Duoi hinh bat chu

Soạn tin:  WR 1351813 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1351813 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 8:58:26, ngày 30/10/2015 - Toàn Quốc
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1351813
Điện thoại: 0987654321
Người đăng: admin

Bạn có biết nên mua sim ghép iPhone 6 Lock ở đâu

Mua sim ghép iPhone 6 Lock ở đâu.Dùng sim ghép cho iPhone 6 Lock là giải pháp tiết kiệm chi phí của nhiều người dùng khi muốn sở hữu sản phẩm khét tiếng này. Khi dùng sim ghép bạn có thể  restore hay update IOS một cách bình thường giống như iPhone 6 bản quốc tế.

Chính vì cách thức đơn giản như vậy nên câu hỏi “mua sim ghép iPhone 6 Lock ở đâu?” đang là thắc mắc rất phổ biến hiện nay. Những hướng dẫn dưới đây sẽ giúp bạn.

1. Vài nét về sim ghép.

IPhone 6 Lock khi được mở mạng có thể sử dụng như bản quốc tế.

Khi mua iPhone 6 Lock thì chắc chắn bạn sẽ cần unlock để sử dụng được mọi tính năng của nó. Theo thống kê, có đến 99% người dùng Việt Nam sử dụng sim ghép để mở khóa cho iPhone Lock. Đây là phương pháp tiết kiệm nhất để sử dụng điện thoại như bản quốc tế.

Sản phẩm HOT: Xiaomi Redmi Note 2 chính hãng giá tốt nhất TP.HCM

2. Nên chọn loại sim ghép nào?

Trên thực tế có rất nhiều loại sim ghép và hầu như chúng đều có chung cơ chế hoạt động. Sự khác nhau giữa các loại sim ghép phải xét đến từng khía cạnh khác nhau mới có thể đánh giá hơn thua giữa chúng.

Sim ghép có nhiều loại khác nhau như Heicard, Tpsim,Rsim… Những sim ghép này gồm bảng mạch điện tử ghép cùng với sim mà bạn cần sử dụng. Bảng mạch này dùng để đánh lừa chip của iPhone 6, máy sẽ tưởng đây đúng là sim của nhà mạng bạn mở trước đây và cho phép bạn dùng sim này bình thường.

Tuy nhiên với iPhone 6 dùng IOS 8 thì lời khuyên dành cho bạn là nên sim ghép Heicard. Đặc biệt, phiên bản mới nhất Heicard Overlay có rất nhiều ưu điểm như khả năng tự kích hoạt, sóng ổn định, nhỏ gọn... Chính vì vậy mà sản phẩm sim ghép này hiện đang rất được ưa chuộng.

Sim ghép Heicard Overlay hiện rất được ưa chuộng.

3. Địa chỉ mua sim ghép

Khi mua sim ghép cho iPhone 6 Lock thì việc chọn lựa một cửa hàng uy tín rất quan trọng. Không những thế, để kiểm tra sim ghép mà bạn mua có vần đề hay không thì không chỉ nhìn qua là có thể biết ngay được. Chính vì vậy mà bạn cần chú ý đền thời hạn bảo hành của sim ghép. Tốt nhất nên mua ở những nơi tư vấn nhiệt tình, thời gian bảo hành dài, người mua được test sim để kiểm tra chất lượng.

Ngoài ra về giá thành thì tuy sim ghép rẻ hơn nhiều so với việc đổi CODE nhưng cũng không phải là số tiền nhỏ do đó việc tham khảo thông tin về cửa hàng cũng như sản phẩm là rất cần thiết. Bạn nên đọc kỹ cách nhận biết và sử dụng sim ghép trước khi mua để hạn chế những rủi ro không đáng có.

==> Bạn có thể đến 2Tmobile để được tư vấn loại sim ghép phù hợp với thiết bị của bạn từ iPhone 4 đến iPhone 6s hay 6s Plus để có thể mua được loại sim thích hợp nhất.

Thị trường Việt Nam hiện nay có số lượng sim ghép rất lớn xuất xứ từ Trung Quốc do đó nếu không tỉnh táo người dùng rất có thể sẽ bị mua nhầm. Lời khuyên cho bạn là tìm đến những cửa hàng bán sim ghép uy tín, chế độ tốt và đã có những đánh giá khách quan từ người mua khác sẽ đảm bảo hơn.

Tóm lại khi mua sim ghép cho iPhone 6 Lock thì việc tìm hiểu trước sản phẩm cũng như cửa hàng là rất quan trọng. Khi mua được sim ghép chất lượng tốt, bạn sẽ có những trải nghiệm thú vị hơn với chiếc iPhone 6 Lock của mình.


comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: admin
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

CÁC TIN CÙNG DANH MỤC
app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved