Duoi hinh bat chu

Soạn tin:  WR 1352251 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1352251 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 9:55:39, ngày 04/11/2015 - Toàn Quốc
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1352251
Điện thoại: 0987654321
Người đăng: admin

Nên chọn iPhone 6s Plus hay Samsung Galaxy S6 Edg

iPhone 6s Plus hay Samsung Galaxy S6 Edge Plus

Vào tháng 8/2015, Samsung cho ra mắt smartphone phiên bản màn hình khủng S6 Edge Plus, thì sang tháng 9/2015, Apple trình làng iPhone 6s Plus. Khi iPhone 6s Plus chính thức xuất hiện trên thị trường thế giới (25/9/2015), thì cuộc đua giữa hai gã khổng lồ trong làng công nghệ trở nên vô cùng gay cấn. Vậy iPhone 6s Plus hay Samsung Galaxy S6 Edge sẽ là smartphone tốt nhất trong năm nay?

iPhone 6s Plus hay Samsung Galaxy S6 Edge Plus

THIẾT KẾ GIỮA iPHONE 6S PLUS VÀ GALAXY S6 EDGE PLUS

iPhone 6S Plus được thiết kế bằng hợp kim nhôm nguyên khối 7000 tạo độ bền, chắc rõ nét. Đây cũng là lí do iPhone 6s Plus dày hơn (7,3mm so với 7,1 mm), nặng hơn (192 gram so với 172 gram) so với iPhone 6 Plus tiền nhiệm. Đặc biệt, iPhone phiên bản mới được khoác thêm áo mới rất ấn tượng với màu vàng hồng (rose gold) cực kỳ cuốn hút các fan nữ.

iPhone 6 Plus phiên bản màu hồng rực rỡ

Ngược lại, dù sở hữu màn hình và pin lớn hơn, nhưng S6 Edge Plus lại thật mỏng manh, nhẹ nhàng và thanh thoát. Samsung Galaxy 6S Plus được thiết kế bằng kim loại nguyên với nắp lưng bằng kính rất sang, chảnh. Cũng vì thế, thiết bị này được đánh giá là đỉnh cao thẩm mĩ của dòng điện thoại Samsung tính đến thời điểm hiện nay.


So sánh thiết kế bên ngoài của iPhone 6s Plus và Samsung Galaxy S6 Ede

Cả hai thiết bị này đều được tạo dáng cong mềm mại. Vậy đánh giá vẻ đẹp của hai siêu phẩm này còn tùy thuộc vào gu thẩm mĩ của người dùng. Có lẽ, Samsung Galaxy S6 Edge Plus với vẻ sexy mới lạ sẽ hấp dẫn giới mày râu, đổi lại iPhone 6s Plus với vẻ yểu điệu cùng màu hường (Rose gold) lại làm chị em phụ nữ mê mẩn.

PHẦN CỨNG GIỮA iPHONE 6S PLUS VÀ GALAXY S6 EDGE PLUS

Cả hai siêu phẩm này đều được tảng bị bộ vi xử lý mạnh mẽ nhất của hãng:

 S6 Edge Plus sở hữu Exynos 7420 - 64 bit - 8 nhân (4 nhân 2,1 GHz, 4 nhân 1,5 GHz) cùng 4GB RAM có khả năng xử lý đa nhiệm vượt trội. Cùng với đó, phablet nhà Samsung còn được tích hợp công nghệ NFC, bảo mật vân tay và cảm biến nhịp tim.

Apple đã cải tiến mạnh mẽ khi trang bị bộ vi xử lý A9 - 64 bit cho iPhone 6S Plus, cũng tích hợp công nghệ NFC (chỉ hỗ trợ Apple Pay) cảm biến vân tay Touch ID thế hệ thứ hai. Tuy nhiên, bộ nhớ của thiết bị này chỉ có dung lượng là 2 GB RAM.

So sánh bộ vi xử lí của Samsung galaxy S6 Edge Plus và iPhone 6s Plus


Về bộ nhớ trong:

iPhone 6S Plus vẫn duy trì ba phiên bản với bộ nhớ là 16GB, 64GB và 128GB, còn  S6 Edge Plus chỉ được có hai phiên bản 32GB và 64GB. C ả hai thiết bị này đều hỗ trợ thẻ nhớ gắn ngoài.

Dường như, Apple tỏ ra xuất sắc trong việc tối ưu phần cứng và phần mềm để thiết bị của mình sở hữu hiệu năng khủng. Khi đó, Samsung lại được trang hoàng bề ngoài cực kì đẹp đẽ, cuốn hút người dùng.

CÔNG NGHỆ MỚI GIỮA iPHONE 6S PLUS VÀ GALAXY S6 EDGE PLUS

Công nghệ mới vẫn luôn được đánh gía là điểm hấp dẫn nhất (unique-selling-point) của mỗi siêu phẩm mới ra mắt.

Trong lần ra mắt siêu phẩm mới năm nay, Apple đã có bước tiến mạnh mẽ và đi đầu trong công nghệ màn hình cảm ứng - 3D Touch. Màn hình 3D Tuoch cho phép cảm nhận lực ấn ở ba mức độ, chạm nhẹ, chạm mạnh hơn và chạm ấn giữ lâu. Có thể nói, công nghệ mới lạ này sẽ mạng lại trải nghiệm hết sức thú bị cho người dùng. Tuy nhiên, lúc đầu bạn chưa quen, khi sử dụng một thời gian sẽ thấy vô cùng tiện lợi.

Cảm ứng 3D Tuoch trên iPhone 6s Plus

Tính năng 3D Tuoch chưa được tích hợp trên Samsung Galaxy S6 Edge Plus, rất có thể Samsung sẽ học hỏi công nghệ này ở những siêu phẩm mới hơn. Đổi lại, Phablet nhà Samsung lại tỏ ra ưu thế khi màn hình khủng được trang bị các phím tắt đi đến ứng dụng và danh bạ nằm ở bên cạnh phải thiết bị. Tính năng này giúp bạn có thể thao tác một tay dễ dàng trên màn hình lớn 5,7 inch mà không gặp khó khăn gì.

MÀN HÌNH GIỮA iPHONE 6S PLUS VÀ GALAXY S6 EDGE PLUS

Thực tế, S6 Edge Plus “vô đối” khi sở hữu màn hình Super Amoled 5,7 inch cùng độ phân giải 2.560 x 1.440 với mật độ điểm ảnh khủng là 518 ppi. Có thể nói công nghệ Amoled đã mang đến cho thiết bị Samsung màn hình đẹp đến hoàn hảo với màu sắc sống động.

Trong khi đó, iPhone 6S Plus có màn hình 5,5 inch độ phân giải 1.920 x 1.080 pixel, công nghệ LCD và mật độ điểm ảnh 401 ppi. Những thông số trên không ấn tượng lắm, nhưng với công nghệ màn hình Retina HD, Apple chưa bao giờ thua ké các đối thủ về độ sắc nét của màn hình.

CAMERA GIỮA iPHONE 6S PLUS VÀ GALAXY S6 EDGE PLUS

Có thể khẳng định việc trang bị Camera 12 MP, độ khẩu 1,5 f cho iPhone 6S Plus là cải tiến lớn của nhà Táo, cho phép bạn chụp ảnh sắc nét, chân thực hơn. Camera iPhone 6 Plus hỗ quay video 4K với 8 triệu điểm ảnh. Hơn nữ, Apple đã tích hợp thành công tính năng Live Photos cho iPhone 6s Plus.

Công nghệ Live Photos trên iPhone 6s Plus

 Nếu so sánh với S6 Edge Plus thì đây không phải là sự đột phá, vì thiết bị này sở hữu Camera 16 MP, độ khẩu 1,9 f, hỗ trợ chống rung quang học cộng với khả năng quay video 4K, chụp ảnh RAW với tốc độ từ1/24000s tới 10s.

Có lẽ khó phủ nhận, khi khẳng định Camera trên S6 Edge Plus vượt trội hơn Camera trên iPhone 6s Plus.

THỜI LƯỢNG PIN GIỮA iPHONE 6S PLUS VÀ GALAXY S6 EDGE PLUS

Theo công bố của các hãng cho thấy, thời lượng pin của hai siêu phẩm này rất ấn tượng:

Apple khẳng định, iPhone 6s Plus có thể đàm thoại 3G liên tục trong 24h, duyệt wed 12h và xem video trong 14h không nghỉ. Samsung ấn tượng hơn khi công bố: S6 Edge Plus cho phép xem video HD trong 16h liên tục. Công nghệ sạc không dây cho phép bạn sạc đầy pin cho S6 Edge trong vòng 2h.

Thời lượng pin, chất lượng pin còn phụ thuộc vào nhiều vào cách sử dụng của người dùng. Và chắc chắn, cả hai thiết bị này đều giúp bạn trải nghiệm thỏa sức trong vòng 24h.

Điều đáng quan tâm là giá thành hai siêu phẩm này tương đương nhau: iPhone 6s Plus 16GB có giá bán là 750USD, còn S6 Edge Plus 32GB là 780USD.

Yếu tố + (Plus) trong S6 Edge và iPhone 6s đều được biết đến là màn hình to hơn, bộ chip mạnh hơn, bộ nhớ lớn hơn cùng những tính năng mới hấp dẫn hơn. Do đó, rất khó để phân rõ siêu phẩm nào hoàn hảo hơn. Cái này tùy thuộc sở thích của người tiêu dùng. Nếu bạn thích sự bền bỉ, mạnh mẽ, bạn hãy lựa iPhone 6s Plus của nhà Táo, nếu bạn thích sự phá cách, nổi bật, bạn thì hãy chọn S6 Edge Plus của Samsung.


comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: admin
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

CÁC TIN CÙNG DANH MỤC
app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved