Duoi hinh bat chu

Soạn tin:  WR 1346942 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1346942 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 15:55:36, ngày 04/09/2015 - Toàn Quốc
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1346942
Điện thoại: 0909123123
Người đăng: ad

Ứng dụng không thể thiếu cho Samsung Galaxy E5

Ứng dụng không thể thiếu cho Samsung Galaxy E5

Có  một số người đã khá quen thuộc với việc tải các ứng dụng để sử dụng cho  chiếc điện thoại thông minh của mình. Song cũng có khá nhiều người lại bở ngỡ cũng như không biết nên hỗ trợ thêm các ứng dụng gì cho chiếc điện thoại của mình. Bởi mỗi chiếc điện thoại, tùy thuộc vào cấu hình của máy như thế nào mà bạn nên sử dụng các wusng dụng phù hợp cho nó. Vậy ứng dụng không thể thiếu cho Samsung Galaxy E5 là gì. Chúng ta cùng khám phá trong bài viết này.

1. ứng dụng tiết kiệm Pin cho Samsung Galaxy E5

Như chúng ta đã biết, thời lượng Pin của Samsung Galaxy E5 khá yếu chỉ có 2400 mAh, với thời lượng Pin trên bạn cũng nên cài đặt thêm cho máy một ứng dụng tiết kiệm Pin để tăng thời lượng Pin cho Samsung Galaxy E5.

Logo ứng dụng tiết kiệm Pin JuiceDefender

Hiện nay, có rất nhiều ứng dụng miễn phí hỗ trợ cho việc tiết kiệm Pin trên hệ điều hành Android, song bạn cũng có thể sử dụng ứng dụng JuiceDefender. Đây là một ứng dụng tiết kiệm pin có tính năng vô cùng đặc biệt, nó sẽ tự động giảm xung nhịp CPU khi điện thoại của bạn đang “nhàn rỗi” giúp cho Samsung Galaxy E5 tiết kiệm được nhiều thời lượng Pin hơn.

2. Phần mềm diệt virut cho Samsung Galaxy E5.

Với giá bán khá mềm, thuộc phân khúc sản phẩm tầm trung. Vì vậy, cấu hình máy của Samsung Galaxy E5 cũng chỉ nằm ở mức tương đối khá. Nên việc để cho Samsung Galaxy E5 hay Samsung Galaxy Note 4 bị nhiệm virut, sẽ làm tăng khả năng máy bị lag, đơ, hoặc các phần mềm bị lỗi dẫn đến hệ điều hành của Samsung Galaxy E5 phải được cài đặt lại. Chính vì vậy, việc cài một ứng dụng diệt virut sẽ giúp bạn hạn chế tình trạng trên. Đồng thời việc cài phầm mềm diệt virut cũng sẽ giúp cho bạn an tâm khi sử dụng điện thoại để check mail, lướt facbook hoặc đăng nhập bất kỳ tài khoảng nào trên hệ thống mạng internet.

Bạn có thể tìm các phần mềm miễn phí hoặc mua các phần mềm diệt virut như: Avast free Mobie security, Free Norton Security & Antivirus, 

Phần mềm diệt virut Avast free Mobie security

3. Cài đặt ứng dụng quét dọn rác cho Samsung Galaxy E5.

Việc Samsung Galaxy E5 bị quá tải do chạy một lúc quá nhiều ứng dụng mà bạn quên tắt ứng dụng đó, hoặc do việc tải, tháo các ứng dụng hay xóa các file trong Samsung Galaxy E5, sẽ là nguyên nhân khiến cho máy bị lag, chạy chậm.

Ứng dụng dọn rác Ccleaner

Bởi vì dù bạn đã tháo các ứng dụng ra khỏi thiết bị di động của mình, song thực chất ứng dụng đó vẫn được ghi nhớ, hoặc lưu lại ở đâu đó trong Samsung Galaxy E5 của bạn. Vì vậy việc hỗ trợ cho Samsung Galaxy E5 của mình một ứng dụng dọn rác sẽ giúp việc giảm tối đa lượng rác trong máy của bạn, giúp máy chạy nhanh hơn. Bạn có thể cài các ứng dụng dọn rác như: Ccleaner, Clean Master…

4. Ứng dụng chỉnh sửa ảnh cho Samsung Galaxy E5.

Với độ phân giải cho camera sau là 8 MB và 5MB cho camera trước, thì với độ phân giải trên chỉ cho ra những tấm ảnh đẹp tương đối. Vì vậy, để có thể cho ra những tấm hình hoàn hảo hơn. Thì bạn có thể tải ứng dụng chỉnh sửa, hoặc chụp ảnh như Camera 360 độ, để có thể cho mình những tấm hình với màu sắc, ánh sáng tuyệt vời hơn.

Biểu tượng camera 360 độ

5. Ứng dụng nghe nhạc trên Samsung Galaxy E5

Shuttle Music Player, Beat - cloud & music player, PowerAmp Music Player  là những ứng dụng nghe nhạc vô cùng hoàn hảo cho chiếc điện thoại Samsung Galaxy E5 của bạn. Với việc tải thêm các ứng dụng này, bạn sẽ luôn luôn được cập nhập những bài nhạc hot nhất, hay những ca khúc đang là hit của tháng. Cũng như bạn có thể một bộ sưu tầm những bài hát mà bạn yêu thích trên những ứng dụng này.

Giao diện ứng dụng nghe nhạc Beat - cloud & music player

Còn rất nhiều ứng dụng khác mà bạn có thể cài đặt cho Samsung Galaxy E5 hay Samsung Galaxy S6 Edge của bạn. Song điều đó còn tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng cũng như ý thích của mỗi cá nhân. Với các ứng dụng cần có trên Samsung Galaxy E5 này. Hi vọng bạn có thể nhận ra giá trị quan trọng của chúng. Và có thể tải về để hỗ trợ cho Samsung Galaxy E5 được tốt hơn.


 

comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: ad
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

CÁC TIN CÙNG DANH MỤC
app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved