Duoi hinh bat chu

Soạn tin:  WR 1347485 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1347485 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 10:43:46, ngày 11/09/2015 - Toàn Quốc
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1347485
Điện thoại: 0909123123
Người đăng: ad

Chơi game có nên mua Samsung Galaxy S6 Edge

Thích chơi game trên smatphone có nên mua Samsung Galaxy S6 Edge. Mới đây Samsung đã cho ra mắt thị trường siêu phẩm Galaxy S6 Edge đã thu hút sự chú ý không nhỏ từ phía người dùng. Tuy nhiên, với những bạn thích chơi game trên smatphone thì điều mà họ băn khoăn là chơi game có nên mua Samsung Galaxy S6 Edge

Bài viết dưới đây sẽ đưa ra những phân tích chi tiết và đánh giá về chiếc Galaxy S6 Edge này để giải đáp  vấn đề mà các bạn đang quan tâm. Mời các bạn cùng theo dõi nhé.

Chơi game có nên mua Samsung Galaxy S6 Edge

1. Đánh giá về cấu hình, tốc độ xử lý Samsung Galaxy S6 Edge.

Đánh giá về cấu hình, Samsung Galaxy S6 Edge sở hữu cho mình những thông số kỹ thuật  mà nhiều smatphone khác phải mơ ước, nó mang lại hiệu suất làm việc nhanh tương đương với chiếc máy tính để bàn. Samsung Galaxy S6 Edge hoạt động trên hệ điều hành Android 5.0 Lollipop mới nhất giúp cải thiện và nâng cấp nhiều tính năng hơn cho người dùng. Cùng với đó, Samsung Galaxy S6 Edge được trang bị bộ xử lý Samsung Exynos 7420 64-bit , CPU 8 nhân (4 x 1.5GHz Cortex-A53 & 4 x 2.1 GHz Cortex-A57). Mặc dù không được trang bị vi xử lý cho mẫu sản phẩm cao cấp nhất Snapdragon 810 nhưng  vi xử lý mới được sản xuất trên tiến trình 14 nm mang lại hiệu suất hoạt động mạnh mẽ và tiết kiệm điện năng đồng thời nhiệt lượng tỏa ra cũng được giảm thiểu tối đa.

Samsung Galaxy S6 Edge sở hữu cấu hình mạnh mẽ

Đặc biệt Samsung Galaxy S6 Edge mang trên mình RAM 3G giúp máy có được khả năng đa nhiệm hiệu quả hơn rất nhiều, mang lại khả năng giải trí, chơi game cấu hình cao như hiện nay.

Ngoài ra, Samsung Galaxy S6 Edge có thể kết nối với nhiều mạng khác nhau như: wifi, 3G, hay 4G giúp bạn dễ dàng có sự chọn lựa để truy cập mạng và sử dụng hiệu quả hơn.

Từ cấu hình khủng của Samsung Galaxy S6 Edge chúng ta có thể thấy bạn sẽ có những trải nghiệm hoàn hảo khi chơi game mà không lo bị giật hay nóng máy.

Tuy nhiên, vẫn có hạn chế nho nhỏ trên chiếc smatphone này đó là nó chỉ có ba phiên bản bộ nhớ trong ở thời điểm hiện tại: 32Gb, 64Gb và 128 Gb mà không hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ ngoài. Mặc dù vậy thì với cấu hình mạnh mẽ S6 Edge vẫn hành tốt các ứng dụng nặng, hay các game đồ họa trên hệ điều hành Android.

2. Đánh giá về màn hình, khả năng hiển thị của Samsung Galaxy S6 Edge

Samsung Galaxy S6 Edge sở hữu màn hình Super AMOLED rộng 5.1 inch với độ phân giải 1440 x 2560 pixcel cao hơn hẳn so với màn hình Full-HD. Bên cạnh đó, mật độ điểm ảnh của S6 Edge cũng khá cao 577 ppi mang lại hình ảnh rõ nét đến từng chi tiết. Hơn thế nữa, trên S6 Edge công nghệ Super AMOLED được cải tiến và nâng cấp hơn giúp hình ảnh hiển thị hoàn hảo dưới mọi góc độ, độ tương phản cao, hình ảnh hiển thị rõ nét không bị lóa ngay cả khi bạn sử dụng ở ngoài trời nắng gắt.

Samsung Galaxy S6 Edge với màn hình sắc nét

Với những bạn thích chơi game trên smatphone thì với tấm màn hình 5.1 inch dường như là còn hơi nhỏ, nhưng với thiết kế màn hình được uốn cong sẽ mang lại cho bạn cảm giác màn hình rộng hơn so với kích thước thật của nó. Đây quả là sự sáng tạo đột phá trong thiết kế của Samsung.

Như vậy, với màn hình có độ phân giải sắc nét của Samsung Galaxy S6 Edge bạn sẽ có những giây phút hoàn hảo khi chơi game.

Xem thêm: Samsung Galaxy Note 4 có cần sạc 8 tiếng hay không

3. Đánh giá về thời lượng pin của Samsung Galaxy S6 Edge

Samsung Galaxy S6 Edge được tích hợp thỏi pin 2600 mAh, mặc dù không phải một thông số ấn tượng nhưng kèm với cấu hình tiết kiệm pin trên màn hình nhưng bạn vẫn sử dụng được trong 1 ngày với những tính năng trên máy.

Công nghệ sạc pin nhanh trên S6 Edge

Ngoài ra, có một điểm mạnh mà S6 Edge đã ghi điểm cho mình với công nghệ sạc pin nhanh, bạn sẽ không tốn quá nhiều thời gian chờ đợi để sạc pin cho chiếc smatphone này. Chỉ với 10 phút sạc S6 Edge bạn đã có thể sử dụng nó trong vòng 4 giờ đồng hồ sau đó.

Như vậy, với những đánh giá trên đây chắc hẳn bạn đã có câu trả lời cho riêng mình. Riêng đối với tôi, thì Samsung Galaxy S6 Edge quả là một chiếc smatphone đáng mơ ước và đáng sở hữu để có được những phút trải nghiệm tuyệt vời từ nó. 


comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: ad
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

CÁC TIN CÙNG DANH MỤC
app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved