Duoi hinh bat chu

Soạn tin:  WR 1352938 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1352938 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 11:6:36, ngày 10/11/2015 - Toàn Quốc
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1352938
Điện thoại: 0987654321
Người đăng: admin

Đã có cách fix lỗi *101# iPhone 5s siêu nhanh

Bạn đang sở hữu một chiếc iPhone 5s hoặc chiếc iPhone 6s Lock mới cóng nhưng lại là phiên bản look và vấn đề bạn gặp phải lúc này là iPhone 5s của bạn bị fix lỗi *101# , tức là điện thoại của bạn đã bị khóa mạng, bạn cảm thấy bối rối và nghĩ ngay đến biện pháp là đem máy ra tiệm. Vậy có cách nào để fix lỗi đó không?

Bài viết sau xin cung cấp đến bạn những bước để fix lỗi *101# iphone 5s để các bạn có thể " tự xử" mà không cần ra ngoài các cơ sở unlook cho Iphone.

Làm sao để Fix lỗi *101# ở iPhone 5s ?

-Tại sao iPhone 5s này phải fix lỗi *101#? Như bạn đã biết lỗi *101# là lỗi trên những dòng điện thoại thông minh của Apple như iPhone 5s bị look mạng tức là khóa mạng. Cấu tạo, chức năng hay cấu hình của phiên bản iPhone 5s đều giống với phiên bản iPhone 5s quốc tế. Thế nhưng, Iphone 5s phiên bản look này lại được hãng Apple bán cho các nhà mạng và tất nhiên iPhone 5s sẽ bị khóa mạng, để đảm bảo cho việc người dùng iPhone 5S phiên bản look này sẽ phải dùng mạng của những nhà mạng mà Apple đã bán cho họ. Và ở Việt Nam, vấn đề này được khắc phục bằng việc dùng sim ghép, sim ghép sẽ hỗ trợ iPhone 5 unlook và sử dụng mạng như bình thường. Tuy nhiên, rất nhiều hạn chế cũng xảy ra cho người dùng khi họ dùng sim ghép này như mất danh bạ hay lỗi &101# như đã nói ở trên đây.

-Nếu bạn biết đến iFile, biết cách truy cập vào file trong iPhone 5s thì việc fix lỗi này rất đơn giản và khả năng thành công rất cao. Bạn cần có iPhone 5s đã được jailbreak, có Cydia bạn truy cập và tìm kiếm iFile, tải về và cài đặt vào máy.

-Các bước thực hiện fix lỗi *101# như sau:

+Bước 1: mở iFile trong máy, tại vị trí màn hình đầu tiên bạn di chuyển về thư mục gốc bằng cách nhấn nút hình mũi tên, bên cạnh Library, đến khi thấy kí hiệu “i” thì dừng lại.

+Bước 2: màn hình sẽ hiển thị vài thư mục trong đó có mục Var, bạn truy cập vào thư mục “Var> Mobile> Library> Carrier Bundle”.

+Bước 3: Sau đó bạn sẽ thấy thư mục “ Overlay”, thấy dấu chấm than tương ứng phía bên phải, bạn nhấp vào đó và sẽ xuất hiện  “Access permissions”, bạn chọn “User”. Bỏ dấu check ở mục “Write” và chọn “Done” để lưu lại các thiết lập.

Nhấn vào biểu tượng dấu chấm than

Bạn chọn "User" (người dùng)

+Bước 4: bạn quay lại và truy cập vào thư mục “Var> Mobile> Library> Carrier Bundle”, bạn nhấn vào mục “Overlay”. Sau đó màn hình iPhone 5s ( Xem giá iPhone 6 Lock chính hãng ) xuất hiện 2 file để cho bạn lựa chọn, bạn chọn file có dung lượng nhỏ, nhấp vào đó và sẽ có một popup xuất hiện, bạn chọn “Property List View”, xuất hiện thêm bảng nữa, bạn kéo xuống dưới  tìm chọn “SupportsSupplementaryService”, từ “ Off” bạn kéo qua “On”.Cuối cùng chọn Done để hoàn thành thiết lập.

 

Chọn file có dung lượng nhỏ

 

 

Kéo sang On và chọn done để hoàn thành thiết lập 

+Bước 5: Bạn reset lại iPhone 5s, dùng lệnh *101# để kiểm tra tài khoản.

Mong rằng với bài viết này bạn có thể tham khảo thêm cho iPhone 5s của bạn có thể unlook mà không cần ra các cơ sở unlook bên ngoài. Hãy chia sẻ cùng bạn bè nếu bạn thấy thông tin này hữu ích. Xin cảm ơn các bạn vì đã đọc bài viết này!


comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: admin
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

CÁC TIN CÙNG DANH MỤC
app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved