medela thuộc các dòng bình sữa ngoại cao cấp được bán tại Việt Nam bởi 2 con đường chính là nhập chính hãng và xách tay. Dĩ nhiên theo thường lệ thì các sản phẩm xách tay luôn có mức giá dễ chịu hơn cho người tiêu dùng, chỉ cần 1 số kiến thức cơ bản thì có thể xác định chất lượng sản phẩm và yên tâm sử dụng.

Bình sữa Medela chủ yếu đư



Có lẽ do thiếu thông tin hoặc do đã quen với kiểu thiết kế của bình sữa Dr.Brown mà nhiều mẹ đã đặt câu hỏi liệu "Bình sữa Medela có chống sặc không?". Binhsuangoai sẽ xác nhận cho các mẹ câu trả lời này theo các tiêu chí sau.

Thứ nhất, không phải bất kỳ sản phẩm nào cũng sống sót được ở 2 thị trường hà khắc nhất thế giới là Mỹ và Châu Âu. Medela làm được điều đó thì đã chứng minh được chất lượng tuyệt hảo của họ, chưa nói đến vấn đề là họ còn làm rất tốt vì thị phần của họ không hề thấp. Phương Tây họ yêu cầu chất lượng và tính năng rất cao, đặc biệt là với sản phẩm cho trẻ nhỏ và trẻ sơ sinh. Trong khi đó, chống sặc là 1 tính năng hàng đầu của các bình sữa cao cấp, vậy nên chắc chắn Bình sữa Medela có chống sặc là điều mà không cần phải thắc mắc.

Vấn đề thứ 2 cho câu hỏi Bình Sữa Medela Có Chống Sặc Không? Không phải cứ có hệ thống ống dẫn hoành tráng như Dr.Brown thì mới có khả năng chống sặc. Thực tế là trừ Dr.Brown có ống dẫn khí ra thì các loại khác như Bình sữa Avent, cao cấp hơn thì có Comotomo, Pigeon đều không có ống này nhưng vẫn chống sặc cho bé cực tốt. Nguyên do là van và núm ty. Van của Bình sữa Medela được thiết kế đặc biệt để ngăn không cho không khí đi vào trong bình. Còn núm ty được làm từ silicol y tế cho cảm giác mềm mại, có kiểu dáng như ty mẹ giúp trẻ ty sữa dễ hơn mà không lo bị tràn khí vào trong quá trình bú.

Tóm lại, các mẹ hãy yên tâm về việc liệu "Bình Sữa Medela Có Chống Sặc Không?", hãy an tâm tìm kiếm và sử dụng cho con bạn. Điều quan trọng chỉ còn lại là làm sao chắc chắn sản phẩm Bình Sữa Medela của bạn là hàng thật và có giá tốt. Hiện binhsuangoai.com đang giảm giá Bình Sữa Medela 150ml nhằm chào đón Quốc tế thiếu nhi 1/6. Mức giá lúc trước ngang với giá trên website amazon nay lại càng tốt hơn. Các sản phẩm tại đây đều có mã vạch xác nhận hàng thật cùng chế độ đổi trả 30 ngày miễn phí nếu có lỗi do nhà sản xuất chỉ có tại binhsuangoai. Chúc các mẹ tìm được sản phẩm phù hợp với bé. Xin cảm ơn.

Nguồn: binhsuangoai.com/binh-sua-medela-co-chong-sac-khong

 


comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: Huy_Nguyen
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

CÁC TIN CÙNG DANH MỤC
app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved