Duoi hinh bat chu

Soạn tin:  WR 1352551 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1352551 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 14:31:48, ngày 06/11/2015 - Toàn Quốc
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1352551
Điện thoại: 0987654321
Người đăng: admin

Tổng hợp những tính năng hay trên Oppo Neo 7

Tìm hiểu về những tính năng hay trên Oppo Neo 7

Oppo Neo 7 là thiết bị điện thoại cấp ra đời bổ sung thêm vào bộ sưu tập những thiết bị Neo của Oppo. So với những đàn anh đi trước chiếc điện thoại này đã có nhiều cải tiến, tính năng độc đáo hơn rất nhiều mang tới cho người sử dụng một thiết bị điện thoại cao cấp và có tính ứng dụng cao. Cùng tìm hiểu về những tính năng hay trên Oppo Neo 7 trước khi quyết định mua một thiết bị Oppo Neo 7 cho nhu cầu sử dụng của bản thân mình.

1. Tùy chỉnh giao diện HomeScreen mới, sống động trên Oppo Neo 7.

Đầu tiên, một tính năng nổi trội của thiết bị Oppo Neo 7 chính là việc trên màn hình giao diện được bổ sung thêm rất nhiều những tuỳ chỉnh khác nhau và hiệu ứng thời tiết sống động vô cùng. Bạn có thể thấy từng giọt mưa hay những hạt tuyến còn đọng trên icon hay kể cả là sấm chớp làm tối cả icon điện thoại, hay nhiều những hình ảnh sống động khác nữa.

Tuỳ chỉnh giao diện mà bạn muốn

Để có thể lựa chọn giao diện bạn hãy thực hiện bằng cách giữ tay khoảng 2 giây lên trên khoảng trống của nàm hình chính chiếc Oppo Neo 7 của mình để có thể mở mục lựa chọn tuỳ chình giao diện. Sau đó bạn hãy lựa chọn giao diện mà mình muốn ở mục Themes.

Bạn cũng có thể lựa chọn thêm nhiều giao diện khác nữa bằng cách tải và cài đặt thêm những icon trong giao diện Menu.

2.   Chụp ảnh màn hình với 3 ngón tay đơn giản trên Oppo Neo 7.

Đây là một tính năng thông minh giúp bạn có thể nhanh chóng nhất chụp lại màn hình của thiết bị Oppo Neo 7 của mình chỉ với một thao tác vuốt lên hoặc vuốt xuống trên màn hình bằng 3 ngón tay.

Với những thiết bị điện thoại khác khi muốn chụp ảnh màn hình thường phải sử dụng tổ hợp phím phức tạp là Power + Volume Down.

Chụp lại màn hình với 3 ngón tay

Với tính năng này chiếc Oppo Neo 7 và Oppo R7 Lite của bạn sẽ hữu ích và dễ dàng sử dụng hơn rất nhiều.

3. Chế độ cảm ứng găng tay tiện lợi của Oppo Neo 7.

Đeo găng tay vẫn có thể dùng được  Oppo Neo 7

Trên chiếc Oppo Neo 7 được tích hợp thêm tính năng có thể sử dụng găng tay để dùng điện thoại. Mùa đông lạnh bạn thường xuyên đeo gang tay mà nếu khi sử dụng điện thoại lại phải tháo găng tay ra sẽ hết sức bất tiện. Ngày nay với chiếc Oppo Neo 7 điều đó được giải quyết nhanh chóng. Không cần phải quá mất công tháo găng tay mà bạn vừa đeo găng tay vừa có thể sử dụng chiếc Oppo Neo 7 một cách hoàn toàn bình thường.

4. Điều chỉnh nhanh âm lượng với 2 ngón tay khi sử dụng Oppo Neo 7.

Điều chỉnh âm lượng đơn giản với chỉ một thao tác

Đây là một tính năng khác nữa mà một thiết bị Oppo Neo 7 mang tới cho người tiêu dùng. Trong quá trình sử dụng điện thoại nếu bạn muốn điều chỉnh âm lượng của thiết bị này bạn chỉ cần trượt cùng lúc 2 ngón tay lên hoặc xuống để tăng hay giảm âm lượng theo ý muốn mà không cần phải bấm nút điều chỉnh ở bên cạnh máy.

Bạn hãy kích hoạt chế độ này ở mục Cử chỉ và chuyển động trong phần Cài đặt của Oppo Neo 7 để có thể sử dụng thiết bị điện thoại thông minh này đơn giản và dễ dàng hơn.

Một thiết bị Oppo Neo 7 còn được tích hợp rất nhiều những tính năng hay khác nữa. Hãy nhanh tay sắm cho mình một chiếc Oppo Neo 7 để cùng trải nghiệm nhé bạn.


comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: admin
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

CÁC TIN CÙNG DANH MỤC
app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved