Duoi hinh bat chu

Soạn tin:  WR 1350908 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1350908 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 14:58:34, ngày 20/10/2015 - Toàn Quốc
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1350908
Điện thoại: 098765431
Người đăng: admin

Cách ẩn tin nhắn trên iPhone 6 đơn giản

Hướng ẩn nội dung tin nhắn hiển thị trên màn hình khóa iPhone 6

Điện thoại iPhone 6 với các ứng dụng tiện ích cho người sử dụng đã nhận được sự tin dùng và ưa thích của người tiêu dùng. Một tính năng tiện ích thú vị đó là khi chiếc iPhone 6 ở trang thái màn hình khóa và có tin nhắn sms đến chiếc điện thoại iPhone 6 sẽ hiển thị luôn nội dung trong tin nhắn đó trên màn hình. Điều này sẽ thật tiện ích khi chủ nhân thiết bị đang sử dụng nó, nhưng nếu một người khác cầm máy thì lại khác.Bài viết này sẽ hướng dẫn cách ẩn tin nhắn trên iPhone 6 đơn giản cho các bạn thực hiện.

Cách ẩn tin nhắn trên iPhone 6

 -  Để cài đặt thiết lập ẩn nội dung của tin nhắn đến trên điện thoại iPhone 6 các bạn tiến hành thực hiện như sau :

 -  Đầu tiên, các bạn truy cập vào trong mục Setting/ chọn mục Notification Center

Xem thêm: ipad 4 16gb cũ mới giá rẻ trên toàn quốc

Vào cài đặt chọn mục Notification Center

 -  Sau đó các tiếp tục kích chọn vào phần Messages (tin nhắn).

Chọn Messages

 -  Trên điện thoại iPhone sẽ xuất hiện một giao diện hiển thị thiết lập cài đặt Messages, các bạn hãy tìm kiếm đến dòng chữ tên“Show Preview” và thực hiện trang thái off nó đi.

Chọn Show Preview

 -  Giờ thì các bạn đã có thể tắt hiển thị trước tin nhắn cho điện thoại iPhone 6 ( http://2tmobile.com/dien-thoai/oppo-joy-plus.html ) rồi, sau này nếu như có tin nhắn đến thì nội dung tin nhắn sẽ không bị người khác biết rồi..

 -  Ngoài ra các bạn có thể thực hiện cách sau đối với máy đã jailbreak rồi nhé.

 -  Đầu tiên các bạn vào icon ứng dụng Cydia rồi vào thanh tìm kiếm chọn search cụm từ khóa “PrivatesSMS” sau đó thực hiện download rồi cài về cho chiếc iPhone 6. Ứng dụng PrivatesSMS sẽ tự động cài đặt cho chiếc iPhone 6 và khi có một tin nhắn tới nó sẽ không thị nội dung nữa.

 -  Nếu các bạn muốn mức độ bảo mật cao hơn nữa thì các bạn có thể truy cập vào kho ứng dụng Cydia search cụm từ khóa “LockMessages” để tiến hành tải về và cài đặt cho điện thoại iPhone 6. Ứng dụng quản lý này sẽ thực hiện khóa nội dung tin nhắn, dù các bạn có mở ra xem thì nội dung của tin nhắn cũng không hề xuất hiện mà màn hình chính của điện thoại iphone 5s mà sẽ có màu trắng tinh, sau đó các bạn phải tiến hành chọn unlock ở phía bên trên của màn hình. Sau đó nếu khi đọc tin nhắn xong mà lại muốn tiến hành ẩn tiếp thì vào mục sửa chữa để cho xuất hiện chữ "Lock" và ẩn hiển thị. Nếu muốn xem lại tin nhắn thì bắt buộc các bạn phải nhập mật khẩu đúng chính xác thì mới có thể tiến hành xem được.

Trên đây là cách thực hiện ẩn tin nhắn trên màn hình chính khi có tin nhắn đến cho điện thoại iPhone 6. Chúc các bạn thực hiện thành công và khám phá ra nhiều ứng dụng thú vị hơn để trải nghiệm trên chiếc điện thoại của mình!


comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: admin
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

CÁC TIN CÙNG DANH MỤC
app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved