Duoi hinh bat chu

Soạn tin:  WR 1352417 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1352417 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 11:46:47, ngày 05/11/2015 - Toàn Quốc
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1352417
Điện thoại: 0987654321
Người đăng: admin

Cách kiểm tra số IMEI trên Oppo R7 Lite

Hướng dẫn cách kiểm tra số IMEI trên Oppo R7 Lite

Cách kiểm tra số IMEI Oppo R7 Lite thế nào là đúng và chuẩn xác nhất? Câu hỏi tưởng chừng như khá đơn giản nhưng đảm bảo khá nhiều người vẫn sẽ phải bối rối và chưa biết thực hiện như thế nào.

Làm thế nào để kiểm tra IMEI của Oppo R7 Lite?

Hiện nay khi tìm mua thiết bị điện thoại di động, hầu hết ngoài việc sử dụng cảm quan bên ngoài để đánh giá chất lượng máy, người mua thường kiểm tra số seri, IMEI của máy để biết chính xác nguồn gốc xuất xứ và model của máy. Như vậy nguy cơ mua nhầm phải hàng giả, hàng nhái được giảm thiểu đi rõ rệt. Dưới đây, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách kiểm tra IMEI trên chiếc điện thoại Oppo R7 Lite nhé. Bạn hãy chú ý theo dõi.

1. IMEI là gì và chúng có tác dụng gì?

Theo một quy tắc bất di bất dịch thì IMEI là một dãy gồm 15 chữ số được gắn trên mỗi thiết bị di động. Mỗi máy sẽ chỉ có một IMEI duy nhất và hiện tượng trùng IMEI là không bao giờ xảy ra.

Với nhà mạng, IMEI là công cụ giúp họ đưa ra các danh sách đen điện thoại đang bị đánh cắp. Còn đối với người sử dụng, IMEI giúp bạn biết chính xác điện thoại đang cầm trên tay là hàng dựng hay chính hãng.

2. Cách kiểm tra IMEI trên Oppo R7 Lite

Xem số IMEI trên Oppo R7 Lite ở đâu?

Dưới mặt sau vỏ hộp có IMEI của máy

Cách 1: Ngay khi bạn cầm hộp đựng chiếc điện thoại Oppo R7 Lite, bạn đã được cung cấp số IMEI của máy rồi. Hãy lật mặt sau của vỏ hộp và tìm kiếm dòng IMEI gồm 15 chữ số này ngay nhé.

Cách 2: Nhập mã USSD vào ngay thiết bị Oppo R7 Lite và Oppo Neo 7. Cú pháp như sau “#06#” và bạn sẽ nhận được thông báo ngay lập tức. Nếu mua máy mới, bạn nên áp dụng thực hiện đồng loạt cả cách 1 và cách 2 này một lúc để chắc chắn thiết bị mà mình mua là hàng chính hãng. Thông thường thì số IMEI thu được bằng cách nhập mã USSD thường chuẩn xác hơn so với IMEI trên vỏ hộp. Vì vỏ hộp dễ dàng được làm nhái mà.

Sử dụng IMEI để kiểm tra những gì?

Với số IMEI và bạn vừa có được, bạn sẽ kiểm tra được các thông tin về model của máy, xuất xứ của sản phẩm nữa. Cách làm rất đơn giản. Bạn truy cập vào địa chỉ sau: “numberingplans.com/?page=analysis&sub=imeinr”, rồi điền IMEI của máy. Bạn sẽ biết rõ các thông tin về sản phẩm một cách chuẩn xác nhất.

Nhập số IMEI để kiểm tra thông tin

Tuy nhiên, hiện tại nếu muốn tra thông tin về thời gian bảo hành cho máy bằng IMEI thì Oppo chưa xây dựng cho người dùng hệ thống tra cứu này. Nếu cẩn thận muốn biết chính xác cả thông tin bảo hành nữa, bạn có thể gọi tới đường dây nóng là “1800 577776”. Đây là số chăm sóc khách hàng của hãng Oppo. Sau khi cung cấp số hiệu IMEI của máy, kỹ thuật viên sẽ check thông tin bảo hành cho bạn.

+ Bạn có biết Oppo Mirror 5 có chip mấy nhân ?

+ Bạn có rõ kích thước màn hình Oppo Mirror 5 mấy inch

+ Bạn đã biết cách tiết kiệm pin Oppo R7 chưa ?

Giờ thì bạn đã hiểu về tầm quan trọng của IMEI với điện thoại rồi chứ? Tin chắc bạn cũng đã biết cả cách kiểm tra IMEI trên Oppo R7 Lite và sử dụng chúng hiệu quả nhất.


comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: admin
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

CÁC TIN CÙNG DANH MỤC
app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved