Duoi hinh bat chu

Soạn tin:  WR 1351160 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1351160 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 9:10:44, ngày 23/10/2015 - Toàn Quốc
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1351160
Điện thoại: 0987654321
Người đăng: admin

IPad Air bị lỗi Exit safe mode khi cài app từ Cyd

Khắc phục sự cố iPad Air bị lỗi Exit safe mode

Không riêng gì iPhone mà cả dòng iPad của nhà Apple cũng thường xuyên gặp sự cố nho nhỏ gây khó khăn cho người sử dụng. Ví dụ điển hình như việc iPad Air bị lỗi Exit safe mode chẳng hạn.

Exit Safe Mode rất hay gặp với người dùng iPad

Người sử dụng thiết bị của nhà Táo nói chung đều nắm rõ rằng: Safe mode là một chế độ an toàn, thường được kích hoạt trong các trường hợp cài đặt ứng dụng mới, nâng cấp phần mềm cho máy. Nhưng khi thấy chiếc iPad Air của mình bị báo lỗi Exit safe mode thì cảm giác ban đầu bao giờ cũng là hoang mang, khó hiểu và muốn tìm cách khắc phục. Tất cả những điều bạn còn đang thắc mắc trong đầu sẽ được chúng tôi giải quyết ngay sau đây. Cùng tìm hiểu nhé.

1. Nguyên nhân iPad Air lỗi Exit safe mode

Nếu như bạn thấy chiếc iPad Air của mình xuất hiện cụm từ “Exit Safe Mode” giống như hình dưới đây và nhận được thông báo từ máy là muốn bạn khởi động lại thiết bị thì cũng đừng lo hãy làm theo yêu cầu của máy, và chúng tôi sẽ giúp bạn đưa chiếc iPad Air thoát khỏi tình trạng này.

Thiết bị gửi thông báo máy bị Exit Safe mode

Nguyên nhân chủ yếu là do bạn tải về máy một ứng dụng từ Cydia mà ứng dụng này lại xung đột với phần mềm nào đó đang sử dụng, hoặc phần mềm trong máy đang bị lỗi.

2. Cách khắc phục tình trạng iPad Air bị lỗi Exit safe mode

Cách một: Xóa ứng dụng gây nên tình trạng:

Thiết bị gửi thông báo yêu cầu Restart lại máy

Nếu do xung đột phần mềm thì cách làm dễ nhất là vào Cydia để xóa các app gây xung đột đó đi. Cách làm: Vào Cydia >Manage >Packages > tìm tới ứng dụng mới tải và xóa chúng đi, hoặc muốn nhanh và hiệu quả cao nhất thì chọn tất cả các ứng dụng đã tải và xóa hết chúng. Resrart lại iPad Air để xem chế độ Exit safe mode đã hết chưa nhé.

Cách hai: Restore lại iPad Air

Bạn nên thực hiện cách 1 trước vì chúng dễ làm. Nếu thấy cách 1 vẫn chưa giải quyết được vấn đề thì mới sử dụng tới cách này. Restore lại iPad Air ( Đối với iPad mini 4 thì quá trình tương tự ) với các thao tác sau:

  • Kết nối iPad Air với máy tính, hãy chắc chắn máy tính đã có sẵn iTunes.
  • Sao lưu dữ liệu để tránh mất mát
  • Mở iTunes, và nhấn vào “Restore iPad Air” để máy tự động restore và cập nhật hệ điều hành mới.
  • Xong xuôi kiểm tra lại xem thiết bị đã thoát khỏi Exit safe mode chưa.

Cách 3: Sử dụng phần mềm

Sử dụng phần mềm là cách khả thi nhất, bởi hiệu quả gần như tuyệt đối. Bạn tải về máy tính một phần mềm với tên gọi là PC Suite for iPad. Sau khi cài đặt phần mềm xong, hãy mở ứng dụng lên. Nhấn vào System và lựa chọn Fix Start up và chọn tiếp “White Apple Effective Repair”. Phần mềm sẽ giúp bạn tìm ra ứng dụng gây lỗi và gửi thông báo tới bạn. Bạn hãy nhấn vào “Yes” để gỡ bỏ chúng. Quá trình xong xuôi và máy sẽ tự động tiến hành Reboot lại và chắc chắn iPad Air sẽ không còn thông báo “Exit safe mode” tới máy nữa đâu.

Trên đây là 3 cách thông dụng nhất giúp iPad Air thoát khỏi lỗi Exit safe mode. Hy vọng bạn sẽ áp dụng được khi cần.


comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: admin
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

CÁC TIN CÙNG DANH MỤC
app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved