Duoi hinh bat chu

Soạn tin:  WR 1346787 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1346787 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 15:30:59, ngày 01/09/2015 - Toàn Quốc
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1346787
Điện thoại: 0909123123
Người đăng: ad

Hướng dẫn tải ứng dụng xem tivi ở iPhone 4, 4s, 5, 5s

Giới thiệu phần mềm xem tivi hay trên iphone

Hiện nay, nhu cầu giải trí trên trên di động là một tiêu chí không thể thiếu khi người tiêu dùng lưạ chọn dế yêu cho mình. Điện thoại iPhone 4 là một trong những chiếc smartphone được nhiều người yêu thích bởi về mặt giải trí nó đã cung chấp khá nhiều ứng dụng. Một trong số ứng dụng được sử dụng phổ biến hiện nay đó là ứng dụng xem ti vi ngay trên chính chiếc iphone của mình. Sau đây tôi sẽ giới thiệu với các bạn một số phần mềm có thể tải ứng dụng xem tivi ở iphone.

Phần mềm VietTV Pro

 

 

Đây là phần mềm có thể xem được truyền hình cáp ngay trên chính chiếc điện thoại iphone của bạn. Điều kiện là iphone của bạn phải có kết nối wifi. Với phần mềm này, người dùng có thể tha hồ xem các bộ phim, các chương trình hay trên tivi với khả năng bắt được nhiều kênh khác nhau như : VTV1, VTV2, VTV3, VTV4, Tây Ninh, VTC1, VTC2, VTC3, VTC8, VTC9, VTC10,...

Ngoài ra , một số kênh ở địa phương ở xa nhưng iPhone 5 của bạn vẫn có thể bắt được với phần mềm này như Lạng Sơn, Phú Thọ, Đồng Nai, Thái Nguyên…..

Phần mềm này được trang bị khá nhiều tính năng nên người dùng có những trải trải nghiệm thú vị như : Nghe radio, Hỗ trợ lưu các kênh yêu thích vào mục yêu thích, có thể ghi lại hầu hết các kênh, có một màn hình nhỏ phụ để theo dõi như một tivi thứ 2….


Phần mềm VTV Plus

 

 

Đây là phần mềm do truyền hình Việt Nam lập ra ở trên internet. Với phần mềm này nó hỗ trợ cho iphone của bạn với hơn 70 kênh truyền hình HD/SD.

Phần mềm VTC Plus được trang bị với công nghệ OTT giúp cho các thiết bị có kết nối internet có thể tiếp cận được với chương trình. Vì vậy mà sử dụng phần mềm này trên iphone có thể xem tivi một cách trực tuyến và tất nhiên là iphone của bạn phải có kết nối internet.

Phần mềm này có nhiều các tính năng hữu ích như : lưu lại cá chương tình đã xem và chương trình đã phát sóng để không bị bỏ nhỡ những chương trình yêu thích.

Phần mềm Tivi Việt HD : iPhone 4s 16gb 32gb chính hãng giá rẻ nhất thị trường

 

Đây là ứng dụng xem tivi online nên nó cần phải có internet mới thực hiện được. Bản thân phần mềm này thường được dùng chủ yếu cho hệ điều hành IOS nên nó thường được dùng trên iphone.

Phần mềm này tích hợp sẵn các kênh nên bạn có thể xem bất cứ khi nào.

Phần mềm này chạy khá ổn định trên nền tảng airplay và được thiết kế đơn giản hóa các lựa chọn giúp người dùng dễ dàng sử dụng.Nó có thể xem được nhiều kênh phổ biến hiện nay như VTC HD 1, VTC HD 2, Các kênh địa phương, quốc tế…

Như vậy tôi vừa giới thiệu đến các bạn các phần mềm giúp tải ứng dụng xem tivi cho iphone. Thông qua đây, người dùng đã biết cách đưa chiếc tivi vào chính điện thoại iphone của mình. Hi vọng rằng, với bài viết này, người dùng sẽ có những giây phút thư giãn hơn với iphone của mình.


 


comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: ad
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

CÁC TIN CÙNG DANH MỤC
app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved