Duoi hinh bat chu

Soạn tin:  WR 1373855 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1373855 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 9:19:59, ngày 01/07/2016 - Toàn Quốc
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1373855
Điện thoại: 0932746518
Người đăng: Huy_Nguyen

Bộ (Set) 3 Bình Sữa Dr. Brown 120ml

Bộ (Set) 3 Bình Sữa Dr.Brown 120ml Chính Hãng USA

Bộ (set) 3 bình sữa Dr.Brown

Bộ (set) 3 bình sữa Dr.Brown

Cũng giống như Bình sữa Comotomo, Bình sữa Dr.Brown cũng cho phép các mẹ mua theo bộ. Tuy nhiên, thay vì 1 bộ 2 bìh sữa như Comotomo thì 1 bộ của Dr.Brown có tới 3 bình, và dĩ nhiên là giá sẽ càng tốt hơn nữa. Nếu bạn mua lẻ thì sẽ phải trả mức giá là 150.000 vnđ thì khi mua Bộ (set) 3 bình sữa Dr.Brown sẽ chỉ còn giá là 435.000 vnđ mà thôi.

Bộ (set) 3 bình sữa Dr.Brown chia theo dung tích là 3 bình 120ml hoặc 3 bình 250ml. Cả 3 sẽ đều có chung màu tương tự bình sữa Comotomo.

Khi chọ mua một Bộ (set) 3 bình sữa Dr.Brown, các mẹ sẽ tiết kiệm được 1 khoảng chi phí nho nhỏ để có thể mua sắm các vật dụng khác cho bé. Bên cạnh đó, khi đã tinh tưởng và chắc chắn vào việc sử dụng bình sữa Dr.Brown lâu dài, các mẹ mua Bộ (set) 3 bình sữa Dr.Brown sẽ tiết kiệm thêm 1 khoảng chi phí vận chuyển không ít, thay vì chia ra làm 3 lần mua lẻ. Nếu cộng các chi phí chênh lệch giá thành cùng chi phí vận chuyển khi mua lẻ 3 bình thì các mẹ đã có thể dư được 1 khoảng kha khá để mua 1 núm ty Dr.Brown siêu mềm cho bé. 

Điều quan trọng nhất mình muốn khuyên các mẹ nên mua theo Bộ (set) 3 bình sữa Dr.Brown là về sự an toàn của sản phẩm. Khi mua bình lẻ, các mẹ không có khả năng kiểm tra được mã vạch chứng minh hàng chính hãng  vì các thông tin như mã vạch chỉ được in trên hộp. Điều này khá bất tiện cho khách hàng nhưng đây là cách quản lý chung cho các công ty. Vậy nên nếu các mẹ mua hàng lẻ thì nên đến những nơi có uy tín cao như siêu thị, cửa hàng lớn,...hoặc các trang web bán hàng có uy tín cao được bộ công thương chứng nhận. Còn khi mua tại những website laj hoặc các cửa hàng nhỏ thì nên mua theo hộp và kiểm tra ngay khi nhận hàng để tránh mua nhầm hàng giả.

Như vậy, khi mua Bộ (set) 3 bình sữa Dr.Brown bạn sẽ có quá nhiều lợi ích so với mua lẻ. Vừa tiết kiệm được 1 khoản nho nhỏ, vừa giảm được chi phí vận chuyển, lại an tâm về nguồn gốc xuất xứ hàng hóa. Đặc biệt, Bình sữa Dr.Brown vốn luôn được đánh giá cao về chất lượng và tính năng dành cho bé, sản phẩm luôn được chăm chút từ khâu thiết kế cho đến nguyên liệu sản xuất nên mình chắc rằng bé nhà bạn sẽ thích mê khi sử dụng sản phẩm này. Nếu nói việc lựa chọn Bộ (set) 3 bình sữa Dr.Brown có khuyết điểm gì không thì mình nghĩ nó tương tự bộ 2 bình sữa Comotomo ở điểm là chỉ có 1 màu cho cả 3 bình. Không có sự đa dạng về màu sắc cho bé. Nhân tiện mình cũng nói thêm là các Bình sữa Dr.Brown có bình màu trắng van xanh là các sản phẩm được sản xuất từ Mỹ, còn các loại màu tím, xanh đậm cũng là hàng chính hãng nhưng được sản xuất bởi nhà máy Trung Quốc. Các mẹ hãy chú ý và lựa chọn sản phẩm tốt cho bé nhà mình nhé. Xin cảm ơn.


Nguồn: binhsuangoai.com






comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: Huy_Nguyen
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

CÁC TIN CÙNG DANH MỤC
app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved