Duoi hinh bat chu

Soạn tin:  WR 1346451 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1346451 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 13:34:33, ngày 31/08/2015 - Toàn Quốc
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1346451
Điện thoại: 0909123123
Người đăng: ad

Cydia cho iPhone 6 bạn đã có chưa?

Cách để có kho ứng dụng trên điện thoại iPhone 6

Hiện nay, có rất nhiều người dùng điện thoại iPhone sẽ không biết trên kho ứng dụng Cydia có rất nhiều những ứng dụng dành riêng cho hệ điều hành iOS. Tuy nhiên, không có bất kỳ chiếc iPhone nào từ lúc ban đầu dùng đã có sẵn Cydia cả. Vậy làm sao để có Cydia trên điện thoại iPhone 6? Câu trả lời là bạn phải tiến hành jailbreak thì chiếc iPhone 6 của bạn mới có kho ứng dụng Cydia. Sau đây, mình sẽ hướng dẫn cho bạn các bạn biết cách cài đặt Cydia cho Phone 6 bằng việc jailbreak phiên bản hệ điều hành iOS 8 bằng Pangu và TaiG.

1. Điều kiện để jailbreak iOS 8 cho iPhone với Pangu và TaiG

- Thứ nhất máy tính của bạn phải được cài đặt phần mềm iTunes.

- Thứ hai, bạn phải dowload về máy tính phần mềm để hỗ trợ jailbreak iPhone dành cho hệ điều hành iOS 8. Ở đây, các bạn nên sử dụng phần mềm Pangu để jailbreak cho điện thoại iPhone 6 đã được nâng cấp lên iOS 8.0 và TaiG tất cả các phiên bản hệ điều hành iOS 8.0 đến 8.1 và 8.2.

 

Download Pangu về máy tính

- Tiếp theo, bạn tắt chế độ Touch ID & Passcode trên iPhone cùng với tính năng tìm iPhone trên thiết bị của mình. Sau đó, đưa thiết bị về chế độ máy bay để quá trình jailbreak không gặp phải bất kỳ sự cố nào.

- Để việc jailbreak không làm mất dữ liệu trong máy thì bạn nên tiến hành sao lưu dữ liệu trên điện thoại iPhone 6 của mình

2. Các bước tiến hành jailbreak iPhone 6 với Pangu

- Bước thứ nhất : Thực hiện kết nối máy tính với điện thoại iPhone

- Bước thứ 2: Sau đó phần mềm jailbreak sẽ tự tìm kiếm và phát hiện thiết bị của bạn. Khi nhận thiết bị thì bạn chọn Start Jailbreak để bắt đầu quá trình bẻ khóa điện thoại iPhone 6 trả góp .

Nhấn Start jailbreak để bắt đầu bẻ khóa

- Bước thứ 3: Lúc này, trên giao diện màn hình chính sẽ cảnh báo bạn nên để thiết bị ở chế độ máy bay, và nên backup dữ liệu trước khi thực hiện jailbreak. Lúc này bạn bấm chọn Already did nếu đã thực hiện những cảnh báo, hoặc có thể nhấn hủy để hủy bỏ và quay trở lại để tiến hành thực hiện các yêu cầu mang tính cảnh báo như ban đầu.

- Bước thứ 4: Sau khi các bạn đã hoàn thành xong bước thứ 3, thì coi như quá trình jailbreak sẽ bắt đầu được thực hiện. Lúc này, nhiệm vụ của bạn là chờ vài phút để quá trình jailbreak iOS 8 được hoàn thành.

Qúa trình bẻ khóa đang diễn ra

- Bước thứ 5: Khi quá trình jailbreak iPhone thành công, trên màn hình máy tính sẽ hiển thị thông tin cho bạn biết. Và điện thoại iPhone 6 sẽ tự khởi động lại để quá trình cài đặt Cydia hoàn tất. Sau đó biểu tượng Cydia và Pangu sẽ xuất hiện trên menu chính của iPhone 6.

- Bước thứ 6: Để có thể ẩn biểu tượng của Pangu trên menu iPhone 6 bạn vào Cydia tìm từ Pangu Loader for iOS tiếp theo nhấn chọn Xóa để xóa bỏ biểu tượng Pangu trên giao diện màn hình chính . Và cuối cùng là nhấn xác nhận để kết thúc quá trình.

3. Jailbreak iPhone 6 với TaiG

- Nếu bạn muốn tiến hành nâng cấp iOS 8 trở lên đến phiên bản 8.1, 8.2 thì nên sử dụng TaiG để jailbreak điện thoại iPhone.

- Các bước tiến hành jailbreak iPhone 6 bằng TaiG

+ Bước thứ 1: Thực hiện download phần mềm jailbreak TaiG về máy tính và setting.

+ Bước thứ 2: : Kết nối điện thoại iPhone với máy tính bằng dây cáp USB.

+ Bước thứ 3: Mở tập tin phần mềm jailbreak lên, và thực hiện thao tác nhấn chuột phải chọn “run as administrator” để khởi động TaiG và bắt đầu quá trình bẻ khóa cho thiết bị iOS.

 

Chọn run as administrator để khởi chạy TaiG

+ Bước thứ 4: Trên màn hình thiết bị jailbreak sẽ hiển thị, lúc này bạn hãy chọn mục check thứ 2 trên menu và bấm chọn nút lệnh màu xanh nhạt ở dưới màn hình điện thoại để tiến hành jailbreak cho iPhone 6.

+ Bước thứ 5: Nhiệm vụ của bạn là chờ TaiG jailbreak điện thoại, nó chỉ mất vài phút là có thể bẻ khóa dễ dàng.

==> Khuyến mãi Bán iPhone 6 Plus 16GB chính hãng giá tốt

+ Bước thứ 6: Sau khi việc bẻ khóa kết thúc, điện thoại iPhone 6 sẽ khởi động lại, lúc này TaiG xuất hiện một màn hình có biểu tượng mặt cười và bạn đã bẻ khóa thành công.

 

Mặt cười màu xanh báo hiệu bạn đã bẻ khóa thành công

+ Bước thứ 7: Ngay sau đó, ứng dụng Cydia sẽ xuất hiện trên màn hình iPhone 6 của bạn, lúc này bạn tắt chế độ máy bay và thực hiện kết nối mạng để Cydia thực hiện lviệc Repair Software.

 

iPhone 6 của bạn đã có Cydia

Như vậy, qua bài viết trên bạn sẽ biết cách jailbreak iPhone 6 và từ đó bạn sẽ được sở hữu những ứng dụng phong phú từ kho ứng dụng Cydia rồi nhé. Chúc các bạn thực hiện thành công.


 


comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: ad
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

CÁC TIN CÙNG DANH MỤC
app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved